Naruto cùng Gaara đứng trên cầu, ngó khuôn mặt nhìn xuống dưới hành lang đi bộ, phía bên tay phải của họ - nơi Hinata đang tha thẩn hết đi về phía trước rồi vòng quay ngược trở lại. Từ lúc bám theo cô tới giờ, Hinata chẳng có hành động gì đáng để cả hai lưu ý cả. Cô cũng không thực hiện hành vi móc túi mà Naruto bất an nghĩ tới. Riêng Gaara, cậu tin chắc Hinata sẽ không làm thế, bởi kinh nghiệm tích lũy từ việc theo dõi cô từ những lần trước cho cậu biết. Dù có vô tình va chạm vào ai, rồi sau đó cái ví tự động nằm trên tay cô. Hinata đều gọi người ấy quay lại để trả. Chứ không hề lấy nó. Đâu chỉ có một lần, lần nào cũng thế, nếu có ai không may va phải cô.
Gaara tự giải thích việc làm của Hinata là do quán tính đã được cô hình thành từ lâu rồi. Điều đó chứng tỏ Hinata đã thực sự buông bỏ thói xấu ấy, cũng có thể là cô nghiêng về hành động có kiểm soát, theo lý trí mà phân định đúng sai. Nếu đúng thế thật thì Gaara hoàn toàn bái phục Hinata. Cô quá lợi hại khi làm chủ được cả suy nghĩ lẫn hành động của mình. Không để mọi thứ ra khỏi tầm kiểm soát của cô. Điều mà ít người làm được, nói trắng ra là không có khả năng làm được.
Đã hai tiếng đồng hồ trôi qua. Hinata vẫn chưa có động thái nào đáng lo ngại cả. Khiến Naruto sốt ruột hơn, cậu ta đứng cũng chả được yên. Cứ bứt rứt, ngọ nguậy kiểu khó chịu trong người. Trong khi Gaara vẫn cho thấy bản lĩnh làm chủ cảm xúc của mình. Bằng việc kiên nhẫn theo dõi và chờ đợi. Như một thợ săn chờ đợi con mồi. Chưa kể cậu biết điều tiết và không hành động một cách bộc trực, thiếu suy nghĩ.
Tuy nhiên, thời gian càng lúc càng lâu, khiến tâm trí Gaara bắt đầu loạn.
Thật kì quái, cậu trộm nghĩ. Hinata chỉ đi qua đi lại quanh khu vực đông đúc mà chẳng có mục đích gì rõ ràng. Điều lạ lùng và đáng khen là cô chẳng gây ra sự chú ý cũng như nghi ngờ cho ai cả. Họ coi hành động của cô rất đỗi bình thường, chẳng có gì ái ngại cả. Cũng đúng thôi, Hinata đâu có lén la lén lút, cô công khai làm thế, với điêu bộ thản nhiên, tâm lý rất chi là bình thường. Gaara động não suy nghĩ, bỗng cậu giật mình ngộ ra. Cũng có thể Hinata đã biết có người theo đuôi mình, nên cố tình làm thế. Hành động kiểu như mất phương hướng, thực chất là để chơi đùa với người bám theo cô thôi.
Suy đi nghĩ lại chỉ có mỗi giả định đó là thuyết phục nhất. Chính vì thế, Gaara tự thấy bản thân đáng bị phạt, cậu đánh nhẹ lên trán mình, cho sự sơ xuất của chính cậu. Đáng lẽ ra cậu nên nghĩ tới việc Hinata đã có sự phòng bị. Không chỉ có thế, việc kéo theo Naruto khiến hành tung của cậu dễ dàng bị bại lộ hơn. Rõ ràng là một mình sẽ dễ dàng tránh bị phát hiện hơn là hai người. Chưa hết, Hinata cũng đã tìm ra vị trí của cậu, sau khi biết việc cậu thường xuyên theo dõi cô. Nói vậy thì việc nghe lén, cô cũng đã biết rồi?
Đang lúc mơ màng, tiếng Naruto gấp gáp gọi khiến cậu bừng tĩnh.
- Gaara, xem kìa.
Cậu ta nói, đưa tay chỉ xuống dưới. Gaara nhìn theo, vừa lúc thấy một người mặt mày che kín, cách ăn vận na ná Hinata. Gã ta vừa đụng vào Hinata. Cái va chạm chớp nhoáng, nhưng đủ để cả hai nhìn thấy cái bóp của người kia đang nằm trên tay Hinata.
Vậy là Hinata đã làm thế một lần nữa. Điều đó thật tồi tệ, nó chẳng khác nào niềm hi vọng của Naruto dành cho cô bị đem ra nhạo báng.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Hinata Harem) Drama - Những Người Xa Lạ - Full
RandomChúng ta chỉ là những người xa lạ, nhưng những cuộc gặp gỡ tình cờ sẽ gắn kết mọi người lại với nhau. Dù cuộc sống ban tặng cho ta điều gì thì hãy luôn trân trọng nó.