Cứ ngỡ mọi chuyện sẽ kết thúc trong êm đẹp, và buổi tối khép lại bằng một giấc ngủ ngon.
Ai nào có ngờ...
Gaara bước vào phòng, vừa khép cánh cửa lại. Lập tức hối hoảng trước sự tấn công đường đột từ Hinata. Vừa trông thấy cậu, cô đã tiến tới, sắc mặt giận dữ, ép cậu tự động lùi về sau, dán chặt lưng vào cửa khi cậu vừa quay mặt vào trong.
Gaara chẳng thể nhúc nhích được, khi mà Hinata đang áp sát mặt mình gần mặt cậu, gần rất gần. Cậu có thể nghe thấy hơi thở đều đều của cô, vuốt ve khuôn mặt cậu. Tay trái Hinata chống lên cửa, trong khi cánh tay phải đã được băng bó sơ xài, để tự do tự tại.
Lúng túng dẫn tới ngượng ngùng!
Gaara chợt phát hiện ra. Đây là lần đầu tiên cậu nhìn cô ở khoảng cách nguy hiểm đến thế. Chưa kể, ánh nhìn cô chiếu tướng thẳng đôi mắt dao động từ bất ngờ sang bối rối của cậu.
Hinata định làm gì đây? Đầu óc cậu bỗng trống rỗng chỉ nghĩ được có thế.
Qúa đỗi bỡ ngỡ, nhịp tim cậu như đang khiêu vũ vậy, trật nhịp tùm lùm. Nhiệt độ cơ thể theo đó tăng lên. Tạ ơn trời đất, vì khuôn mặt cậu không đỏ bừng. Nếu không cậu sẽ xấu hộ đến chết mết. Không dưng Hinata khiến cậu rơi vào tình thế không biết làm gì. Từ trước tới giờ, cậu không hề có phản ứng kì lạ nào, khi tiếp xúc thân mật với mấy thằng bạn thân. Vậy mà, chẳng hiểu cớ làm sao cơ thể cậu cứ cư xử lạ lùng trước mặt Hinata. Mặc dù, cả hai vẫn chưa hề đụng chạm nhau. Một cái bắt tay cũng chưa từng xuất hiện.
Sự tiếp xúc gần gũi này chả khác nào tra tấn cả. Bằng một giọng thiếu bình tĩnh, cậu ngập ngừng hỏi cô.
- Có chuyện gì thế?
Gaara cố gắng tập trung nhìn qua vai Hinata, thay vì nhìn thẳng mặt cô. Cách biệt 15cm chiều cao, giúp cậu dễ dàng thoát khỏi cái nhìn sắc lạnh của cô. Nếu đối diện trực tiếp, cậu sẽ chẳng biết mình gây ra hành động ngớ ngẫn nào đâu. Vừa nãy, cậu suýt nấc cụt, may thay kìm hãm được.
- Từ khi nào thế Gaara? - Giọng nghiêm trọng cô bắt đầu tra khảo. - Cậu thực sự khiến tôi ngạc nhiên đó.
- Tôi không hiểu ý cậu. Gaara đáp, loay hoay xoay sở để thoát khỏi sự giam cầm lỏng lẻo từ Hinata. - Tự dưng nói gì không đâu. Ai mà hiểu.
- Cậu bắt đầu theo dõi tôi từ lúc nào? - Hinata lặp lại, lần này rõ ràng hơn, tặng kèm lời hăm dọa thiện chí. - Đừng nghĩ có thể gạt tôi. Cậu biết rõ tôi không thích mập mờ mà, phải không?
Gaara vội quay nhìn cô, điệu bộ bình tĩnh. Có vẻ như cậu đã hiểu cô muốn gì ở mình. Trước khi đáp ứng yêu cầu từ cô, cậu muốn cô đáp ứng yêu cầu của mình đã. Gaara đưa hai tay lên trước mặt cả hai. Hành động kiểu đầu hàng.
- Trước tiên cậu tránh xa tôi ra một chút. - Cậu đề nghị, bám chặt lưng vào cửa rồi trượt từ từ sang mặt tường bên phải, trước khi rời lưng khỏi mặt phẳng đi về phía giường của mình.
Hinata thu tay về, hướng mắt nhìn theo chờ đợi.
- Được rồi nhỉ, nói đi!
Ngồi xuống giường, điều chỉnh lại nhịp tim. Cậu ngẩng mặt nhìn cô thừa nhận luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Hinata Harem) Drama - Những Người Xa Lạ - Full
AléatoireChúng ta chỉ là những người xa lạ, nhưng những cuộc gặp gỡ tình cờ sẽ gắn kết mọi người lại với nhau. Dù cuộc sống ban tặng cho ta điều gì thì hãy luôn trân trọng nó.