Cô vừa đi được một lúc, Gaara nóng ruột tới mức đứng ngồi không yên, cầm quyển sách trên tay còn tâm trí thì đang nghĩ tới điều không hay sẽ xảy đến.
Cuối cùng chịu đựng hết nổi cậu liều lĩnh tới nghĩa trang một chuyến xem sao.
- Khuya rồi đi đâu thế? tới nghĩa trang hả?
Gaara mở cửa phòng, đúng lúc này Temari từ dưới lầu đi lên, trên tay cầm bình thủy tinh, cô nàng thấy em trai quần áo tươm tất, hình như có ý định ra ngoài nên hiếu kì mới hỏi.
Cậu không nói gì lướt nhanh qua chị gái, đi một mạch ra cổng. Temari nói vọng theo.
- Cẩn thận đấy! nhớ mang theo đèn pin.
Cô nàng không hề ngạc nhiên hay có ý định ngăn cản việc cậu tới địa điểm quyết đấu. Bởi Temari hiểu hơn ai hết, chính bản thân đứa em trai của mình cũng khó chịu, day dứt khi chẳng làm gì thay đổi được điều đang diễn ra.
Cậu vội tới độ bước đi không thèm để ý sự gì đang diễn ra. Giờ này cũng chẳng có ma nào lảng vảng ngoài đường giống cậu, người ta đã yên giấc từ lâu, có chăng những bóng ma với hình dạng con người đang còn tụ họp, còn những kỵ sĩ bóng tối thì đang truy lùng những con ma ấy.
Tớ ngã tư, lối rẽ hướng tới nghĩa trang. Cậu bỗng giật mình đứng lại khi bắt gặp Naruto đang loay hoay ngay chỗ ngã rẽ. Cậu bước tới thì bất chợt Neji gọi từ phía sau.- Gaara!
Cậu dừng lại và đợi.
Tiếng gọi gây sự chú ý với cả Naruto.
Không hẹn mà gặp, cả ba đều có suy nghĩ giống nhau, không cần bàn bạc hay gọi điện gì cả.
Neji tiến tới chỗ cậu rồi cả hai đi về phía Naruto - người lúc này đang vô cùng bối rối khi gặp hai người kia.
- Cậu cũng tới à?
Neji nhìn Naruto, anh chợt cau mày khi phát hiện ra điều gì đó, nom bộ dạng lén lút kia thật đáng nghi ngờ.
Naruto lãng tránh cái nhìn nhưng cũng chẳng giúp ích gì, hành động đó chẳng thể nào che chắn nỗi cái bóng của ai đó ở sau lưng cậu.
- Cậu mang theo trẻ lạc tới tận đây?
Lúc này Gaara mới nghiêng đầu ngó về phía sau lưng Naruto. Không thể tin được Akira, nàng ta làm cái quái gì ở đây?
Bị cậu phát hiện, Akira rời khỏi tấm lưng che chắn của Naruto, nhìn hai người kia.
- Akira! cậu làm quái quỉ gì ở đây vậy?
Neji không giữ được bình tĩnh gắt lên, không ngờ trước được việc này. Trước khi tóc vàng tới đây, Akira đã tới tận nhà tìm Naruto xin được đi cùng cậu tới nghĩa trang, nàng vô cùng lo lắng, chính xác lo cho ai thì chỉ nàng ta mới rõ. Đoán biết Naruto sẽ không bỏ mặc hắn nên nàng ta đánh liều tới tìm cậu, tóc vàng vốn mềm lòng lại không biết cách từ chối con gái nên... Mặc dù cậu đã từ chối, khuyên nhũ, năn nỉ đủ điều nàng ta vẫn cố chấp tới cùng, Naruto phải lừa cách trốn đi nhưng cuối cùng vẫn bị nàng ta bám đuôi theo tới tận đây. Naruto cũng mới phát hiện ra không lâu thì hai người kia vừa tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Hinata Harem) Drama - Những Người Xa Lạ - Full
DiversosChúng ta chỉ là những người xa lạ, nhưng những cuộc gặp gỡ tình cờ sẽ gắn kết mọi người lại với nhau. Dù cuộc sống ban tặng cho ta điều gì thì hãy luôn trân trọng nó.