Tập 4. 16

192 23 2
                                    

Gaara đã có một quyết định táo bạo. Đó là theo dõi Hinata. Vậy nên, cậu sớm từ chối sẽ tham dự buổi họp nhóm sau giờ học. Giấu mình phía sau bức tường. Gaara Lén lút nhìn những bước di chuyển của Hinata, đang hướng ra khỏi cổng trường. Mau chóng cậu bám theo khi thấy Hinata rẽ hướng.

Bình tĩnh và tự nhiên. Gaara không hề vội vã hay hướng sự chú ý từ người khác. Giống như bao người, cậu hòa mình vào đám đông và thẩn trọng bước cách xa Hinata một khoảng an toàn. Bước chân con trai ngài thanh tra không hề dừng lại. Nó linh hoạt và kiên trì với cuộc chạy đua.

Hình dáng cô đơn của Hinata xuất hiện trong bóng tối. Cô dựa người vào bức tường của một ngôi nhà cho thuê đổ nát, hai vai so lại như đang bị ốm. Đôi mắt xanh lục khắc nghiệt của Gaara lướt qua cô khi cậu nấp ở phía sau ngõ.

Kì lạ thật, sao Hinata lại đến đây?

Chuyện như thế này là không bình thường, cô làm cái quái gì ở trong khu ổ chuột này - nơi mà sự nghèo khổ của con người hiển hiện dưới mọi hình thái khác nhau. Nơi đây, tuy cách một khoảng ngắn nhưng lại là một cách biệt đáng kể so với trung tâm thành phố sang trọng. Những ngôi nhà là một đống rác rưởi dột nát. Khu vực này tràn lan những người ăn xin, gái mại dâm, kẻ bịp bợm và trộm cắp. Loại người rất khác với cả cô và cậu.

Không một người đứng đắn nào lại bị bắt gặp ở đây, nhất là lúc chạng vạng. Gaara quả quyết như vậy. Có thể Hinata đang đứng đợi ai đó, hoặc có thể là đang lạc đường?

Đứng quan sát nãy giờ, lòng Gaara bồng dưng nóng như lửa đốt. Mọi người liếc trộm Hinata khi đi qua cô mà không hề ngừng bước. Nếu cô còn ở lại đây lâu hơn, không nghi ngờ gì là cô có thể bị cướp, thậm chí là bị đánh và bỏ lại chờ chết. Việc những người tử tế có thể làm là lịch sự đi đến chỗ cô, hỏi thăm hoàn cảnh của cô, bày tỏ lo ngại về sự an toàn của cô. Nhưng ở đây chả có ai là tử tế cả. Cậu tin thế, bởi chẳng ai tử tế lại bước chân vào nơi cách biệt với ánh sáng bao giờ.

Hinata đã đứng ở đó một lúc rất lâu, vẫn chưa có ý định rời đi. Và Gaara cũng chôn chân tại vị trí, theo dõi nhất cự nhất động của cô. Không rời mắt khỏi cô dù chỉ một giây. Cậu kiên nhẫn chờ đợi xem điều Hinata sắp làm là gì? Cũng có thể là cô chẳng làm gì cả, chỉ đứng đó cho tới khi thấy chán mới trở về nhà.

Xem ra suy đoán của cậu còn xa hơn điều cậu nghĩ tới. Đi theo Hinata Từ chiều tới giờ, cậu chưa thấy cô chạm mặt ngũ quái lần nào. Hinata đưa cậu đi vòng quanh thành phố, mọi ngõ ngách mà cậu chưa từng đặt chân tới, nay nhờ có cô mà cậu mới biết sự tồn tại của chúng.

Cũng thật ngạc nhiên. Gaara đã bám theo cô suốt mà Hinata không hề hay biết gì. Là do cô sơ xuất hay do cậu là cao thủ? Cũng có thể cái cách cậu theo dõi không giống Sasuke hay bất cứ ai khác, bộc trực và nóng lòng. Tạo cảm giác cảnh giác và nghi ngờ cho Hinata. Gaara đơn giản chỉ đi theo cô, yên lặng như thể một người dưng đi chung đường với cô thôi.

Nhìn chằm chằm Hinata. Gaara băn khoăn liệu cô tới chốn này để làm gì? Đánh bạc, chơi gái hay là trao đổi mua bán hàng cấm...? Hàng loạt giả định được não bộ cậu đưa ra. Nhưng không có cái nào thuyết phục được trái tim cũng như lý trí cậu nghe theo cả. Gaara không tin Hinata là người xấu. Trông cô rất đàng hoàng, mặt mày sáng sủa. Nhìn cái cách cô giải vây cho Hanabi, rồi cái vụ cô lao như con thiêu thân, chỉ để cứu đứa em họ của cậu, đủ để Gaara dành sự tin tưởng cho cô.

( Hinata Harem) Drama - Những Người Xa Lạ - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ