Tập 4. 14

203 21 2
                                    

Hanabi không bao giờ lường trước được tác hại từ hành động bộc trực, thiếu suy nghĩ của mình. Đáng ra nhỏ nên bình tĩnh cân nhắc để giải quyết vấn đề. Đằng này nhỏ cứ nhẳng xị cả lên và kết cục nhỏ nhận được ngay lúc này là cực kỳ tồi tệ. Đụng chạm phải tay chân của Sasori - bọn người mà ai cũng dè chừng, tránh xa hết mức có thể.

Tất cả những người đang có mặt tại hành lang, chứng kiến được sự việc. Nhanh chóng lộ vẻ lo lắng dành cho nhỏ. Ai cũng vội vã tránh đường hoặc kiếm đường khác hay đứng lại, áp sát lưng vào tường, nín thở chờ đợi mọi chuyện mau chóng trở lại bình thường, khi thấy ngũ quái đi tới. Vậy mà nhỏ lại đâm đầu chạy như điên vào chúng. Thế là tai nại đã xảy đến. Ai sẽ đứng ra giải vây giúp nhỏ đây? Khi mà tất cả đều đứng như trời chồng, chẳng biết làm gì. Ngoài trừ để lộ một phản ứng xót thương cho con mồi không may bị thợ săn tóm được.

Qúa bất ngờ trước tình huống.

Hanabi ngẩng mặt nhìn lên và thấy mình phải giáp mặt với Kimimaro - thủ lĩnh của ngũ quái trường Konaha. (Bọn người này nằm dưới chướng của Sasori và Deidara) đang đứng cạnh đồng bọn. Tên mập nhanh chóng rít lên khi bị nhỏ va trúng, làm lon nước trên tay gã rơi xuống sàn. Nước văng tung tóe, ướt luôn đôi giày của gã.

- Muốn chết hả? - Gã tức tối, ngó mắt nhìn xuống đôi giày của mình. - Mắt mũi mày để đâu.

Gã mắng xối xả ngay khi chưa nhìn nhỏ. Hanabi theo phản xạ phòng vệ, tự động thùi lùi về sau một khoảng. Và nhỏ không thể nêu được câu trả lời nào, Không gì, bởi vì tai nạn thật sự hoàn tòan do lỗi nơi nhỏ, và nhỏ vừa tỏ ra là một con ngốc trước mặt đám người rõ ràng – xét theo nét mặt của của mọi người – là bọn người rất thích gây sự khi có cơ hội.

Cơ thể nhỏ run nhẹ. Nuốt nước bọt, cuối cùng nhỏ cũng biết mình cần phải làm gì. Trước mấy ánh nhìn hả hê của ngũ quái, nhỏ rối rít nói.

- Tôi xin lỗi! - Hanabi cuống quýt cả lên. - Tôi đang vội, không kịp tránh nên đã gây ra tai nạn. Thành thật xin lỗi.

Nhỏ lắp bắp, hai tay chắp lại, ánh mắt hơi hướng xuống sàn.

Tên mập định mắng thêm vài câu, Nhưng không thể làm được nữa, bởi vì điều đó đòi hỏi gã phải rời sự chú ý khỏi Kimimaro - thủ lĩnh của gã. Kimimaro đã đưa tay phác thảo một cử chỉ yêu cầu tên mập thôi ngay ý định làm ầm ĩ lên.

- Ôi, xem ai đây nè. - Bỗng Kidoumaru chen vô khi nhận ra nhỏ. Cái giọng trêu ghẹo, có ý tán tỉnh khiến nhỏ thấy nhồn nhột. - Chẳng phải là hoa khôi lớp 3-5? Đi đâu mà vội mà vàng thế? Cẩn thận vấp ngã đó!

Hanabi im lặng, tránh né hết mức những ánh nhìn tinh quái của bọn người trước mặt.

Kimimaro cũng đã sớm nhận ra cô gái trước mặt là ai. Và thú thật hắn ta có hứng thú với nhỏ. Nhiều lần muốn làm quen, xin số điện thoại nhưng nhỏ không cho. Nay có cơ hội để xin xỏ. Hắn ta đời nào bỏ qua. Không chần chừ, hắn ta tiến vài bước lại gần nhỏ. Trong sự lo lắng của tất cả mọi người đang nhìn và sự thích thú của anh em hắn ta. Chúng biết thủ lĩnh của mình có khẩu vị như thế nào. Trước một cô gái dung mạo xinh xắn, dễ thương lại thông minh. Hắn ta đâu thể nào ngó lơ vờ không quan tâm hay không chú ý tới nhỏ được.

( Hinata Harem) Drama - Những Người Xa Lạ - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ