Tập 1. 18

349 27 3
                                    

Sau những nổ lực cố gắng thuyết phục vợ mình mở cửa phòng bất thành. Kurana vẫn trốn lì trong đó không chịu ra. Shukaku quyết định bỏ cuộc. Vậy là kế hoạch chào đón thành viên mới mà Shukaku cố tình dàn dựng đã thất bại thảm hại, không ai trong nhà còn hứng thú tham gia nữa. Sau cuộc tranh cãi nảy lửa vừa xảy ra. Không khí trong nhà trở nên nặng nề, Karuna khóa chặt cửa không cho Shukaku hay bất kì ai xâm phạm không gian riêng của mình. Ba cha con sau một hồi năn nỉ, thuyết phục hết lời nhưng đều thất bại. Đành ngậm ngùi xử lí hết số thức ăn đã chuẩn bị cho điều bất ngờ. Cả Bàn ăn lớn chỉ có ba người, thật lãng phí! Không ai có cảm giác ngon miệng, mà thật ra chỉ có mỗi Shukaku thôi. Ông đang lén lút nhìn trộm ra hiên nhà, nơi Hinata đứng ngẩng mặt lên trời cao. Cô đã ở đó khá lâu rồi, trời lạnh dần, điều đó khiến Shukaku thêm phần lo lắng. Ông cứ bồn chồn, bứt rứt muốn ra ngoài nói chuyện với cô nhưng lại ngại điều gì đó. Vậy là Shukaku vẫn ngồi lì trên ghế của mình, thấp thỏm, lo âu đầy khó chịu. Trong khi đó hai đứa con vẫn thản nhiên, vô tư như không hề có chuyện gì xảy ra. Ngồi thưởng thức món đùi gà thơm phức, mặc dù đã nguội nhưng vẫn ngon.Nhìn hai đứa con ăn Shukaku không biết làm gì hơn. Ông không thể tỏ thái độ chê trách hay cảm thấy không hài lòng vì chúng được. Bởi lẽ chuyện Hinata không phải trách nhiệm của chúng. Từ trước đến giờ không có Hinata, mọi chuyện vẫn diễn ra như nó vốn nên được diễn ra. Trước thái độ lạc quan của cả hai, Shukaku không nói được lời nào. Ông muốn cầu cứu hai đứa con, nhưng mỗi khi mở miệng định nói lời lại không thể thốt ra được. Dù chỉ là một câu phàn nàn nhỏ. Đành chịu đựng cảm giác bứt rứt muốn nổ tung một mình. Cuối cùng không thể chịu nổi nữa ông bứt phá để làm một cái gì đó mà ông cho là nên làm trong lúc này.

Sau một hồi do dự Shukaku quả quyết mình cần phải hành động. Ông phải giúp Hinata cảm thấy dễ chịu hơn, cô đã nói dối giúp ông vụ tiền sửa lại phòng. Việc nhắc đến người cha đã mất không dễ dàng gì với cô. Không thể tự mình nói chuyện với Hinata, Shukaku đành cầu cứu con trai của mình.

- Gaara!- Cuối cùng Shukaku cũng thốt ra được tên cậu. Việc nhờ cậu giúp đối với người cha này cũng khó tương đương việc nói chuyện với Hinata.

- Vâng!- Vờ bất ngờ khi bố gọi, thực ra cậu đã đoán biết từ trước dự định của bố mình. Gaara ngẩng mặt nhìn ông chờ đợi.

- Con ra nói chuyện với Hinata giúp bố được không?- Shukaku nhẹ giọng đánh tiếng nhờ cậu. Vừa nói ông vừa đáy mắt nhìn ra ngưỡng cửa.

Gaara nhìn theo mắt Shukaku, cậu bình thản đáp: - Sao lại là con? Bảo chị Temari ấy- Không hề ngạc nhiên trước lời đề nghị. Dường như đã biết trước điều cha đang khó nghĩ, Cậu lập tức từ chối ngay khi được hỏi. Thú thật cậu cũng chả biết nói gì với Hinata, huống hồ cậu không giỏi cho ai lời khuyên bao giờ.

Shukaku bí bách quay qua nhìn con gái. Temari giật mình, bối rối trước ánh nhìn van nài từ cha, có chút áy náy. Thế nhưng cô nàng một mực thoái thác, đẩy trách nhiệm về phía em trai.

- Con không biết gì đâu, bố bảo Gaara đi- Temari liên tục xua tay, mắt chăm chăm nhìn màn hình điện thoại dưới bàn. Tránh ánh mắt cầu cứu của cha. Cảm thấy thất vọng, Shukaku vô thức gãi đầu. Bao nhiêu năm làm cảnh sát việc nắm bắt tâm lí tội phạm xem ra dễ dàng hơn việc nói chuyện với Hinata. Khuôn mặt Shukaku nom buồn rượi phải biết. Ông đánh bạo đứng lên rồi lại ngồi phịch xuống vẻ phân vân chưa dứt khoát. Dù đã vờ như không thấy thế nhưng từng cử chỉ của ông đều lọt ngay vào tầm mắt. Gaara không thể tiếp tục làm ngơ được nữa, cậu thở một hơi rõ dài. Mắt liếc nhìn ra ngoài hi vọng Hinata thấy được tình hình mà vào nhà, tránh phiền phức cho cậu. Cảm thấy hụt hẩng , biết điều ấy khó xảy ra. Cậu đành miễn cưỡng ra tay giúp đỡ bố mình. Nhìn sự chán nản trên khuôn mặt bố, và thấy được sự thành tâm của ông. Gaara quyết định giúp ông thuyết phục Temari, thay vì nhờ thẳng trực tiếp cậu thích dùng kế kích tướng hơn.Hết nhìn bố, cậu quay qua nhìn chị gái. Gaara đã có một kế hoạch.
- Temari!- Chiến thuật mở màn bằng việc thăm dò.

( Hinata Harem) Drama - Những Người Xa Lạ - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ