Tập 4. 12

201 19 2
                                    

Sáng hôm sau, mới đầu tuần mà Konoha lại nổ ra một vụ khá gay cấn. Cuộc chạm trán giữa Hinata với tay chân của Sasori. Đám nhiều chuyện được thế bày vẻ đủ kiểu. Chả ai nắm tường tận chi tiết của vụ việc, nhưng đại khái nó xảy ra như sau.

Mọi thứ bắt đầu từ lúc...

- Hi...

Akina mấp máy định gọi khi thấy cô đứng lên, ra ngoài. Nàng vội vã đi theo, không quên lấy quyển sổ trong ngăn bàn. Nàng đã tập trung thời gian có hạn của mình để tổng hợp kiến thức cơ bản về ba môn xã hội, ý định muốn giúp cô vượt qua kì thi sắp tới. Sau nhiều lần do dự, nàng hạ quyết tâm, hôm nay sẽ đưa nó cho Hinata. Vừa đi được vài bước, Akina dừng lại, khi nghe thấy ai đó gọi tên cô. Nép mình phía sau cửa lớp, nàng ngó mắt nhìn ra.

Không thể tin được đó là em gái của Neji. Tại sao Hanabi lại tìm Hinata?

Mối quan hệ của hai người khiến nàng lo lắng.

Là thật ư? Bỗng Nàng thốt lên trong tâm trí. Chẳng nhẽ hai người họ đang qua lại với nhau? Hinata và Hanabi, mối quan hệ của hai người có khi nào như nàng nghĩ?

Thật sự quá sức chịu đựng. Akina quyết định nhẫn nại quan sát tình hình.

Hinata vừa ra khỏi lớp, bất chợt nghe ai gọi.

- Hinata!

Cô quay lại, thì ra Hanabi đang đứng đằng hành lang, cô không biết nói sao chỉ hỏi qua loa.

- Gì thế?

Hanabi thẹn thùng nói:

- Cậu rảnh không? Nói chuyện với tớ một chút.

Hinata không biết nói sao trước sự đường đột ấy, nhưng rồi cũng nói như viện cớ từ chối.

- Tôi đang có chuyện gấp, có gì quan trọng không?

- Nhanh lắm! - Nhỏ cười nói. - Chỉ mười phút thôi.

Cân nhắc nhanh, Hinata cho phép bản thân dành vài phút kiên nhẫn để lắng nghe yêu cầu từ cô gái.

- Thôi được rồi. - Hinata đáp, nhấc chân đi về phía nhỏ. Hinata bảo tới đằng kia nói chuyện, thế là nhỏ đi theo cô. Cả hai tiến tới một góc ít người.

Akina bỗng thấy khó chịu trong lòng, mới lén lút đi theo.

- Cậu muốn nói gì với tôi thế? Hinata lên tiếng.

Cô dừng bước quay lại nhìn nhỏ.

- Chuyện là... nhỏ có chút ngập ngừng... tớ có cái này muốn đưa cho cậu. Nhỏ trả lời, cắn nhẹ môi dưới. Đưa về phía cô một quyển sổ, bìa ngoài làm bằng da. Mắt nhỏ nhìn tay mình thay vì nhìn cô. Hinata nhìn xuống tay nhỏ rồi nhìn nhỏ. Đúng lúc nhỏ rụt rè ngó lên. Một thoáng mắt cả hai chạm nhau. Hanabi chợt nhận ra cô đang nhìn nhỏ bằng ánh mắt lạ lùng.

Hinata có thể nhận ra sắc mặt nhỏ có chút mệt mỏi, dù đã cố che giấu nhưng nhỏ vẫn bị cô nhìn ra. Đôi mắt nhỏ như người thiếu ngủ. Và không khó khăn để Hinata hiểu ra nguyên nhân.

Nhỏ đã thức đêm để làm nó cho cô. Hinata khẳng định chắc chắn.

Cảm giác này là sao? Trái tim cô bỗng thấy ấm áp. Nhưng nỗi sợ hại mau chóng kéo tới. Đá bay cái ấm áp ngắn ngủi kia.

( Hinata Harem) Drama - Những Người Xa Lạ - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ