Tập 5. 10

246 23 1
                                    

Với tâm trạng chẳng lấy gì thoải mái. Neji bỏ bữa trưa và trốn sau gốc cây, ngay vườn hoa của trường để tránh đám bạn làm phiền. Rõ ràng ai cũng nhận ra cú đả kích lớn ảnh hưởng nghiêm trọng với Neji như thế nào, nhưng không ai dám nói ra, càng không muốn khơi dậy nó. Cứ làm lơ là tốt nhất. Vì bọn họ biết, người bạn của mình cần được ở một mình. Gặm nhấm nổi đau riêng, sau khi không thể điều khiển, hoàn toàn làm chủ nỗi đau ấy, mới kiếm họ để chia sẻ.

Họ hiểu người bạn của mình như hiểu chính con người họ vậy.

Tình bạn của họ thật sự đáng ngưỡng mộ.

Đã quá lâu từ khi Neji rơi vào trạng thái u ám như lúc này. Neji không thể nghĩ ra lời giải thích nào khác cho phản ứng của anh khi bị Hinata đánh bại... một sự hưởng ứng quá mạnh mẽ đến nỗi anh buộc phải ngồi đằng sau gốc cây anh đào, cách xa đám đông để che dấu sự khó chịu đột ngột và không thể điều khiển. Chưa có ai từng khiến anh sửng sốt như thế này.

Không thể phủ nhận rằng Hinata thông minh, bản lĩnh. Kiêu ngạo và kiên định. Làm được nhiều thứ mà nhiều người không ngờ tới. Nhưng cô sở hữu một phẩm chất còn vượt trội hơn vẻ đẹp ngoại hình của mình. Phẩm chất mà ít ai biết. Và rõ ràng Hinata là một người của nhiều bí mật.

Anh im lặng đấu tranh để kiềm chế sự thất bại của chính mình, chú tâm vào bức tường trước mặt. Cho tới khi sự xuất hiện của Hanabi làm anh bị phân tâm.

Hanabi thấy lo lắng cho anh nên cũng bỏ bữa và tìm kiếm anh nãy giờ. May mắn thay, trong lúc tìm kiếm nhỏ vô tình đi ngang qua đây, và tìm thấy anh trai, đang mang một bầu tâm trạng phức tạp.

Anh thoát khỏi sự mơ màng, Khi cuối cùng đã có thể bắt gặp cái nhìn khó dò của em gái, anh chỉ giữ im lặng, đã học được từ rất lâu rằng im lặng là một thứ vũ khí đầy quyền lực. Người ta không thoải mái với sự im lặng - họ thường tìm cách lấp đầy nó, biểu lộ ra ngoài nhiều hơn trong khi nói.

Tuy nhiên, Hanabi không phun ra những lời luyên thuyên hoảng hốt như nhiều người khác. Nhỏ thận trọng nhìn chằm chằm vào anh trai và không nói gì cả. Hiển nhiên là nhỏ chuẩn bị để anh tự mình bắt đầu trước.

- Hanabi, cuối cùng anh nói, - Sao em lại tới đây? đã ăn trưa chưa?

- Em tìm anh. Bữa trưa chẳng thấy anh đâu cả. Anh biết em tới đây vì điều gì mà.

- Anh ổn Hanabi ạ!

- Thật ư? - Nhỏ không tin. - Có phải lo nghĩ về kết quả không?

Neji phớt lờ ánh nhìn nghiêm trọng của em gái, nhìn về phía trước. Một tiếng thở dài rồi im bặt. Anh thực tình chẳng muốn giải thích dài dòng, cũng như nói chuyện với ai lúc này.

- Anh đừng lo lắng quá! - Nhỏ an ủi. - Em tin là mẹ sẽ không làm khó anh đâu.

Neji lập tức nhìn sang em gái, khi nhỏ nói đúng điều anh đang thấy bất an. Biểu hiện của anh không thể che dấu nhỏ được nữa.

- Neji! - nhỏ ngồi xuống kế bên anh. Bàn tay đặt nhẹ lên mu bàn tay anh. - Mọi chuyện sẽ ổn thôi. Vậy nên anh đừng buồn phiền nữa. Nhìn anh thế này em không yên tâm.

( Hinata Harem) Drama - Những Người Xa Lạ - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ