Chap dành tặng những ai sinh vào tháng 7, trong đó có ta. HnHiKim cố lên nha!
oOo
Hinata phóng tầm mắt bao quát khoảng trống trước mặt và vật lộn với nỗi băn khoăn đang dày vò tâm trí. Cô hít một luồng hơi lạnh và nhìn lên bầu trời. Hôm nay tuyết chưa rơi. Nhưng chỉ mấy hôm nữa sẽ có ngay thôi. Giờ đã là cuối thu, không khí lạnh hơn và ngày cũng ngắn đi nhiều. Rời Kobe về Tokyo với tâm trạng rối bời, cô vẫn không sao lí giải nỗi, sự việc gì đã xảy ra vào buổi chiều đầy hi vọng ngày hôm nay?
Cô đã không gặp được Kakashi. Đó là điều Hinata không bao giờ nghĩ tới. Cô hoàn toàn chắc chắn và tin rằng mọi thứ tồi tệ xảy đến với cô, sẽ chính thức khép lại trong buổi chiều đầy hứa hẹn và ngập tràn niềm phấn khích này. Ấy thế mà, sự việc điên rồ kia đã diễn ra ngay trước mặt cô. Kakashi bị áp giải đi, chẳng rõ nguyên do gì. Cô còn chẳng kịp tiến tới gần anh thêm bước nào, hỏi han chuyện gì đang diễn ra hay yêu cầu anh giải thích điều gì đó đang khiến lòng cô khó chịu.
Một nỗi bất an vô hình nào đó. Nó rất tồi tệ, cô chắc mầm như thế.
Còn nữa đám người kia là ai? Tại sao lại kiếm anh?
Hàng loạt câu hỏi, khiến tâm trí cô mỏi mệt vì không tìm thấy câu trả lời.
Mơ hồ!
Mông lung!
Tất cả chỉ là một màu ảm đảm, bao phủ mọi thứ Hinata có lúc này.
Có chuyện gì mà cô không hay biết? Hinata tặc lưỡi, vô thức đưa tay bóp nhẹ thái dương. Cô nên dừng nó lại ngay lập tức. Việc suy nghĩ khiến đầu cô đau. Đau nhức không sao chịu đựng được.
Câu chuyện thực sự có uẩn khúc, cô tin chắc như vậy. Nếu sự việc đơn giản thì Kakashi đã không tình nguyện để bọn người đó lôi lên xe dễ dàng, ngay trước mặt cô. Có lẻ anh muốn tránh liên lụy người vô tội. Hinata đã tận mắt nhìn thấy anh bị bao vây ngay khu trung tâm và rất nhanh bị đưa lên xe và biến mất như một cơn gió.
Hình ảnh còn sót lại trong cô chỉ là biển số xe, rồi dòng số đó nhỏ dần và biến mất.
Làm sao tìm ra Kakashi đây? Anh bây giờ ra sao, liệu có ổn? đã thoát khỏi bọn người kia, hay bị sao rồi?
Hinata khổ sợ với việc đưa ra câu trả lời chính xác nhất. Cô có quá ít dự kiện.
Việc tìm Kakashi chẳng khác gì mò kim đáy biển. Trong biển người mênh mông, thành phố bé tí tẹo này cô chẳng có mối quan hệ nào đáng tin cậy để dò la tin tức về anh cả.
Bất lực!
Nỗi thất vọng và chán chường dường như khiến Hinata ngục ngã.
Sau nhiều ngày đằng đẵng vật lộn để duy trì sự sống và che giấu thân phận, em gái của Itachi đã hi vọng sẽ sớm trở về rất gần với thời bình yên như ngày trước. Mùa đông này, cô sẽ không còn lo lắng về một chốn tạm bợ nữa. Cô sẽ được tự do tự tại sống là chính mình ở một nơi nào đó thật tuyệt.
Nhưng ai nào có ngờ, mọi thứ tưởng như sắp sửa kết thúc lại đột ngột chuyển hướng.
Không bao lâu nữa, cô sẽ rời khỏi đây, chính thức trở lại là một cô gái xinh xắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Hinata Harem) Drama - Những Người Xa Lạ - Full
DiversosChúng ta chỉ là những người xa lạ, nhưng những cuộc gặp gỡ tình cờ sẽ gắn kết mọi người lại với nhau. Dù cuộc sống ban tặng cho ta điều gì thì hãy luôn trân trọng nó.