Tập 5. 18

192 20 1
                                    

Đứng nghiêm túc trước cổng trường. Neji chỉnh lại chiếc áo ấm khoác ngoài. Anh dành một ít thời gian để vuốt thẳng mép chiếc áo với một hứng cảm chăm chút. Mọi động tác của anh tỏ ra cẩn thận. Bộ đồng phục có thể sẽ bị nhăn nhúm và Nami lại có cớ để mà nạt nộ, làm khó anh nếu mụ ta trông thấy.

Thật tệ! từ hôm qua tới giờ anh chưa nói chuyện lại với mẹ. Việc này khiến anh day dứt, khó chịu không sao nguôi ngoai. Neji đã suy đi ngẫm lại kĩ càng, anh tự thấy mình đã cư xử không phải đạo. Dù gì, cha mẹ cũng là những người có công nuôi nấng, cho anh ăn học. Dù có tức giận hay không hài lòng thì anh cũng không được phép tỏ thái độ hỗn xược như vậy. Đáng ra anh nên suy xét trước khi thốt ra những lời khó nghe kiểu ấy.

Neji tự dằn vặt khi nghĩ tới cảm giác thất vọng và buồn phiền của cha mẹ dành cho mình. Mặc dù, sự thật là họ chẳng cảm thấy như Neji nghĩ. Có khi vẫn vô tư, vui vẻ như trước kia.

Là tại anh tự biên tự diễn thôi. Nói chung bởi vì anh là người có tâm và hai chữ trách nhiệm nặng như núi Thái Sơn đè lên đôi vai gầy của Neji đã quá lâu, khiến anh cứ sống mãi trong khù khờ, vẫn luôn nghĩ cha mẹ là những người tốt nhất với mình. Và dù có thế nào họ vẫn luôn luôn đúng.

Không biết điều gì đang chờ đón anh ở nhà đây? Mẹ sẽ nguôi giận nếu anh nhận sai và xin lỗi?

Đây là lần đầu tiên Neji ý thức được sự việc đi quá xa so với tầm kiểm soát của chính anh. Mọi chuyện đã lỡ rồi, giờ anh có ước vạn lần giá như thì có thay đổi được gì. Chi bằng chuẩn bị tinh thần cho điều anh sắp phải đối mặt. Đó là làm lành với cha mẹ.

Hi vọng mọi chuyện sẽ tốt đẹp với anh!

Tạm thời gác chuyện đó sang một bên. Trước tiên, anh có việc phải làm rõ cái đã. Cái vụ Hinata vừa gây ra, anh phải tìm hiểu sự thật cho bằng được, không thì không thể can tâm. Và đó chính là lý do cho việc anh la cà ở đây, đến giờ này chưa chịu về nhà.

Để đợi Hinata.

Hinata đang hối hả bước, tay xoay xoay cây viết, một trò chơi để giảm bớt căng thẳng. Áp lực mà đám đông tạo ra cho cô vẫn lởn vởn quanh đây. Nó khiến đôi vai cô trĩu xuống. Phải canh me mãi, cô mới cắt đuôi được vài người bám theo mình.

Vừa bước chân ra khỏi cổng trường. Hinata bắt buộc phải dừng lại, khi Neji từ đâu bước tới, đứng chắn ngay lối đi của mình.

Lúc này đang là tan trường và tụi học sinh đã về hết.

Rõ ràng là anh đã cố tình nán lại để đợi Hinata, nên vừa thấy cô, mới vội vàng tiếp cận.

Hinata nhìn lướt qua Neji một tí rồi lại vùi đầu vào trò chơi của mình với nhịp điệu rất hăng hái hơn.

- Tôi đoán là cậu không rảnh rỗi tới mức dư giả thời gian đợi tôi. - Cô không dừng tay hỏi. - Phải thế không lớp trưởng?

- Chính xác thì đúng vậy. - Anh trả lời, giọng không lấy gì làm phấn khởi. - Tôi có chuyện muốn nói với cậu.

- Cứ thái độ thế này thì chẳng bao lâu nữa cả trường sẽ thấy bộ dạng lo lắng của cậu mất thôi, Neji. - Hinata đồng ý. - Nói đi, tôi sẽ kiên nhẫn cho cậu 10 phút.

( Hinata Harem) Drama - Những Người Xa Lạ - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ