Tập 4. 1

228 26 4
                                    

Ngày hôm sau. Một ngày chủ nhật như bao ngày.

Mờ sáng, và các ngôi sao vừa bắt đầu tan vào ánh bình minh. Căn nhà nằm cuối phố lại náo loạn cả lên. Temari vừa cho hai chân xuống khỏi giường đã nghe thấy tiếng la mắng từ dưới nhà vọng lên.

- Sáng bảnh mắt ra, còn chưa chịu dậy à? con gái con nứa ngủ nướng gì lắm thế!

Lời bình phẩm từ người phụ nữ có phần gay gắt. Tuy nhiên, đã quá quen thuộc với nó, Temari chả lấy gì bận tâm.

- Vâng! vâng! con xuống ngay đây. - Vừa đáp cô nàng vừa Uể oải bước ra khỏi phòng. Miệng ngáp ngắn ngáp dài chưa thôi.

Cánh cửa phòng cô gái khép lại, cùng lúc Gaara đi ra từ phòng của mình.

- Chào buổi sáng! - Trông thấy em trai, cô nàng cất tiếng chào, tiện thể hỏi ngay về Hinata. - Sao chỉ có mình em, không đánh thức Hinata à, hay cậu ta lại chạy bộ?

- Tại sao em phải làm thế nhỉ? - Cậu khó chịu đáp, đi một mạch xuống cầu thang, đang bước chợt nhớ ra điều gì, cậu nán lại bồi thêm.

- Tối qua cậu ta không về.

- Sao? - Temari như tỉnh ngủ trước thông báo từ em trai. Cô nàng hoảng hốt dồn hỏi lại - Hinata không về nhà á,Thiệt không thế?

Vẻ mặt đó chắc là quá bất ngờ thôi. Nhìn chị gái cậu phỏng đoán thế, chứ nào biết lí do tại sao Temari lại tỏ thái độ như vậy khi hay tin Hinata đã không về nhà.

- Ừ! thả nhẹ một tiếng Gaara nhanh chóng biến mất khỏi tầm mắt chị gái.

Temari đứng ngẫn ra đó, lòng tự hỏi, có phải lỗi do mình nên Hinata mới không muốn về nhà? Chắc hẳn cái hộp gỗ đó rất quan trọng với cô. Chính vì thế mà Hinata mới nỗi giận như vậy.

Đó là lần đầu tiên Temari được chứng kiến cơn nóng giận từ Hinata.

Bứt tóc vò tai, Temari chả biết những gì mình băn khoăn có đúng không nữa. Đến khi tiếng gọi của mẹ vang lên lần nữa, cô nàng mới lật đật chạy xuống bếp.

- Temari!

- Con xuống ngay.

Bữa sáng đã được dọn sẵn.

Mọi người có mặt đông đủ, ngoài sự vắng mặt của Hinata. Kurana vừa đặt chiếc dĩa thứ 5 xuống chỗ trống trên bàn, vội hỏi.

- Gaara, Hinata đâu?

- Tối qua Hinata không về nhà. - Temari xuất hiện, giành phần trả lời.

- Gì cơ? Sao mẹ không hay biết về việc này nhỉ? - Người vợ tỏ ra không vui. Có ý trách móc về hành động tự tiện của Hinata. Đáng lí ra cô nên nói trước một tiếng, để sáng nay bà khỏi phải làm bữa sáng cho cô.

Thật lãng phí thức ăn! Và đó là điều người đàn bà này rất ghét.

Gaara bối rối trước câu hỏi, trong khi chị gái cậu nhún vai vẻ không biết gì. Gaara Chưa kịp nghĩ ra lí do gì để nói giúp Hinata, Thì Shukaku - người đang chăm chú nhìn típ báo, liếc mắt nhìn vợ nói nhanh.

- Hinata hôm qua đi Sendai rồi. Nó có xin phép anh. Bận việc nên anh quên nói em biết. Có lẽ hôm nay Hinata sẽ về.

- Sendai?

( Hinata Harem) Drama - Những Người Xa Lạ - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ