Rồi đâu lại vào đấy! Hinata trộm nghĩ khi liếc mắt nhìn sang Naruto. Giờ nghỉ trưa và chẳng có gì biến chuyển. Cậu ta vẫn ngồi ì ra đó, say sưa đọc quyển sách. Bày đặt thể hiện sự quyết tâm cho cô thấy.
Naruto nghĩ làm thế cô sẽ thay đổi quyết định, đồng ý gia nhập đội bóng trước thành ý và sự chân thành của cậu ta. Cậu ta tưởng cô sẽ cảm động chỉ bởi hành động ấy. Ôi thôi, cậu ta nhầm, nhầm to là đàng khác. Cô đâu dễ bị cảm xúc chi phối huống chi cái việc làm ngây thơ cậu ta đang làm. Nó chả là gì với cô. Chỉ là cô có chút thích thú. Quả thực nó thích thú thật.
Cậu ta lại bỏ bữa trưa, Hinata lẩm bẩm, - cậu ta tính bỏ đến bao giờ? đã hai hôm rồi và đây là lần thứ ba.
Bỗng Hinata chặc lưỡi. La lầy chính mình. Thật Kì cục! sao mình phải bận tâm nhỉ? lại còn nhớ chính xác cậu ta như thế nào, được bao lâu rồi.
Hinata không hiểu nổi chính mình nữa. Cô chẳng có ý tưởng nào hay ho giải thích cho hành động ngớ ngẫn mình đang làm. Quan sát cậu chàng ngồi kế bên - Anh chàng đang là mối phiền toái cho cô.
Nói thật thì Hinata có chút hứng thú. Naruto khiến cuộc sống vốn sóng gió của cô thêm phần kích thích. Một sự kích thích lạ lẫm, cô không ghét hay cảm thấy khó chịu với nó.
Cậu ta có thứ gì đó đặc biệt tác động đến cô. Không nhiều nhưng đủ khiến Hinata phai suy ngẫm.
Sự tin tưởng chăng? Phải không nhỉ? Hinata cân nhắc tìm kiếm câu trả lời. Nom bộ dạng nghiêm túc khác hẳn trước kia là minh chứng đủ rõ. Rằng cậu ta không hề nói chơi. Và một khi đã nói cậu ta nhất định sẽ làm cho bằng được, bất chấp hậu quả nào sẽ xảy đến.
Naruto không có năng lực vượt trội hay riêng biệt, nhưng bù lại cậu ta có quyết tâm. Ý chí và sự bền bỉ. Và thứ quan trọng nhất mà Hinata đánh giá rất cao. Tinh thần Không bao giờ từ bỏ.
Suy ra thì cậu ta cũng có nhiều điểm khá tương đồng với cô. Ngoài trừ việc Hinata sở hữu toàn bộ những yếu tố kia kể cả năng lực.
Tuy thế, nhưng Hinata cũng chẳng dám hi vọng quá nhiều vào cậu ta. Vì cô biết chắc cuối cùng cậu ta cũng trở lại như xưa, và cái sự cố gắng bất chấp ấy sớm muộn gì cũng tiêu tan.
Và chẳng cần phải chờ đợi lâu để cô chứng kiến cái hậu quả mà cậu ta tự chuốc lấy. Cho tới ngay Ngày thứ ba, chính là hôm nay. Naruto đã có các dấu hiệu bỏ cuộc.
Đầu tiên thì những cơn buồn ngủ kéo tới, và lẽ đương nhiên chẳng thể thoát khỏi sự cám dỗ ngọt ngào ấy. Cậu ta lăn ra ngủ ngon lành trong khi thầy đang hăng say giảng bài. Kết cục sau hai đêm thức khuya rồi dậy sớm ôn bài.
Tiếp đến thì các dấu hiệu lâm sàn khá rõ rệt bắt đầu hoành hành. Cậu ta chẳng hề tập trung vào việc gì, đôi khi thấy đau đầu, hoa mắt, chóng mặt... ai cũng có thể nhìn ra vết thâm quầng trên mắt cậu ta, sắc mặt thì nhợt nhạt khác mọi khi. Và có vẻ đáng lo ngại nhất là bất thình cậu ta bị chạy máu mũi, không phải một mà tới ba lần vào ba khoảng thời gian khác nhau.
Tiếp nữa, tính tình cậu ta bỗng trở nên cộc cằn, ai hỏi gì cậu ta đều cáu gắt vô cớ. Và đổ lỗi là do người đó phá sự tập trung của cậu ta. Như cái vụ vừa mới xảy ra tức thì. Hinata đang say sưa xem nốt quyển truyện tranh. Chẳng bận tâm gì cho tới khi. Kiba mặt mày hớn hở bước tới, rủ rê cậu ta đi làm một trận sau giờ học. Và đáp lại thành ý của Kiba, Naruto phán một câu xanh rờn. - Không thấy tớ đang bận à. Phiền phức! Kiba tức tối giận đỏ cả mặt nhưng chả làm được gì trước thái độ hờ hững kia. Toán tính chửi lại cho bỏ tức thì bị Choji kéo đi. Không còn cách nào khác, Kiba phải hằm hực bỏ qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Hinata Harem) Drama - Những Người Xa Lạ - Full
DiversosChúng ta chỉ là những người xa lạ, nhưng những cuộc gặp gỡ tình cờ sẽ gắn kết mọi người lại với nhau. Dù cuộc sống ban tặng cho ta điều gì thì hãy luôn trân trọng nó.