P/S: Cái này ta định đưa vào ngoại truyện, nhưng rồi nghĩ lại, dù gì đây cũng là tình tiết chính trong tập 7 này nên viết luôn.
...
Hinata bước vào thang máy. Cùng lúc này Gaara bước ra từ thang máy bên cạnh. Cả hai đã chẳng thể nhìn thấy mặt nhau, khi cửa thang máy từ từ khép lại, và Hinata quay lưng lại với cửa.
Kurenai vừa dọn một phần súp lên bàn, bất ngờ tiếng chuông cửa vang lên.
Còn sớm mà, ai tới giờ này? Kurenai nghĩ bụng. Hay là Hinata quay lại? Quên đồ hay là thay đổi quyết định. Cô ta mong đó là Hinata.
Với ý nghĩ vui vẻ đó, Kurenai hớn hả mở cửa. Nụ cười tươi rói sớm nở trên cánh môi xinh xắn của cô ta.
- Cậu...
Cô ta định hỏi '' cậu quay lại à?'', nhưng kịp dừng nói khi thấy người đứng trước mặt không phải Hinata. Một lần nữa cô ta đã không nhìn qua lỗ nhòm, trước khi mở cửa.
- Mẹ! - giọng trong trẻo của cậu bé vang lên ngay sau đó. Đoạn cậu bé lao tới ôm chầm lấy người phụ nữ. Cô ta xoa đầu đứa trẻ, mỉm cười hiền từ.
- Chào cô. - Tiếng Gaara hướng sự chú ý. - Trên đường tới trường, cháu đưa em ấy về.
- Sao không để cô tới đón mà phải lặn lội tới tận đây?
- Tiện đường thôi ạ. - Cậu đáp, rồi tự dưng rơi vào bối rối. Khi nghĩ tới mục đích cậu đến đây. Đưa em họ về chỉ là cái cớ. Thật ra Gaara đã suy đi tính lại. Cậu không tìm thấy được câu trả lời cho chính mình, nên mới dốc hết can đảm tới đây nhờ sự giúp đỡ của nữ bác sĩ.
Gaara rơi vào trâm tư. Không mấy bận tâm tới cuộc trò chuyện ngắn giữa hai mẹ con.
- Con chơi bên đó có vui không? - Kurenai ân cần hỏi.
- Vui lắm ạ, - Cậu bé thích thú nói, hai mắt long lanh nũng nĩu: - Lần tới mẹ cho con tới chỗ anh Gaara chơi nữa nha.
- Thế con có phá hay gây rắc rối cho ai không?
- Không đâu. - Cu cậu lắc đầu. Người phụ nữ nhìn chằm chằm vẻ chẳng tin. Cậu bé phồng má phản ứng lại ánh nhìn ngờ vực kia.
- Em nó rất ngoan. - Gaara đỡ lời giúp em họ. Sau khi đã quả quyết dứt khoát. - Cu cậu còn giúp cháu nữa đó.
Vừa nói cậu vừa xoa đầu em trai.
Cu shin cười khì khì, nhìn cậu cảm kích. Kurenai bớt lo nghĩ hơn, vui vẻ nói:
- Để xem cu shin có ngoan không đã, rồi mẹ mới cho tới nhà anh Gaara chơi.
- Con nhất định sẽ ngoan. - Cu cậu nói giọng người lớn. - Hứa đấy.
Vừa nói cậu bé vừa đưa ngón tay út ra, đòi móc ngoéo. Kurenai không thể chối từ ánh nhìn chờ đợi kia. Cô ta đưa tay lên kết hợp cho xong lời hứa với con trai.
- Thôi được rồi, mau vào trong chuẩn bị còn đến trường.
- Vâng ạ! - Cậu bé vui sướng chạy nhanh vào phòng mình.
Trong khi đó Gaara nhanh chóng vào thẳng vấn đề luôn.
- Cô ơi, cháu có chuyện muốn nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Hinata Harem) Drama - Những Người Xa Lạ - Full
DiversosChúng ta chỉ là những người xa lạ, nhưng những cuộc gặp gỡ tình cờ sẽ gắn kết mọi người lại với nhau. Dù cuộc sống ban tặng cho ta điều gì thì hãy luôn trân trọng nó.