Hinata thư thái tận hưởng sự trầm tĩnh ở nghĩa trang. Qủa thực đây là một nơi rất phù hợp để trút bỏ vỏ bọc đời thường.
Gió lạnh buốt thấm vào da thịt khiến cô thấy dễ chịu hơn sợ hãi như lúc vừa mới bước chân vào đây. Đối với một kẻ như cô thì bóng đêm thật sự như một người bạn quý giá.
Mọi cảm xúc che giấu đều được phơi bày, không gò bó hay giữ lại chút nào, chẳng ai nhìn thấy hay nhận ra sự yếu đuối của cô ngoài trừ chính bản thân cô và sự cô quạnh nơi đây.
Ít ra thượng đế còn chút thương tình khi ban tặng cô bóng đen để bầu bạn.
Trầm mặc! bỗng...
Bất thình lình tiếng súng nổ phía bên kia khu nghĩa địa khiến cô giật mình bừng tĩnh.
Âm thanh này? tiếng súng!
Hinata rơi vào thế cảnh giác! Chăm chú nhìn về hướng đó. Nơi bắt nguồn của sự lo ngại.
Chút nghi ngờ nhưng lập tức cô ngộ ra nhiều điều. Xem ra đâu chỉ có riêng cô trốn tránh thực tại bằng bóng đêm.
Cô nhíu mày, phóng đoán tình hình, chợt trong người thấy nao nao.
Bản năng trỗi dậy cho cô biết có điều gì đó chẳng lành, không chần chừ cô nhanh chóng nhấc chân chạy về phía đó. Nơi bắt nguồn âm thanh chết chóc.
Không khó để cô xác định phương hướng. Không ai giỏi điều đó hơn cô. Kẻ cô độc, thấu hiểu bóng đêm như chính bóng đêm thấu hiểu cô.
Bằng trực giác siêu nhảy cùng sự điềm tĩnh đã được Marada huyến luyện suốt thời gian dài, cô nhanh chóng nắm bắt tình hình khi phát hiện trong ánh sáng mờ ảo bởi những chú đom đóm, ai đó đang lao về phía cô.
Hinata khựng lại, tìm một nơi nấp bóng. Đôi mắt tinh anh giống cú, cùng thính giác của loài sống về đêm giúp cô nắm rõ mọi chuyển động của những người đang hướng về phía cô.
Không ngạc nhiên khi nhận ra đó chính là hắn. Hinata phần nào đã đoán ra khi phát súng thứ hai vang lên. Cô đã ngờ ngợ rằng hắn thiếu may mắn đụng độ phải một nhóm yakuza nào đó, những kẻ luôn chọn những nơi như nghĩa trang làm chỗ tụ họp hay trao đổi. Qủa nhiên như cô nghĩ, theo phía sau, bạn hắn chẳng? xem xét kĩ lượng thì dường như không phải.
Hinata cân nhắc rẽ lối vòng qua hướng khác để tránh đụng độ với những tên thợ săn. Đồng thời tìm cách giải vây hắn thoát khỏi sự truy đuổi.
Đáng lí ra cô nên làm lơ hắn, nhưng tình hình này cho thấy mức độ nghiêm trọng của sự việc. Nó không đơn thuần là một vụ đuổi bắt, trò chơi trốn tìm trẻ con, mức độ của nó xa hơn thế nhiều, rất gần với sự kết thúc và hơn hết kết cục của hắn nếu rơi vào tay bọn kia, cô phần nào mường tượng ra được.
Sasuke hoảng loạn, nháo nhác nhìn quanh mong tìm thấy đường thoát thân. Bất thình lình tiếng động phía sau lưng khiến hắn giật nảy lên, hai tên kia đang sắp tiến gần hắn, Sasuke luống cuống định lao thẳng về phía chính diện, phá vòng vây lao ra khỏi nghĩa trang. Đáng tiếc cái ý nghĩ đó bất thành. Đang lúc băn khoăn, rối rắm, một cánh tay đột nhiên xuất hiện tóm ngay cổ tay hắn lôi đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Hinata Harem) Drama - Những Người Xa Lạ - Full
DiversosChúng ta chỉ là những người xa lạ, nhưng những cuộc gặp gỡ tình cờ sẽ gắn kết mọi người lại với nhau. Dù cuộc sống ban tặng cho ta điều gì thì hãy luôn trân trọng nó.