Ngôi nhà bình dị ngủ say trong ánh bình minh. Nó nằm nghiêm trang, im thin thít đợi chờ những con người đang hiện hữu trong nó thức giấc. Và rồi sự chờ đợi đó đã đến mang theo cả điệu bộ quen thuộc mà hầu như ngày nào nó cũng trông thấy. Không gian đang yên tĩnh bỗng vang lên một vài tiếng động lạ. Nghe như tiếng vật gì đó gõ mạnh vào thanh kim loại, mon men theo hướng của đường truyền. Gần như chắc chắn nó xuất hiện từ trên lầu, vài giây sau khi âm thanh ngưng lại thì một giọng hét bùng nổ. Không còn xa lạ gì nữa, đó chắc hẳn bắt nguồn từ người phụ nữ. Kurana mở cánh cửa phòng định bước lên lầu khi nghe thấy những âm thanh khó chịu đó. Hóa ra, tiếng ồn đã khiến người phụ nữ thức giấc. Khác với mọi hôm, ngày hôm nay Kurana đã ngủ quên. Bà chút nữa là dậy trễ nếu không có tiếng động kì lạ ấy.
- Temari! Mới sáng ra con làm cái quái gì ồn ào thế?- Kurana đứng dưới cầu thang ngước khuôn mặt cau có nhìn lên. Không biết tiếng ồn do ai gây ra, chỉ theo quán tính Kurana lớn tiếng mắng oan cô con gái.
Temari đang ngủ ngon, vừa nghiêng người trở mình. Bỗng giật mình hoang mang, đôi mắt mở rộng như cảm nhận được mối nguy hiểm cận kề. Sau vài giây bất thần ngồi ngẫn trên giường. Cô nàng mới định thần lại được khi không gian yên tĩnh trở lại. Tóc vàng cho rằng rất có thể đó là ảo giác, hay là mình gặp cơn ác mộng nên đang ngủ đột ngột thét lên rồi bật dậy. Nghĩ thế, với đôi mắt mơ màng Temari liếc nhìn sang chiếc bàn nơi chiếc đồng hồ báo thức nằm ngăn ngắn. Trong khi miệng mở ra để thỏa mãn cái ngáp dài, không ngờ tiếng thét đó có tác dụng đánh thức tốt hơn cả chuông báo thức. Rõ ràng là chưa tới giờ tối qua Temari cài đặt, thấy thế cô nàng thản nhiên ngã lưng xuống giường ngủ thêm chút nữa. Thế nhưng tiếng kêu gọi khẩn trương của mẹ cô không ngưng lại.Khi Không nghe tiếng đáp trả từ con gái, người mẹ bồi thêm vài câu:
- Con với chả cái! Còn chưa chịu dậy, biết bây giờ mấy giờ không? Muộn học nữa sẽ không xong với mẹ đâu- Dứt lời, mắt Kurana vô tình liếc nhìn sang chiếc đồng hồ trên tường. Hoảng hốt khi phát hiện ra, mình sắp muộn bữa sáng của gia đình. Chợt thấy trong lòng có chút hạ họa hơn, khi nhờ ai đó đã đánh thức bà dậy. Nhưng điều đó không đồng nghĩa bà sẽ bỏ qua cho hai đứa con của mình. Dễ dãi cho chúng chợp mắt thêm chút nữa.Trong khi đó, Temari bật dậy lần nữa. Tỉnh ngủ hẳn khi xác định chắc chắn, đây không phải là mơ. Sự thật mẹ cô đang la ó om sòm dưới kia, thò hai chân xuống sàn. Tóc vàng lững thững tiến ra cửa, ngó mặt mình nhìn xuống. Chưa kịp nói gì thì giọng Kurana lại vang lên. Vừa nhìn thấy tóc vàng, bà nói thêm.
- Nhanh lên! gọi em con đi.
- Vâng! con biết rồi, con sẽ gọi em- Câu trả lời muôn thuở đáp lại lời đòi hỏi của Kuran mà cô nàng cá tính này đã thuộc làu. Temari giọng uể oải đáp, chả có tí sức bắt lí với mẹ.
Cảm thấy hài lòng người mẹ quay đi, tóc vàng tưởng đã xong nào ngờ. Kurana đột ngột quay lại tặng thêm một lời thúc giục pha lẫn sự nhắc nhở. Bị dọa cho tim rớt ra ngoài, Temari lại tưởng mẹ sắp tăng thêm vài câu khó nghe nữa. Cô nàng căng thẳng chờ đợi.- Chậm chạp là không có bữa sáng đâu nhé!- Nói xong câu đó, Kurana mới chịu đi về phía bếp và bắt đầu việc cần làm.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Hinata Harem) Drama - Những Người Xa Lạ - Full
RandomChúng ta chỉ là những người xa lạ, nhưng những cuộc gặp gỡ tình cờ sẽ gắn kết mọi người lại với nhau. Dù cuộc sống ban tặng cho ta điều gì thì hãy luôn trân trọng nó.