Cùng thời điểm ấy, tại một nơi khác.
Khi ánh trăng bắt đầu chiếu rọi khắp nơi, làm lu mờ đi ánh sáng của đèn điện. Quả thật cảnh vật thành phố biến thành một bức tranh kì ảo và lung linh sắc màu.
Trái lại với bức tranh buổi sớm, khi nàng tiên phủ tấm màn đen huyền ảo lên bầu trời thành phố, thì nơi đây lại mang một không gian khác biệt. Bầu trời đen dần, những vì tinh tú xuất hiện dầy đặc hơn trên tấm màn đen ấy, lấp lánh lấp lánh, như đang bảo vệ cho vầng trăng sáng tỏ. Giữa bầu trời đầy sao ấy, ánh trăng vẫn sáng nhất, ánh sáng vàng nhàn nhạt phảng phất bao phủ không gian.
Dưới ánh trăng, thành phố Tokyo trở nên thơ mộng hơn. Những con đường vắng bóng người chìm trong yên tĩnh khiến cho người ta nghe thấy hơi thở của thành phố. Những ánh đèn đường le lói chìm hẳn nhường chỗ cho ánh trăng lan tỏa.
Thế nhưng cảnh đẹp là thế, thơ mộng là thế cũng chẳng làm phai mờ đi nỗi bực dọc trên vai chàng thanh niên đang lầm lũi bước.
Sasuke vừa bước vừa cho hai tay vào túi, dáng điệu bất cần đời, miệng thì liên tục làu bàu.
- Lúc nào cũng Itachi, Itachi! Chết tiệt, khốn kiếp. Sao ông ta lúc nào cũng xem thường mình. Mình mới là con trai ông ta kia mà.
Sasuke nghiến răng chửi rủa không ngừng. Hắn vừa bị cha giáo huấn cho một trận. Những bài ca nhàm chán, khó nghe mà hắn được nghe suốt từ dạo ấy tới giờ. Hắn phán ngán tới tận sương tụy. Không chịu đựng thêm được nữa, hắn lao ra khỏi nhà trong đêm, tìm kiếm sự bình tâm mà mình lỡ đánh mất.
Nhưng dường như cảnh vật đẹp đẽ đêm nay, chẳng giúp ích gì cho hắn.
Sự phẫn nổ vẫn chưa nguôi.
Tức tối quá, hắn mới đưa chân đá lon nước đang nằm chình ình trước mặt. Ai đó đã sơ ý để nó rơi ra khỏi thùng rác. Một cú sút khá mạnh. Và không may, nó bay thẳng tới đầu của một chàng trai khác đang loay hoay nơi đại lộ, điệu bộ lóng nga lóng ngóng, mắt thì nháo nhác nhìn quanh. Kiểu như do dự không biết nên chọn lựa đi về hướng nào.
Cú tấn công bất ngờ khiến người đó bình tĩnh lại, cơn đau mau chóng kéo tới. Không kìm được người ấy kêu lên.
- Là ai? - kèm tiếng rên khe khẽ.
Nghe tiếng rít đau đớn của nạn nhân, Sasuke choàng tĩnh, hắn đứng lại, ngước nhìn về phía trước. Có chút bối rối không biết nên xử trí như nào, nhưng rồi hắn thấy nhẹ nhõm, tiếp tới là ngạc nhiên khi nhận ra nạn nhân là người quen, rất thân thuộc là đằng khác.
- Gaara?
Giọng hắn hướng sự chú ý của cậu - người nãy giờ mãi chăm chăm cho vết thương trên đầu.
Vừa xoa sau đầu mình, cậu vừa quay người nhìn về phía hắn.
Cũng giống Sasuke, Gaara có chút bất ngờ khi bắt gặp hắn ở đây, vào giờ này. Cũng tối rồi, không nói là quá muộn. Đường phố đã vắng bóng người cũng như xe cộ qua lại.
- Sasuke à?
Thấy hắn cơn đau bỗng dưng tan biến, Gaara bỏ qua nó, hướng sự chú ý dành cho Sasuke.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Hinata Harem) Drama - Những Người Xa Lạ - Full
De TodoChúng ta chỉ là những người xa lạ, nhưng những cuộc gặp gỡ tình cờ sẽ gắn kết mọi người lại với nhau. Dù cuộc sống ban tặng cho ta điều gì thì hãy luôn trân trọng nó.