Tập 7. 14. C

251 27 15
                                    

- Anh hai!

Tiếng nhỏ hoảng hốt, khiến mấy con người kia thoát khỏi trình trạng đóng băng. Hanabi vừa tới, theo sau là Temari.

Hai cô gái hết sức bàng hoàng trước cảnh tượng kinh khủng trước mắt.

- Ôi trời đất thiên địa ơi!

Temari không giữ được bình tĩnh, hai tay ôm đầu kêu la, chị gái Gaara không thể tin chuyện mình được tận mắt chứng kiến. Họ tới gần như đúng lúc Hinata đã thu đường chém về. Hộp quà trên tay nhỏ rơi xuống, Hanabi lập tức chạy tới chỗ anh trai. Nhỏ nâng cánh tay anh lên, vết cắt sâu không tưởng.

- Anh có đau không? - Nhỏ ân cần hỏi, nước mắt lả chả rơi, máu anh vẫn không ngừng chạy ra. - Nhanh lên, chúng ta phải đưa anh ấy tới trạm xá.

Nhỏ ngó nghiêng nhờ sự giúp đỡ từ những người có mặt, duy nhất chỉ có Temari bước tới, còn hai người kia vẫn lặng im quan sát chuyển biến của hai con người trên sân khấu.

- Anh ổn, - anh nhẹ nhàng trấn an: - Chỉ là vết cắt nhỏ không đáng kể đâu. Đừng quá lo lắng.

- Như vậy mà nhỏ ư? - Hanabi mắng, rõ anh muốn nhỏ an lòng nên mới nói dối. Nói dối cái điều mà ai cũng biết là không phải. Neji chỉ có thể cười hiền từ trước lời trách móc của em gái.

Đoạn nhỏ quay sang bắn ánh nhìn tức giận, nhỏ hỏi Hinata bằng một giọng chất vấn, xen chút đau đớn. Ai mà tin được Hinata đã thực sự làm Neji bị thương.

- Tại sao thế Hinata? Sao cậu có thể làm Neji...

Nhỏ không tài nào nói nên lời, cảm giác đau như bóp nghẹt giọng của nhỏ. Chưa kể  sắc mặt vô thần của cô, làm nhỏ thực sự sốc. Chí ít cô phải thấy day dứt, không thì cảm giác có lỗi, hoặc rơi vào bối rối mới phải. Đằng này, cô vẫn trơ như một bức tượng đồng được dựng ngoài trời bất kể mưa gió, vẫn không có thảy đổi gì.

Hinata đánh mắt nhìn hai hòn ngọc đang ướt đẫm nước, khi được hỏi. Chính cô cũng bất ngờ, khi Neji can thiệp đúng lúc cô dứt khoát. Chung quy đó chỉ là tai nạn. Nhưng cô biết có giải thích thế nào cũng vô ích. Sẽ không bao giờ thay đổi được sự thật, chính cô đã làm Neji bị thương bằng con dao trên tay cô.

Đã ác thì phải ác tới cùng, bằng một giọng thoái thác, cô chống chế:

- Này, nói xem. Lỗi là do ai thế? - Hinata nhìn hắn. - Cậu hay tôi?

Sasuke im lặng khi Hinata buộc hắn phải là người đưa ra câu trả lời. Hanabi hết nhìn cô rồi nhìn sang hắn.

- Chuyện này thì liên quan gì Sasuke. - Nhỏ mơ hồ nói: - Rõ ràng tớ thấy người rút dao chém Neji là cậu.

Nhỏ nhấn mạnh vào đúng trọng tâm. Hanabi một mực đổ trách nhiệm cho cô.

Đã nhận định chắc chắn như vậy thì không còn lời nào để biện minh. Hinata quyết định phớt lờ nhỏ:

- Thấy không Uchiha, chuyện cậu làm mới hay ho làm sao. - Hinata buông lời mỉa móc. - Lúc nào cậu cũng khiến người khác gánh chịu hậu quả từ việc mình gây ra.

Hinata nhìn chằm chằm Sasuke - người chưa lấy lại được tinh thần, chờ đợi một phản ứng từ hắn.

Cùng lúc này, ba cô nàng kia chạy tới. Không ai rõ chuyện gì đã xảy ra. Trong khi Akina hướng đôi mắt hoang mang nhìn về phía hai chàng trai. Tenten lại để ý tới vết thương trên tay Neji. Temari đang ra sức giúp anh cầm máu. Nhỏ đã yêu cầu anh tới phòng y tế với mình, nhưng anh nhất quyết không chịu đi, khi mà chuyện ở đây chưa được giải quyết xong. Sau cùng nhỏ phải miễn cường chiều theo ý anh.

( Hinata Harem) Drama - Những Người Xa Lạ - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ