Tập 2. 17

283 22 1
                                    

Bước chân bâng khuâng đưa nàng về nhà. Một cảm giác rảo rực khi nàng nghĩ đến cô. Cuối cùng niềm ao ước bấy lâu đã thành hiện thực. Nó còn vượt xa cả kì vọng của nàng, ai ngờ người đó chính là Hinata. Bạn học cùng lớp, ngồi kế bên nàng. Akina vô cùng phấn chấn, rảo bước vô tư trên đoạn đường còn lại về nhà. Nàng vui sướng nắm chặt chiếc chuông, miệng hát nghêu ngao khúc ca hạnh phúc. Nàng vừa chia tay cô ngay chỗ ngã tư, thời gian chưa lâu thế nhưng lòng nàng thấy xao xuyến chẳng muốn khoảnh khắc ở bên cô biến mất.

Có lẽ nàng đã yêu. Một tình yêu chớm nở? Chưa rõ ràng nhưng nàng chắc rằng cảm xúc kì lạ đã hình thành trong nàng.

Tội nghiệp nàng, cô gái đáng thương!

Suốt những giờ sau đó, nàng không ngừng nghĩ về Hinata.

Nàng tự hỏi liệu mình có hành xử giống như kẻ ngốc lúc gặp lại cô hay không. Nàng nói chuyện không được tự nhiên lắm, đôi lúc nàng mơ màng giống người dở hơi. Thậm chí nàng còn chưa kịp hỏi gì về cô. Tất cả những gì kịp làm là thốt lên tên cô cùng biểu cảm hết sức kinh ngạc. Nàng liều lĩnh đưa tay chạm vào khuôn mặt ấy nhưng cô đã kịp thời ngăn lại.

Nhẽ ra nàng nên hỏi cô sống ở đâu, trường đại học nào cô sẽ nộp đơn vào.

Quan trọng nhất cô muốn biết cô đã có bạn gái chưa. Mẫu người cô thính như thế nào?

Nhưng đổi lại nàng đứng trơ ra, vẫn bàng hoàng với sự thực trước mắt. Cho tới khi Hinata buông câu chào tạm biệt. Cô tiễn nàng một đoạn đường, bộc bạch sự nhờ vả nhỏ nhoi. Đừng đem chuyện này kể cho bất cứ ai. Nàng đồng ý, nhưng vẫn muốn một sợi dây ràng buộc để nàng có cơ hội với cô nhiều hơn. Nàng yêu cầu được giữ chiếc chuông một thời gian. Cho tới khi nào cô trả xong món nợ vì tội dám giấu cô. Mặc dù nàng biết điều đó quá đáng, hơn hết cô đã hai lần cứu nàng.

Nàng nào dám tin, cô không những không tức giận trước đòi hỏi từ nàng. Dễ dàng chấp nhận yêu cầu đó. Điều đó khiến nàng hạnh phúc, nàng thấy niềm tin tràn trề.

Nàng nghĩ chắc chắn Hinata có ý với nàng. Nên mới chấp nhận cho phép nàng tạm thời giữ nó. Chẳng qua cô muốn có cớ để gặp nàng.

Nàng hoang tưởng chăng? Hoang tưởng cũng được, điều đó khiến nàng thỏa mãn.

Ôi! đầu óc mộng mơ của một thiếu nữ mới lớn.

Tiếng sét ái tình đã đánh trúng nàng, đáng tiếc nàng chọn lầm người.

Thật xót xa!

Còn đối với Hinata, cô vừa tung ra một nước cờ mạo hiểm, quá táo bạo! Cô thừa nhận sai xót của mình khi để bại lộ danh tính cho Akina biết.

Nhưng sau khi suy xét kĩ lưỡng, đây chưa chắc đã bất lợi cho cô. Như đã nói tốt hay xấu đều do ở mỗi người.

Thượng đế đã nghe lời thì thầm của cô. Nhưng liệu điều ông ta ban cho cô là phúc đi họa đến?

Đêm hôm ấy, hai con người không sao ngủ được. Nàng thao thức mong chờ ngày mai đến. Nàng đã có một ý tưởng mới mẻ giành cho cô.

Ngược lại, suốt đêm ấy, cô trằn trọc liên miên. Mong sao ngày mai điều tồi tệ đến theo cách nhẹ nhàng nhất.

oOo

( Hinata Harem) Drama - Những Người Xa Lạ - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ