Bình minh thức giấc. Gaara mắt nhắm mắt mở nhìn trần nhà, ánh sáng nhẹ dịu chiếu thẳng vào khuôn mặt anh tú. Cậu Quay mặt nhìn con số hiện thị trên bảng đồng hồ điện tự nằm trên bàn.
Đã đến giờ thức dậy.
Cậu uể oải ngồi dậy. Hai tay đưa lên cao, vươn vai, ưỡn ngực, ngáp một cái dài. Lại một ngày mới bắt đầu. Tối qua mặc dù ngủ muộn nhưng đồng hồ sinh học luôn hoạt động đúng năng suất. Cậu luôn dậy khi tiếng chuông reo lên lần thứ nhất.
Theo thói quen cậu đảo mắt nhìn khắp phòng, đôi mắt lim dim bỗng mở rộng vì ngạc nhiên.
Hinata nằm đó cuộc tròn trong chăn, điều này kì lạ chưa từng thấy. Mọi khi cô luôn là người dậy trước, có khi đã rời khỏi nhà rồi cũng nên. Vậy mà hôm nay cô còn nằm lười trên giường, đâu phải mùa đông mà ngại lạnh.
Biểu hiện lạ thường làm cậu có chút hiếu kì, thế nhưng cậu chẳng nghi ngờ điều gì cả. Cảm thấy chuyện cũng bình thường, chắc tại tối qua vật lộn với tên trộm thấy mệt nên sáng nay cô dậy muộn.
Thật ra không giống như cậu nghĩ. Hinata luôn nằm ngủ trong trạng thái cảnh giác cao độ, chỉ một tiếng động nhỏ cũng sẽ khiến cô thức giấc. Huống hồ chi tiếng chuông reo to đến thế. Từ khi tới đây, đêm nào cô cũng nửa tỉnh nửa mê. Canh chừng sợ cậu phát giác ra bí mật của mình.
Nhưng sau khi chứng kiến chuyện đêm qua không hiểu sao nó khiến cô thấy yên tâm hơn. Nghe có vẻ lố bịch nhưng 'cậu mang lại cho cô cảm giác an toàn'. Thế là một phút yếu lòng Hinata để cho tinh thần được tự do thỏa thích một lần, chìm sâu vào giấc ngủ. Có lẽ do thường xuyên thiếu ngủ nhiều nên cô nằm mê man, say như người chết. Quên luôn việc ngày mới đã bắt đầu. Một lí do khác nữa. Cô biết cậu đã biết việc thường xuyên cô đi sớm, về muộn, lâu dần thế nào cũng tỏ ra nghi ngờ. Sợ bị phát giác nên tối qua sau khi suy nghĩ kĩ lượng cô quyết định tạm thời án binh bất động. Tránh hành động kì lạ để khỏi dấy lên sự ngờ vực trong cậu.
Hinata hiện tại giống như một con mồi ngày đêm canh cánh lo sợ kẻ thù ấp tới bất ngờ. Ai mà biết được những kẻ đang tìm cô sẽ xuất hiện lúc nào.
Mình tọc mạch chuyện người khác từ khi nào? Gaara tự hỏi rồi lắc đầu xua đi ý nghĩ tìm hiểu sự lạ thường kia. Cậu rời khỏi giường, không quên xếp gọn mền, mới bước vào nhà tắm. Lúc quay ra cứ tưởng cô đã dậy, nào ngờ cô vẫn ngủ say.
Không phải chứ, muốn trốn học hay sao giờ này còn chưa rời khỏi giường?
Nhìn cô một lát, cậu lại lắc đầu. Dù sao chuyện của cô cũng đâu liên quan gì tới mình, hơi đâu cậu để ý.
Tiến tới tủ, lấy đồng phục. Cậu thản nhiên thay đồ trong phòng, có gì đáng nói đâu. Đây là phòng cậu, cậu có quyền làm thế. Hai thằng con trai thì có gì đáng ngại, với lại mọi hôm cậu đều thay đồ trong phòng mà. Điều đáng nói lúc cậu thay đồ thì cô đã đi mất tiêu rồi, hôm nay còn nằm đó.
Không biết cô có mở mắt đúng lúc cậu cởi đồ hay không? Chẳng may mảy nghĩ ngợi gì, cậu chậm rãi mặc lên người bộ đồng phục Konoha.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Hinata Harem) Drama - Những Người Xa Lạ - Full
AléatoireChúng ta chỉ là những người xa lạ, nhưng những cuộc gặp gỡ tình cờ sẽ gắn kết mọi người lại với nhau. Dù cuộc sống ban tặng cho ta điều gì thì hãy luôn trân trọng nó.