Tập 1. 3

593 64 15
                                    

Temari sau một lúc đứng ngoài quan sát, thấy tình hình có vẻ căng thẳng hơn. Bố mẹ cô nàng vẫn đang cãi vã kịch liệt. Trong khi đó, không có bất kì âm vang nào của cậu em trai cất lên. Cô nàng quyết định mở tung cánh cửa sắt, xồng xộc bước vào. Đánh mắt nhìn cha mẹ, rồi liếc sang cậu em trai. Temari cất tiếng gọi khi thấy Gaara bần thần đứng đó, mắt nhìn chằm chặp cậu con trai xa lạ kia.

- Gaara!

Tiếng gọi của Temari lấy lại sự tập trung của tóc đỏ. Cả hai thoát khỏi cái nhìn. Gaara quay sang nhìn chị gái. Còn Hinata hướng mắt trở lại đôi vợ chồng vẫn chưa thôi to tiếng. Âm thanh thật chói tai, làm đầu óc người nghe ù ù, nhưng nó không làm Hinata khó chịu. Cô đã quá quen với âm thanh ấy, thẳng thắn hơn thì cô vô cảm với những chuyện vặt vãnh này.

Hinata đã chứng kiến không ít cuộc cãi nhau như thế này. Ở xung quanh khu vực cô sống, trước đây tại Trung Quốc. Nó xảy ra hàng ngày, các ông chồng trốn vợ đi cờ bạc và kết cục luôn nhận được là những lời than vãn, thậm chí nghiêm trọng hơn, những câu nguyền rủa khủng khiếp từ người vợ, khi họ lê cái thân tàn ma dại trở về.

- Mẹ! Đã xảy ra chuyện gì? - Temari bước đến, ngồi kế bên mẹ mình. Cô nàng đặt tay lên hai bờ vai run run. Rồi liếc mắt nhìn cha, người đàn ông căng thẳng đứng cũng không yên.

- Cha đã làm gì để mẹ khóc? - Temari bắt đầu tra khảo.

Shukaku nhìn con gái, chưa kịp nói gì thì Kuruna đã tranh nói trước. Hai tay bưng lấy mặt mình, nước mắt giàn giụa trên gương mặt hình trái xoan, được ôm lấy bởi mái tóc đã cắt ngắn, đen và thẳng. Bà nói trong những tiếng nấc.

- Hai đứa coi, cha các con ra ngoài ăn vụng, giờ còn đem con riêng về nhà.

Bà ta nói xong, bỗng òa lên khóc nức nở hơn.

Tất cả sững sốt với những gì vừa nghe. Hai chị em đồng bộ hướng sự chú ý nhìn Hinata. Temari lúc này mới để ý đến chàng trai đứng ngay sân. Cô nàng nhìn chằm chằm với một biểu cảm thích thú. Hinata trông rất đẹp trai. Các nét tạc khéo léo đến tinh tế tạo nên khuôn mặt đủ chuẩn của một soái ca. Một nụ cười khó hiểu bất giác nở trên môi, rồi biến mất ngay tức khắc. Thay vào đó một cái cau mày nghi ngờ, khi nhớ lại những gì mẹ cô nàng mới nói.

Temari khó chịu đến tức giận. Vội vàng quay sang cha. Muốn xác nhận điều đó, nhưng lần này em trai cô nàng đã nhanh hơn.

- Cha! Chuyện này là thật? Cậu ta là... có đúng như mẹ nói.

Gaara nhìn cha mình mà hỏi, ánh mắt nghiêm túc. Gaara không thể nào nói hết câu vì sợ mẹ cậu đau lòng. Thấy thái độ của con trai, Shukaku vội vàng xua tay bào chữa.

- Tất nhiên là không, không phải như các con nghĩ, mẹ con chỉ nói bừa thôi.

- Ông còn chối, sự thật ngay trước mắt. Chẳng phải nó đang đứng lù lù ở đây sao?

Karuna vặn lại, đưa tay chỉ thẳng vào Hinata, làm cậu vô thức quay sang nhìn cô. Ánh mắt của sự ngờ vực. Gaara cứ nhìn chằm chặp cô, như để tìm một cái gì đó gọi là bằng chứng, để chứng minh cho giả thuyết đang hiện hữu trong đầu cậu. Người con trai đứng đó, có phải là anh em cùng cha với cậu hay không? Đáng tiếc cái nhìn sắc như dao, lạnh như băng , không cảm xúc của Gaara không tìm ra bất cứ điểm nào, chứng minh cho điều bản thân cậu đang nghĩ. Hinata không có điểm gì giống cậu, hay rõ ràng hơn là giống cha cậu. Cái nhìn đột ngột của Gaara làm cô có chút lúng túng. Trong một khắc, Hinata bối rối suýt làm những hành động ngớ ngẫn, may thay cô kịp lúc kiềm hãm được nó.

( Hinata Harem) Drama - Những Người Xa Lạ - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ