Gió tinh nghịch, trêu ghẹo mái tóc dài của người con gái.
Người con gái tóc dài đen nhánh, khuôn mặt khả ái. Mặc bộ đồng phục nữ sinh dễ thương, Váy ngắn kết hợp áo blazer không thể tách rời. Cô đang trên đường về nhà, sau giờ tan học. Khẽ hát nghêu ngao bài hát yêu thích, đôi chân nhảy tung tăng, bàn tay say sưa, chạm vào từng tia nắng cuối cùng của buổi hoàng hôn. Cảnh sắc thật đẹp, trước mắt cô gái là một quả bóng màu cam khổng lồ, đang dần khuất sau những mái nhà. Nơi cô ở nằm kế bên phố đi bộ, một trong số những con phố nhỏ tại bắc kinh- thủ đô của Trung quốc. Gia đình cô sở hữu một cửa hàng mì Udon - loại mì nổi tiếng của Nhật bản. Với tâm trạng phấn khích, cô gái háo hức bước nhanh về nhà, để kể cho cha mình nghe, những câu chuyện thú vị ở trường ngày hôm nay.
Cánh cổng nhà hiện ra trước mắt. Cô gái bước tới, khuôn mặt vui vẻ thoáng ngạc nhiên, cánh cổng đang mở toang. Bỗng dưng một cảm giác bất an kéo đến. Thông thường dù có người ở nhà hay không, thì cánh cổng luôn được đóng kín, khi nào có người bấm chuông thì người trong nhà mới ra mở. Vậy mà hôm nay cửa lại mở rộng như thế này? Dò xét xung quanh, linh tính như mách bảo có điều chẳng lành. Cô gái lao nhanh vào trong, vừa mở cửa vừa lớn tiếng gọi cha. Cánh cửa được mở tung, trước mặt cô gái hiện ra một mớ hỗn độn, mọi thứ bị xáo tung lên, hoảng hốt cô nháo nhác gọi cha mình.
- Cha ơi! - Giọng nói cho thấy sự lo lắng.
Không gian im lặng không có tiếng trả lời.
- Cha ơi! - Cô luống cuống tìm cha. Lúc này sự lo lắng đã tăng lên cấp độ hai.
- Cha đừng đùa con nữa, không vui tí nào đâu. - Cô gọi lần nữa vẫn chỉ là im lặng.
Đảo mắt nhìn khắp nơi như để tìm kiếm và rồi đôi mắt ấy dừng lại ở cánh cửa đang hé mở. Đó là phòng cha cô, nhìn trân trân một lúc, lòng cô tự nhiên nóng hừng, cảm thấy nỗi sợ hãi càng lúc càng bùng phát. Cô gái mới nhấc chân, chầm chậm tiến tới. Hôm nay, các thành viên trong gia đình có việc ra ngoài, ngày mai mới về, ở nhà chỉ có hai cha con cô, cha nói hôm nay sẽ dẫn cô ra ngoài ăn tối.
Đưa tay kéo nhẹ cánh cửa, cửa mở rộng ra cũng là lúc cô gái đứng hình trước hình ảnh kinh khủng trước mặt mình. Hai tay ôm lấy miệng, cô gái khóc không ra tiếng.
Người đàn ông có mái tóc dài đen nhọn ngang vai, dáng người to lớn, đang nằm thoi thóp dưới sàn, bên cạnh vũng máu đỏ lênh láng.
Sau một hồi bất động, cô gái nhấc đôi chân nặng trĩu về phía cha mình, quỳ hai gối xuống sàn, đỡ lấy đầu người đàn ông.
Cô gái nói trong tiếng khóc xen nỗi đau xé lòng. - Cha! đã xảy ra chuyện gì?
Người đàn ông, với vết thương lớn ở bụng, nhìn sơ qua là do dao gây ra, cố gắng lấy hơi thở cuối cùng mà nói. - Hinata!
Đó là tên cô gái.
Cô gái khóc nức nở, nước mắt giầy dũa trên khuôn mặt.
- Đừng khóc Hinata. - Người đàn ông đưa tay lên hành động như muốn lau nước mắt cho cô con gái nhỏ.
- Cha gắng lên! Con sẽ gọi cấp cứu.
Như nhớ ra điều cần phải làm, Hinata chồm dậy, định bước đến chiếc bàn - nơi đặt chiếc điện thoại, nhưng Madara đã đưa tay giữ cô lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Hinata Harem) Drama - Những Người Xa Lạ - Full
AléatoireChúng ta chỉ là những người xa lạ, nhưng những cuộc gặp gỡ tình cờ sẽ gắn kết mọi người lại với nhau. Dù cuộc sống ban tặng cho ta điều gì thì hãy luôn trân trọng nó.