Cuộc đời quả thực chẳng có gì gọi là bất ngờ. Hinata đã nhiều lần khiến tất cả hết đỗi ngạc nhiên, lo ngại rồi tới sợ hãi. Nhưng chưa lần nào tác động mạnh liệt tới Naruto như lúc này.
Thật quá sức chịu đựng của cậu ta!
Cũng đúng, Con người ta thường không hiểu hết về một ai đó, thậm chí còn không dám tin những điều người khác nói về họ. Chỉ cho tới khi chính tay mình tháo chiếc mặt nạ ấy xuống, mới ngây dại tự hỏi. Tất cả là thật ư?
Tâm trạng của Naruto cũng tương tự thế khi vô tình biết được bộ mặt thật sự của Hinata sau lớp vỏ ngụy trang. Nói thế nào cho chính xác nhỉ? Ừ thì nó chưa bao giờ nằm trong bộ óc đơn giản của cậu ta, dù là trong suy nghĩ. Vậy nên khi đối diện với sự thật, cậu ta có chút choáng váng, đến mức chả biết nên phản ứng sao cho phải.
Mọi việc diễn ra một cách tình cờ, vào một buổi chiều đẹp trời. Đẹp tới mức Không ai có thể ngờ tới, cái buổi chiều tưởng như xuôn sẻ ấy, lại khiến hai con người xa lạ rơi vào tình cảnh khó xử.
Liệu có đúng là tình cờ hay là định mệnh sắp đặt? Naruto chưa bao giờ tin vào định mệnh cả, vậy nên những gì đang diễn ra nằm ngoài cái định mệnh đáng nguyền rủa ấy. Nó đơn giản chỉ là một việc hết đỗi bình thường thôi. Nghĩ thế có lẻ sẽ giúp tâm trạng của Naruto khá hơn.
Trong khi Naruto đờ đẫn không nói lên lời, với những suy nghĩ mang hơi hướng mơ hồ và thầm thì hi vọng. Rằng đây không phải là thật, chỉ là một giấc mơ điên khùng. Thậm chí Cậu ta chỉ mong mình nhầm lẫn, nhầm người trước mặt là Hinata thôi. Có đánh chết cậu ta cũng không tin. Người khiến cậu ta nhiều phen khốn đốn lại là Hinata.
Nhưng sự thật là sự thật. Nó luôn tàn nhẫn thế đó. Dù muốn hay không muốn, cuối cùng cậu ta vẫn phải đau đớn mà đối diện.
Trong khi đó, cô cũng làm thinh, xem như chẳng có gì to tát hay đáng lo ngại. Hinata tự nhủ mình sẽ chẳng bất ngờ hay cảm thấy tủi thân khi Naruto trách cứ, khinh bỉ hay chà đạp lòng tự trọng của mình sau đó. Chuyện này nằm ngoài dự liệu của Hinata, vậy nên lúc mới đầu nhìn thấy Naruto, cô có chút lo sợ. Nhưng đến giờ phút này, bản lĩnh của cô vẫn làm việc tích cực và hiệu quả. Nó áp đảo và xua tan hết những thứ cảm xúc không nên có vào thời điểm này. Phải, cô sẽ tự tin đối mặt với những gì mà Naruto sắp làm, với tâm lý thoải mái và phù hợp nhất.
Tình trạng này sẽ kéo dài mãi, nếu như gã đàn ông kia không hằm hổ tiến về phía cả hai. Gã vẫn chưa thôi ý định lấy lại số tiền và dằn cho kẻ lấy cắp nó một trận nhừ tử. Đáng tiếc, ý định đó bất thành. Như một sự nhắc nhở về nguy hiểm đang cận kề. Tai Hinata giật liên tục, cô thôi nhìn chằm chằm cậu ta, đánh mắt nhìn qua vai cậu ta và thấp thoáng thấy gã đang lừ lừ tiến tới. Hai mắt đỏ ngàu, miệng không ngừng làu bàu chửi rủa.
- Chào nhé! Hinata đưa tay ngang trán, phác thảo một cử chỉ, trước khi quay đầu bỏ chạy.
Giật mình trước phản ứng từ cô. Naruto ngó nhìn phía sau, gã đàn ông không hề có ý định dừng lại. Naruto nhanh chóng co chân đuổi theo cô. Cả hai nhanh chóng cắt đuôi được gã đàn ông khi bằng qua đường.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Hinata Harem) Drama - Những Người Xa Lạ - Full
RandomChúng ta chỉ là những người xa lạ, nhưng những cuộc gặp gỡ tình cờ sẽ gắn kết mọi người lại với nhau. Dù cuộc sống ban tặng cho ta điều gì thì hãy luôn trân trọng nó.