Tập 7. 2

182 21 2
                                    

- Anh vừa nói gì?

Kurenai đứng bật dậy khỏi ghế. Rồi như chết lặng khi Kakashi đau đớn quay mặt đi.

Cô ta không dám tin những gì chính miệng Kakashi vừa nói. Đó là một cú sốc thật sự lớn. Người phụ nữ ôm mặt mình, quá bàng hoàng trước bí mật được tiết lộ.

Hinata là con gái?

Và lí do để cô phải giả trai thật là khủng khiếp.

Tất cả mớ thông tin Kurenai được biết trong sáng nay, thật quá sức chịu đựng.

Kurenai ngồi phịch trở lại ghế, cố gắng tiếp nhận sự thật từng chút một.

Một sự im lặng bao phủ cả căn phòng. Đôi mắt mơ hồ, cô ta nhìn chằm chằm căn phòng trước mặt.

Hinata thật đáng thương!

...

Mất một chút thời gian và sức lực, Sasori cũng lết được về tới căn hộ của mình. Cũng như Hinata, y không muốn tới bệnh viện. Rồi người ta lại gặng hỏi y đủ điều. Người dám hộ là ai, làm sao liên lạc với họ? Nếu không có người dám hộ bệnh viện đời nào tiếp nhận chữ trị cho y. Chỉ còn cách tìm một bác sĩ tư, chuyên làm các việc giống Kurenai ấy. Nhưng Sasori đã không làm thế. Y thấy bản thân mình có thể tự xử lí được. Vậy nên y quyết định về nhà, tự tay chăm sóc vết thương cho mình.

Toàn thân y ê ẩm, đau nhức. Nhưng vết thương không quá nghiêm trọng, chỉ cần nghĩ ngơi là được. Và vì quá mệt mỏi, ngay khi bước vào phòng, Sasori nằm phịch xuống chiếc giường êm ái và thiếp đi.

...

'' Madara thực ra là ai, người như thế nào?

Cậu sẽ nói cho tôi biết tại sao, phải không?

Cậu biết ông ấy là ai phải không?

Đừng có im lặng, trả lời đi.

Làm ơn giúp tôi!''

Một âm thanh nhức tai. Tiếng chuông điện thoại réo vang kéo Sasori ra khỏi giấc mơ.

Sasori giật mình bừng tỉnh. Y vừa mơ thấy Hinata, ánh mắt u buồn, đau khổ của cô ám ảnh y. Từng lời của cô như dao cứa vào trái tim y vậy. Sasori chưa bao giờ trãi qua cảm giác như thế này. Chưa một con mồi hay kẻ thù nào ảnh hưởng tới tâm lí, cũng như chi phối cảm xúc trong y. Nhưng Hinata lại khác.

Đôi mắt ấy không nói dối.

Sasori thoáng rùng mình khi nhớ lại hình ảnh cuối cùng y thấy. Hinata nằm đó một mình, không ai giúp đỡ.

Y ngồi dậy, thở hổn hển, quờ quạng tìm chiếc điện thoại vẫn kêu la inh ỏi.

- A lô!

Giọng y vô cùng cáu kỉnh khi bị quấy rầy trong lúc đang nghỉ ngơi.

- Xích xa, Tobi đây. - Tiếng gã khàn khàn cất lên. - Tôi có làm cậu thức giấc không?

- Muốn gì? - Y đáp cọc cằn.

- Tôi vừa hay tin cậu đã xử lí tên nhóc đó. Làm tốt lắm! Mà nghe nói cậu cũng bị thương, thế nào rồi vẫn ổn chứ?

( Hinata Harem) Drama - Những Người Xa Lạ - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ