Tiếp chap trước...
- Cậu có nghe nói về một tổ chức xã hội đen lớn nhất nước Nhật và kéo dài sang các nước lân cận như Trung Quốc, Hàn quốc, Thái Lan... có tên Akatsuki?
- Có!
- Bên trong chiếc hộp ấy là bằng chứng về sự tồn tại cũng như hoạt động của tổ chức ấy?
Tobirama Senju quay nhìn cô mà nói. Biết rằng bộ não cô đang bắt đầu suy nghĩ, và tất nhiên hiểu rõ điều tiếp theo cô định hỏi, ngài thủ tướng tranh thủ thời gian có hạn nói luôn.
- Và ta chắc cậu đang thắc mắc vì sao một thứ quan trọng như vậy lại ở trong tay Madara - thầy của cậu?
- Tại sao? Ông ấy thì liên quan gì tới tổ chức đó?
Hinata hỏi, và trong ánh mắt của cô để lộ rằng cô không hay biết quá nhiều về thầy mình. Nhất là cái bí mật động trời ông đã mất nhiều tâm huyết để che giấu cô suốt mười năm qua. Không khó để Tobirama Senju nhận ra. Madara đã không cho cô biết về nó. Chính xác hơn, Madara đã tìm mọi cách để giấu giếm nó.
''Xem ra cậu vẫn chưa để thằng bé lún quá sâu vào chuyện này, phải không Madara? Cậu thực sự muốn thắng bé có một cuộc sống bình thường, vậy tại sao lại cử nó tới? Không phải ai khác mà là nó. Cậu muốn nhờ vả tôi nói cho nó biết sự thật về cậu à? hay đây chỉ là một sự việc nằm ngoài dự liệu của chính cậu? Vậy tôi nên làm gì đây, nói hay không? Tôi phải làm sao đây? Madara, Sao lại ra bài toán khó đưa lời giải đáp thế này?'
Nhìn cô một lúc, đấu tranh với suy nghĩ giằng xé rất lâu, Tobirama Senju mới tiếp tục được. Và ông đã có quyết định sau cùng. Một quyết định ông nghĩ là tốt cho cô.
- Cậu quên mất những gì ta đã nói với cậu à, con trai.
- Điều gì cơ? - Hinata hỏi ngu ngơ.
- Chuyện ta kể về thầy của cậu.
- À, - Hinata sực nhớ ra khi được nhắc nhở.
- Trước đây Madara cũng là người của giang hồ. - Thủ tướng dứt khoát nói cho xong. - Tuy nhiên đã sớm hoán cải, trở về làm người lương thiện.
- Vậy thì tại sao?
Tobirama Senju càng nói càng làm cô rối loạn.
- Lỗi là tại ta. - Tobirama Senju chuyển sang giọng bứt rứt. - Chính ta đã đề nghi Madara giúp sức trong việc tiêu diệt tổ chức. Sau nhiều lần khước từ, ông ấy cũng đồng ý trở thành gián điệp cho ta. Madara đã trà trộn vào tổ chức và thu thập bằng chứng về tổ chức này. Khi tưởng như mọi việc sắp hoàn thành. Chúng ta có thể thu lượm trái ngọt, thì Madara bị phát hiện. Vậy nên, ông ấy đã bị tổ chức tiêu diệt. Ta thành thật xin lỗi vì điều ấy. Ta đã không đảm bảo được tính mạng cho Madara - thầy của cậu.
Nói rồi, ngài thủ tướng bất ngờ cúi đầu xuống, thái độ thành khẩn tạ lỗi với Hinata. - Ta thật sự xin lỗi cậu, Hinata.
Hành động đường đột ấy khiến Hinata không khỏi bối rối, cô đã bị giật mình khi ông ta bất ngờ cúi đầu trước mặt mình. Một người lãnh đạo cúi đầu trước mặt cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Hinata Harem) Drama - Những Người Xa Lạ - Full
DiversosChúng ta chỉ là những người xa lạ, nhưng những cuộc gặp gỡ tình cờ sẽ gắn kết mọi người lại với nhau. Dù cuộc sống ban tặng cho ta điều gì thì hãy luôn trân trọng nó.