Hinata Cứ tưởng mọi chuyện đã kết thúc. Nhưng xem ra cô lầm. Ngày hôm sau đến trường cô có chút ngạc nhiên khi thấy Naruto chưa dừng lại hành động tự hành hạ bản thân. Xem ra cậu ta chẳng rút ra được bài học nào Sau chuyện hôm qua.
Thôi kệ cậu ta! Hinata nghĩ, chả buồn quan tâm Naruto nữa. Tiến tới chỗ ngồi. Hinata lại bật chế độ dửng dưng với hết thảy mọi thứ diễn ra xung quanh. Hinata chăm chú đọc nốt quyển truyện tranh mới mua. Không gian đang yên tĩnh, bỗng tiếng hắn cất lên. Sasuke đã tới chỗ cô từ lúc nào. Chính xác thì hắn ta muốn nói chuyện với Naruto.
- Naruto, cậu đang làm gì vậy? - Hắn nhẹ nhàng hỏi. - học bài à?
- Ừ! - Cậu ta đáp, mắt không rời khỏi sách. Naruto phớt lờ cả cái nhìn hắn đang ghim vào cậu ta.
Sasuke nhìn hồi lâu và chẳng thấy Naruto có động tĩnh gì muốn tiếp tục nói chuyện. Hắn mới nhìn xuống cuối lớp. Tìm kiếm sự trợ giúp từ hai người còn lại trong nhóm. Neji quay nhìn Gaara, một ám chỉ ngầm, cả hai tán thành với ý định hắn sắp làm.
- Naruto, - Nhận được sự đồng ý, hắn tiếp lời. - Chúng ta Nói chuyện chút nào.
Naruto vẫn chẳng lấy gì bận tâm. Cuối cùng chịu hết nổi Sasuke đùng đùng sấn lại, gót giày nện thình thịch lên sàn gạch, rồi chẳng nói gì, hắn giật phăng quyển sách ra khỏi tay cậu ta.
- Sasuke! – Naruto bật dậy, nhón lên với quyển sách trong tay hắn. Nhưng hắn lập tức lùi ra sau và giơ nó lên cao khỏi đầu. Lúc này cậu ta mới để ý thấy sắc mặt hắn, trái tim lập tức chùng xuống.
- Chúng ta cần nói chuyện. – Hắn thấp giọng gằn hỏi – Cậu cư xử quá kì lạ suốt mấy ngay nay. Rốt cuộc là có chuyện gì, sao không nói với bọn tớ?
Naruto nuốt nước bọt, vờ nhún vai điềm tĩnh:
- Có gì đâu chứ, Kì thi sắp tới rất quan trọng với tớ. - Cậu ta rướn người chộp lại quyển sách, nhưng hắn lại dễ dàng giơ nó cao hơn nhờ chiều cao cách biệt năm centimet của mình. - Huống hồ, Cậu biết rõ là sự sống còn của đội bóng đều phụ thuộc vào kết quả tớ đạt được. Nếu tớ thất bại mọi thứ sẽ tiêu tan.
- Thật thế ư? - Hắn ngờ vực. - Tớ cá là còn điều gì đó cậu đang giấu giếm. Thế quái nào cậu lại tỏ ra lo lắng như vậy, Naruto?
Cậu ta mím môi lãng tránh.
- Tớ nói là không có gì cả. Tớ đang rất nghiêm túc với vấn đề này đó Sasuke. - Cậu ta mềm mỏng đề nghị. - Đừng có kiếm chuyện với tớ nữa, được không?
Đỏ kè mặt vì giận dữ, hắn bặm môi ném 'xoạch' quyển sách của cậu ta xuống bàn. Những trang giấy bị lật tung, và cong quằn như đôi cánh gãy của chú chim tội nghiệp.
- Sasuke! Đó là sách của tớ! – Cậu ta tỏ vẻ khó chịu trước hành động hắn vừa làm.
- Ôi, Sasuke! – Hắn cao giọng nhái lại – sách của tớ! – Rồi làm điệu bộ vẫy tay trước mặt mình, hắn tiếp tục nói – Trông cậu thật ngớ ngẫn, Naruto ạ. Và tớ chắc chắn một điều, dù có cố gắng bao nhiêu đi nữa, thì kết quả vẫn vậy thôi.
Cậu ta nóng mặt trước lời kích bác, ghì chặt quyển sách trong tay mình.
- Tớ không cho rằng mục tiêu của tớ, dù khác với cậu, đáng bị xem là rác rưởi...
BẠN ĐANG ĐỌC
( Hinata Harem) Drama - Những Người Xa Lạ - Full
RastgeleChúng ta chỉ là những người xa lạ, nhưng những cuộc gặp gỡ tình cờ sẽ gắn kết mọi người lại với nhau. Dù cuộc sống ban tặng cho ta điều gì thì hãy luôn trân trọng nó.