Cuộc thi diễn ra trong một ngày đẹp trời, đẹp đến nỗi không ai có thể nghĩ tới sự xui xẻo hay dám để xảy ra điều gì sai sót. Temari không tin lắm vào chiêm tinh học, nhưng sáng hôm đó, trong giờ tự học, khi ngẫu nhiên mở điện thoại để đọc tin tức qua mạng, mục Dự báo tương lai bằng chiêm tinh bỗng đập vào mắt cô nàng.
Dành cho những người thuộc mệnh leo ( từ 23/7 đến 22/8 ): hôm nay là ngày của may mắn, kế hoạch trước đó của bạn sẽ thành công, hãy chuẩn bị tinh thần để tiếp nhận nó.
Chuẩn bị để đón cái gì nhỉ ? Temari thờ ơ nghĩ. Ngày hôm nay sẽ trôi qua như mọi ngày khác. Chiêm tinh học đúng là thứ vớ vẩn. Nhưng bỗng cô nàng nhớ tới vụ cá cược. Lòng có chút vui sướng. Nếu chiêm tinh là đúng thì cuộc chiến đang diễn ra dưới sân. Hinata sẽ dành chiến thắng.
Không kìm nỗi sự háo hức để biết kết quả. Cô nàng chồm tới cửa sổ. Ngó mặt nhìn xuống. Cuộc thi chỉ vừa mới bắt đầu thôi.
Vừa vào cuộc mà Naruto đã tung hết sức rồi. Chạy càng nhanh càng tốt. Cậu ta nghĩ chiến thuật đánh nhanh rút gọn ấy sẽ có hiệu quả. Nhưng cậu ta nhầm, nhầm tai hại. Ai cũng nhìn ra cái tai hại ấy, thế mà chỉ mỗi cậu ta ngốc nghếch, ngây thơ tin vào nhận định sai lầm của chính mình.
Chạy gì nhanh thế? Tiếng cổ vũ im bặt, đám con gái nhìn Naruto bắt đầu xì xào. Mấy thằng con trai thì lo lắng khi Naruto dốc toàn lực ngay ở những bước đầu tiên. Bất chấp hậu quả khôn lường có thể xảy đến.
Sasuke vội tăng tốc bám theo, gấp gáp gọi cậu ta.
- Naruto, cậu chạy nhanh làm gì thế?
Naruto thoáng ngoái nhìn lại hắn, nhưng không nói gì tiếp tục băng băng chạy. Sasuke không còn cách nào khác, buộc phải bám sát Naruto càng gần càng tốt. Để cậu ta một mình hắn không yên tâm. Trong khi đó Hinata vẫn ung dung chạy phía sau, kế bên Gaara với Neji vẫn bám theo với tốc độ ngang nhau.
Hai người bọn họ có phải điên rồi không?
Mấy đứa con gái càng lúc càng bàn tán sôi nổi hơn. Ba cô gái trong bộ tứ nhìn Naruto, lòng lo lắng không nguôi. Cậu ta đang hành động ngu ngốc. Tenten cắn môi bất an, tự hù dọa, không biết Naruto có cầm cự được đến phút cuối không, hay lại giữa đường đứt gánh?
- Đồ đần! Nó không tự chủ được rít lên. Tenten đi qua đi lại, vẻ khó chịu.
- Bình tĩnh nào Tenten! - Nàng lên tiếng chấn an nó. - Chuyên đâu còn có đó.
- Làm sao tớ có thể bình tĩnh được. - Nó quay ngoắt nhìn sang, nguýt nàng một cái thật sắc, khiến Akina bị giật mình. - Tên ngốc đó chẳng ý thức việc mình đang làm. Đã rơi vào tròng của Hinata rồi mà cũng không biết.
- Thôi nào! - Ino can thiệp. - Mọi chuyện sẽ ổn. Cuộc chiến còn chưa tới hồi kết mà. Cậu đang lo bò trắng răng đó.
- Tớ lo lắng dư thừa ư? - Nó dừng bước, nhìn Ino cho thấy mối lo ngại rất nghiêm trọng, đang diễn ra ngay trước mắt. - Naruto đang làm một việc ngu ngốc đó. Đáng lí ra cậu ấy nên giữ sức để tung ra đòn quyết định lúc chạy nước rút. Đằng này cậu ấy lại phí phạm nó một cách không thương tiếc. Đừng nói chi đến việc hoàn thành đường chạy. Có khi cậu ấy sẽ đuối sức ngay giữa đường. Và điều đó đúng như mong đợi của Hinata.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Hinata Harem) Drama - Những Người Xa Lạ - Full
DiversosChúng ta chỉ là những người xa lạ, nhưng những cuộc gặp gỡ tình cờ sẽ gắn kết mọi người lại với nhau. Dù cuộc sống ban tặng cho ta điều gì thì hãy luôn trân trọng nó.