Tập 5. 7

222 27 1
                                    

Sự việc diễn ra có phần gấp gáp và khiến người ta bỡ ngỡ.

Màn đêm buông xuống thật nhanh, trên khắp đường phố, nhà nhà đã lên đèn. Ánh điện đường sáng lung linh. Nhưng chỉ ít phút sau, mặt trăng tròn vành vạnh đã nhô lên.

Cái bóng dáng tròn vành vạnh của trăng trông giống như cái đóa bạc khổng lồ treo lơ lửng trên nền trời xanh thẳm. Ánh trăng vằng vặc soi sáng ba con người đứng lặng yên ở đó, dưới hiên nhà - nơi vừa chứng kiến một vụ ẩu đả. Gió thổi nhè nhẹ lướt qua như đang thì thầm trò chuyện. Họ mặc kệ, vẫn chẳng mảy may quan tâm.

Bầu không gian thật tĩnh lặng. Sự yên lặng khiến người ta cảm thấy bứt rứt. Có lẻ nó sẽ kéo dài đến hết đêm, nếu không có ai đó quả quyết rời đi.

Cuộc đối mặt giữa hai chàng trai và Hinata không có gì đáng ngạc nhiên. Đôi bên đều thừa sự chuẩn bị cho điều sắp sửa xảy đến.

Ba con người như những chiến binh bất động, đối diện nhìn nhau. Ánh mắt che giấu những cảm xúc riêng biệt. Không muốn đối phương đoán ra suy nghĩ của mình.

Họ chờ đợi cho đối phương bắt đầu trước, cũng có thể họ không biết nói gì cả.

Không hề bất ngờ, khi Hinata là người thoát khỏi trạng thái mơ hồ ấy trước tiên.

''Hay ho thật!'' Hinata ngẫm nghĩ khi nhớ tới chuyện vừa nãy. Cảnh sát ập tới chỗ cô và chỉ hỏi han vài điều thay vì áp giải cô tới trụ sở. Cũng đúng, cô có làm gì sai đâu. Làm sao họ có cớ để bắt cô được chứ. Rồi cô lại hồ nghi chuyện khác.

''Cậu ta sẽ đưa ra yêu cầu gì nhỉ, khi vừa nãy đã không tố cáo mình trước mặt hai người cảnh sát?''

Càng nghĩ càng mệt óc. Thôi thì mặc kệ, điều gì đến cứ để nó đến. Tùy cơ mà ứng biến vậy. Nếu cậu ta thuyết phục được cô bằng những lời lẽ hợp tình hợp lý hoặc không khiến cô phải mang ơn, hay canh cánh trong lòng vì sự việc này là được.

Thoát khỏi suy nghĩ, cô lén lút quan sát biểu hiện của Naruto. Lần đầu tiên cậu ta khó đoán đến thế.

Hinata không thích bầu không khí này. Sao Naruto không gào mắng hay lí lẻ như lúc chiều, cậu ta chỉ im lặng, nhìn cô vẻ cân nhắc. Bộ dạng khác thường của cậu ta khiến cô khó chịu hơn là an tâm.

Trong khi đó, Naruto cố gắng sắp xếp lại bộ não của mình. Những ý nghĩ tiêu cực cần được loại bỏ ngay. Sau những gì được chứng kiến, cậu ta phần nào có cảm giác như Gaara đã từng. Cảm thông và có phần nể phục Hinata. Chính vì vậy, cậu ta đã không hé răng nửa lời về chuyện mà Hinata đã làm, khi cảnh sát hỏi cậu ta về vụ việc. Mặc dù, phải do dự, phân vân lúc lâu, cậu ta mới đưa ra được quyết định làm vậy. Thế nhưng, cái ý nghĩ cô đã làm sai, vẫn ám ảnh cậu ta mãi không thôi. Naruto cần một cái cớ thuyết phục hơn. Chí ít là một sự đảm báo chắc chắn, rằng sau này Hinata sẽ không làm thế một lần nào nữa.

Còn Gaara, cậu dường như là người bình thản và không bị những suy nghĩ cấu xé nhất. Điều mà lúc này cậu lo lắng duy nhất là vết thương của Hinata. Gaara rất muốn lên tiếng để xua đi bầu không khí u ám đang tồn tại. Nhưng mà, nói gì mới được đây? bởi cậu chắc chắn rằng sẽ chẳng ai bận tâm tới cậu cả. Hết nhìn cậu ta, cậu nhìn qua cô. Hi vọng một trong hai người đó, sớm cho thấy động thái của mình. Hai con người ấy vẫn dành cho nhau cái nhìn thù địch. Bất chấp mọi thứ diễn ra xung quanh. Có cảm giác như thể, nếu không có sự hiện diện của cậu ở đây. Họ sẽ lao vào nhau quyết chiến một trận cho vừa lòng hạ dạ mới thôi.

( Hinata Harem) Drama - Những Người Xa Lạ - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ