P/S: Trung thu vui vẻ nhà các bạn độc giả thân thương.
...
Cùng thời điểm đó. Hội nghị Kage vẫn chưa khép lại. Mấy vị lãnh đạo còn đang bận rộn bàn luận về nhiều vấn đề khác của tổ chức.
- Thế ngài định xử lí sao với tên đó? - Bỗng ông già cất tiếng đề cập tới một vấn đề nan giải chả kém. Rõ là muốn dồn Danzo đến cùng.
- Ông đang nói tới ai? - Danzo nhìn ông già bằng đôi mắt khó chịu. Hết lần này tới lần khác, cái bọn cơ hội này chỉ chờ chực lao ra tóm lấy sơ hở của lão mà tấn công. Và quả thực lần này, Tobi đã khiến lão gặp quá nhiều bất lợi. Mà cũng đâu thể trách Tobi. Ai mà ngờ thủ tướng lại phản ứng gay gắt với vấn đề của Hinata như vậy. Nói chung là mọi chuyện nằm ngoài dự liệu của đôi bên.
- Còn ai vào đây, Sasori. - Ông già đáp, giọng cáo buộc. - Theo nguồn tin của mình. Tôi biết tên đó cũng có dính líu tới vụ này. Nếu không phải hắn ta tự ý quyết đấu với người đưa tin. Sự việc đâu có ra nông nỗi như vậy.
- Nhắc mới nhớ. - Người đàn ông lực lưỡng tiếp lời. - Đáng lí ra ngay từ đầu, chúng ta nên tiêu diệt gọn bọn tay chân của Madara triệt để mới phải. Là ai khăng khăng cho rằng giữ lại bọn chúng sẽ giúp ích cho tổ chức?
Lại thêm một lời chỉ trích gay gắt nhắm vào lão.
''Đến bao giờ cái bọn này mới chịu thỏa mãn đây?'', Lão tức giận nghĩ, rồi đánh mắt nhìn thủ lĩnh chi nhánh Thái, giữ quyền im lặng trước sự chất vấn có mục đích kia.
- Thế bây giờ ngài tính làm gì với cậu ta? - Người phụ nữ là người tiếp theo tung chiêu, ả nhìn chằm chằm Danzo.
Chịu hết nổi, lão đáp trả cực gắt:
- Tobi chịu toàn bộ trách nhiệm cho vụ này vẫn chưa làm hài lòng tất cả các vị hay sao? -Danzo bực bội nói. - Rốt cuộc mức độ thỏa mãn của các vị đạt ở cấp bậc nào? Nói trắng ra là các vị nhất định phải gây áp lực lên lão già này cho bằng được ư? Các vị được lợi gì khi làm thế? Nói cho mà biết, cái ghế này của lão không đời nào để rơi vào tay các vị đâu.
Danzo cho thấy sự nguy hiểm của lão qua lời tuyên bố chắc như đinh. Cùng nét mặt nghiêm nghị, cộng ánh mắt sát khí.
- Nói vậy là ngài sẽ không làm gì Sasori? - Ông già chẳng mấy bận tâm tới mối đe dọa Danzo vừa công khai. - Ngài có quá dung túng cho thuộc hạ của mình?
- Đủ rồi đấy! - Danzo tức tối, đứng bật dậy khỏi ghế, lão đập manh tay xuống bàn, trừng mắt nhìn ba thủ lĩnh kia. - Đừng ép người quá đáng.
- Ngài làm gì phải kích động trước một việc con cỏn. - người phụ nữ nói giọng mỉa mai. - Chẳng ra dáng boss chút nào.
Đoạn cô ta nói bằng giọng hắc ám: - Vả lại chỉ là xử lí một tên thuộc hạ thôi mà, có gì nghiêm trọng đâu.
- Chuyện đâu có đơn giản như quý cô đây nghĩ. - Lão đáp trả bằng giọng giễu cợt. Có ý chê bai sự hiểu biết của một con đàn bà. - Tất cả chúng ta đều biết. Cậu ta không phải thuộc hạ của lão.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Hinata Harem) Drama - Những Người Xa Lạ - Full
AléatoireChúng ta chỉ là những người xa lạ, nhưng những cuộc gặp gỡ tình cờ sẽ gắn kết mọi người lại với nhau. Dù cuộc sống ban tặng cho ta điều gì thì hãy luôn trân trọng nó.