Sự việc đã xảy ra không bao giờ có thể vãn hồi được. Có chăng còn lại là nỗi đau để lại cho người. Chính bản thân người gây ra cũng đau đớn không nguôi.
Rồi sau đấy, đúng như ý mình, bỗng nhiên không thấy ai để ý tới cô nữa. Qua mấy tiết học, vẫn không có ai bận tâm tới cô. Hinata thấy mừng hôm nay không bị ai quấy rầy. Ở nhà Gaara cũng không ngó ngàng gì tới cô. Cả Temari cũng thôi trêu chọc. Hai ngày đầu tiên cô mừng thực sự. Nhưng sau đó tự nhiên cô thấy buồn. Giờ giải lao trở nên dài đằng đặc. Hinata thấy trống trãi vô cùng.
Như thế thì chả tốt. Hinata tự trấn an bản thân. Cô cần xua đi thứ cảm xúc không nên có đang chi phối tâm can mình. Buông tiếng thở dài cô chậm rãi bước tha thẩn trên sân trường. Giữa cái thênh thang, trên cao một khoảng trời rộng, có gió, có nắng, có mây, xung quanh có cây. Hinata cảm thấy tự do tự tại.
Một mình không quá tệ. Chí ít cô không cần phải bận tâm tới bất cứ điều gì. Không ai can thiệp hay ý kiến tới cuộc sống của cô. Hinata đã sớm quen với sự cô độc. Mọi thứ đã trở về như lúc xưa rồi, đáng ra cô nên vui mừng, thanh thản mới phải, thế nhưng cảm giác trong cô không còn như lúc trước. Có một sự xáo trộn nhẹ.
Hinata khép đôi mi, tự hồi phục tinh thần. Được rồi cứ thế đi. Đó là điều cô muốn, vậy nên chẳng có lí do gì để cô còn vướng bận. Qủa quyết vậy, cô quay đi.
Cứ ngỡ mọi thứ đã thực sự kết lúc. Hinata cũng đã đóng cửa trái tim mình. Nhưng hóa ra không phải. Thì ra là vẫn có người luôn âm thầm quan tâm cô. Chẳng thả đừng để cô biết, thà rằng đừng để ai biết. Cứ im lặng mà dõi theo cô thôi, đằng này người đó lại tìm cách công khai. Hành động đó khiến Hinata rơi vào thế khó xử, tiến thoái lưỡng nan. Chấp nhận cũng không được, mà từ chối cũng chẳng xong. Hôm nay là một ngày bình thường như bao ngày khác, có khác chút ít là người ta lại gán ghép ngày hôm nay để trở thành ngày sinh nhật của Hinata. 19/9, cái ngày được Kakashi lựa đại để ghi vào hồ sơ. Chuyện sẽ chẳng có gì to tát đâu, nếu không ai biết đến nó. Chính cô cũng đâu có nhớ nó là ngày gì. Ấy thế mà, lại có người nhiều chuyện, tìm hiểu ra, còn dùng tâm để ghi nhớ. Rồi thay vì yên lặng giữ bí mật, lại âm thầm chuẩn bị cho cô một bất ngờ. Thật quá ư mạo hiểm. Chao ôi, Người đó không hề hay biết, mình đã làm gì với Hinata tội nghiệp đâu. Cái việc làm ngỡ là vô hại, hết sức giản đơn ấy, lại ép Hinata một lần nữa đóng vai phản diện, và lần này không chỉ là kẻ xấu xa, cô đã thực sự trở thành ác quỷ. Có nằm mơ, Hinata cũng không nghĩ rằng Akina đã dành trọn tâm huyết, cũng như thành tâm thành ý muốn chúc mừng sinh nhật cô. Và dẫu có mơ mộng, nàng cũng không bao giờ mơ thấy cái điều khủng khiếp mà Hinata đã làm với nàng. Đó chắc hẳn là một vết thương lòng, một sớm một chiều khó mà chữa lành, đối với tâm hồn một thiếu nữ mộng mơ.
Đó quả thực là một quyết định tàn nhẫn. Và sự việc xảy ra ngay sau đó nghiêm trọng tới mức, đủ khiến biết bao con người chứng kiến, phải nhìn cô bằng con mắt căm phẫn. Từ sự thờ ơ, tất cả chuyển sang cô lập Hinata.
Liệu có ai có thể nhìn thấy, cũng như đủ can đảm đứng ra, xoa dịu được sự tổn thương của Hinata?
Cái sự việc ấy diễn ra cụ thể như sau:
BẠN ĐANG ĐỌC
( Hinata Harem) Drama - Những Người Xa Lạ - Full
RandomChúng ta chỉ là những người xa lạ, nhưng những cuộc gặp gỡ tình cờ sẽ gắn kết mọi người lại với nhau. Dù cuộc sống ban tặng cho ta điều gì thì hãy luôn trân trọng nó.