Tập 4. 10

203 24 3
                                    

Chẳng có gì lấy làm ngạc nhiên, khi tất cả tỏ ra thất vọng ngay sau ngày đầu tiên giúp Naruto. Cậu ta có vẻ chậm tiêu. Kiến thức cơ bản, được liệt kê rõ ràng, chi tiết đến vậy mà cậu ta Học mãi chẳng vô nổi chữ nào.

Cứ nhối nhét kiến thức vào đầu cho lắm, cuối cùng chẳng đọng lại chút gì. Trống rỗng vẫn hoàn trống rỗng.

Cứ nghĩ là cả bọn đang nắm lấy về mình một lợi thế rất lớn, ai dè... một bất lợi khác lại chen vô. Dù lợi thế có lớn đến đâu cũng không vượt qua nổi hiện thực. Chẳng ai trong số bọn họ ngờ tới việc Naruto không nhớ nổi một chữ. Dẫu biết rằng, Naruto học khá kém, nhưng không ngờ lại kém tới vậy. Có mỗi một bài thơ cũng không thuộc. Rồi tên vài nhân vật lịch sử... vân vân và vân vân.

Rốt cuộc vấn đề nằm ở đâu?

Những bộ não bận rộn suy nghĩ nhưng vẫn chưa tìm ra.

Có lẻ phương pháp họ áp dụng đã sai? Nhưng sai ở đâu? Một phần hay toàn bộ?

Hết than ngắn rồi thở dài. Mặt ai cũng đăm chiêu vì lo nghĩ.

Bế tắc! bế tắc thật rồi!

Thật sự nghĩ nát óc nhưng họ vẫn chưa tìm ra cách nào, giúp khắc phục điểm yếu của Naruto.

Càng kéo dài thì áp lực cũng như cơ hội chiến thắng càng giảm theo. Ai cũng biết rõ điều đó. Chưa hết, còn một điều mà cả bọn còn bận tâm nữa, chính là thực lực thật sự của Hinata. Họ chưa hề biết chút gì về cô cả. Cái bản lĩnh cũng như vẻ tự tin của cô, cũng đủ khiến họ đứng ngồi không yên. Huống chi là thực lực chưa được xác thực.

Cuối cùng, Tenten lo xa đã phải nhờ người điều tra ngay về Hinata, xem xem năng lực của cô thế nào, mà dám trưng ra bộ dạng chiến thắng như thế?

Cả nhóm đang tụ tập ngay bàn Neji, tiếp tục bàn luận thì tiếng Choji oang oảng vang lên ngoài hành lang.

- Mọi người ơi, có rồi nè. - Choji vừa chạy vừa hét to. Tay nắm chặt chiếc điện thoại, giơ cao qua đầu. Vẻ phấn khích khi vừa nắm trong tay bảng thành tích học tập của Hinata. Cậu chàng đã phải năn nĩ mãi, cha cậu mới đồng ý cho cậu copy một bản đem về cho cả nhóm xem.

- Thế nào rồi Choji? - Ino háo hức vồ hỏi ngay khi chàng mập xuất hiện ngay cửa lớp. - Cậu lấy được không?

- Tớ vất vả lắm mới lấy được đó. - Choji nói vẻ tự hào. - Đây nè! - Choji bước xuống chỗ cả bọn, phấn khích khoe.

- Đâu đưa coi. - Ino cuống quýt hết cả lên.

Ai cũng nóng lòng muốn biết ngay. Mông rời khỏi ghế, tiến sát lại gần Ino.

Choji đưa điện thoại cho cô bạn tóc vàng, rồi cho phép bản thân điều chỉnh nhịp thở.

Nhanh chóng mấy cái đầu xúm lại, chăm chăm nhìn màn hình điện thoại. Ino vừa cầm điện thoại, vừa vuốt nhẹ màn hình, kéo hết thông tin lên.

Cả bọn tập trung nhìn bảng thành tích của Hinata. Họ vô cùng sững sờ. Tự hỏi Cái gì đây?

120/300.

Hinata xếp hạng 120 trên tổng số 300 học sinh đang theo học tại trường.

Họ nhìn nhau, bắt gặp những ánh mắt kinh ngạc xen chút nghi ngờ.

( Hinata Harem) Drama - Những Người Xa Lạ - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ