Người đàn ông ngoài tứ tuần đứng trơ ra đó, hướng mắt trông theo hai bóng đen vừa biến mất phía cuối con hẻm. Thay vì để mắt tới cái xác đang ngồi yên bất động, tựa lưng vào bức tường trong khi đầu hoàn toàn gục xuống. Chúng đã không giết ông ta, chẳng có lí do gì để làm thế. Giết nhân chứng ư? Sự thật là ông ta chẳng trông thấy gì cả, ngoài việc Hinata gục xuống và Kisame chỉ đang cố xem xem cô bị làm sao thôi.
Bỗng tiếng rên rỉ khe khẽ của cô kêu gọi sự chú ý của người đàn ông. Tim Hinata vẫn còn đập, và sự thật là thế. Cô chỉ bất tỉnh và hơi thở dường như rất yếu ớt, chốc chốc lại mất hút. Và Kisame đã không có nhiều thời gian để đưa ra kết luận chính xác. Gã nghĩ cô đã chết khi không thấy cô thở nữa.
Điều tiếp theo mà ông ta thấy là Hinata chậm chạp cử động nhẹ những ngón tay.
''Hít thở thật đều'', cô ra lệnh cho bản thân khi đôi mắt chậm rãi mở ra. Phải khó khăn lắm cô mới chiến thắng được cảm giác muốn nhắm mắt mãi mãi. Đôi mắt cô nặng trĩu và gần như hai mí mắt như dính chặt vào nhau. Điều tiếp đến cô cảm nhận được là những cơn đau, không chỉ một mà rất nhiều, toàn bộ cơ thể cô đau buốt, rả rời, đầu óc thì choáng váng.
- Này, có sao không?
Người đàn ông lúc bấy giờ mới bước tới, cất tiếng hỏi han. Ông ta đưa tay chạm vào Hinata, cô khó khăn ngẩng khuôn mặt bê bét máu nhìn lên khiến người đàn ông có chút giật mình.
- Ôi chúa ơi, - ông ta hốt hoảng kêu lên, - ai đã khiến cậu ra nông nỗi này?
- Ông là người sẽ đưa tôi đi à? - Hinata mơ hồ hỏi. Cô nghĩ người đàn ông này là người sẽ đưa cô tới gặp đấng tối cao, trước khi cô nhận được phán xét cuối cùng là lên thiên đường hay xuống địa ngục.
- Cậu đang lảm nhảm cái gì vậy? - Ông ta kêu lên, - Trông tình trạng cậu rất tệ.
- Ông là thần chết? - Hinata tiếp tục nói nhăng nói cuội.
- Không, không phải, - ông ta quả quyết, xua tay, lắc đầu. Ông ta nghĩ cô đang bị mê sảng, cũng phải cô suýt bị giết chết và cảm giác về cái chết vẫn đang đeo bám cô.
- Thế ông là ai?
- Một người qua đường, - người đàn ông nói, - Tôi chỉ tình cờ đi ngang qua đây và trông thấy.
- Nói vậy là tôi chưa chết? - Cô hỏi nửa hi vọng nửa không dám xác thực.
- Tất nhiên, cậu vẫn sống.
Cô có thể nghe thấy giọng nói sáng sủa từ người đàn ông. Như thể vui sướng nói cho cô biết tình hình của cô rất khả quan.
- Vậy ông là người đã cứu tôi?
- Không hẵn! - Người đàn ông nhún vai.
Hinata bất ngờ tóm lấy tay người đàn ông đang chạm vào mặt mình. Có vẻ ông ta muốn giúp cô lau vết máu.
- Thật không, - cô reo lên, cảm xúc vỡ òa, - Tôi vẫn sống.
Và sau đó cô ho sặc sủa, ho ra cả máu.
- Phải, - ông ta nói, cố gạt bàn tay cô ra khỏi mình. - Cậu ở yên đây, tôi sẽ gọi ai đó giúp. Tình trạng cậu nguy cấp lắm rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Hinata Harem) Drama - Những Người Xa Lạ - Full
DiversosChúng ta chỉ là những người xa lạ, nhưng những cuộc gặp gỡ tình cờ sẽ gắn kết mọi người lại với nhau. Dù cuộc sống ban tặng cho ta điều gì thì hãy luôn trân trọng nó.