- Cậu nói gì? Naruto hỏi lại Gaara, hai người bạn đang trên đường tới nhà người phụ nữ.
- Tớ nói Hinata làm vậy là có nỗi khổ bất đắc dĩ. Người đàn ông mà Hinata móc túi đã lấy số tiền làm phẫu thuật của con trai, đi cờ bạc và chơi bời với bồ nhí. Hinata đơn giản chỉ giúp người vợ đáng thương lấy lại những thứ vốn dĩ thuộc về bà ta.
Naruto choáng người nghe Gaara giải thích. Điều cậu vừa nói nằm ngoài dự liệu của cậu ta. Naruto không thể nào tin được việc làm của Hinata lại có ẩn tình sâu xa đến thế.
- Chúng ta đang trên đường đến nhà của người vợ. - Gaara nói tiếp. - Và cậu sẽ được biết chính xác những gì vừa được nghe có phải thật hay không.
Gan ruột Naruto như bốc cháy. Gaara biết rõ là cậu ta khao khát được giúp đỡ Hinata thế nào mà. Đến mức giờ đây cậu ta phải quay nhìn xuống chân cậu để giấu đi mong muốn mãnh liệt đang ngùn ngụt trong mắt mình. Nhưng cậu ta bỗng thấy nghi ngờ. Không thể tin mọi việc lại đơn giản như thế được.
- Chuyện cậu nói là thật ư? Naruto hỏi, tỏ vẻ ngờ nghệch, đúng phong cách vốn có của cậu ta. - Làm sao có thể như thế được?
- Tớ không bao giờ bịa đặt về chuyện này, Naruto ạ! Gaara chợt khựng lại, quay nhìn cậu ta, thú nhận. - Thú thật lúc đầu tớ có chút bối rối, không biết nên xử trí thế nào khi biết việc mà Hinata đã làm.
- Nói vậy nghĩa là cậu đã biết từ trước? Naruto tròn xoe mắt nhìn cậu. - Việc Hinata là tên móc túi ấy.
- Tớ vừa mới nói rồi đó thôi. - Cậu nhún vai. - Đó thật sự là một cú sốc.
- Từ khi nào, sao cậu không nói gì với bọn tớ?
- Mới đây thôi. - Cậu lại nhún vai, hời hợt tường thuật. - Cũng giống cậu tớ tình cờ trông thấy Hinata, như cậu biết đó, móc túi.
- Vậy cậu đã làm thế nào? - Cậu ta dồn hỏi cho bằng được. - Sao cậu không tố cáo hay can ngăn Hinata?
- Tớ đã nghĩ tới những điều ấy. - Gaara cho hay. - Thậm chí tớ còn định lao ra tóm lấy cổ áo, cho Hinata một trận. Nhưng sau cùng tớ thấy biết ơn vì mình đã giữ được sự điềm tĩnh.
- Vậy sao cậu không làm thế? - Naruto nhìn cậu như thể không đồng tính. - Đáng lí ra cậu nên làm thế, Gaara ạ!
Gaara lắc đầu, nhàn nhạt nói.
- Có lẽ cậu sẽ không tin, hay cảm thấy thật nực cười. Nhưng tớ thực sự đồng cảm với Hinata, Và việc làm của cậu ấy, xét về những khía cảnh khác. Nó đáng được khâm phục, mặc dù cách thức là sai.
- Cậu nghĩ thế thật ư, Gaara! - Cậu ta kêu lên, - Nó thật sự lố bịch, quá ư là lố bịch!
Naruto lắc đầu chán chường, không dám tin. Một người có lập trường kiên định như Gaara lại nói những điều mơ hồ, không chắc chắn kiểu đó.
- Tớ biết là rất khó khăn khi thay đổi suy nghĩ của cậu về chuyện này. - Cậu nói, cho thấy sự bất lực của mình. - Chính vì thế tớ muốn cậu tới nhà người phụ nữ cùng với tớ. Sau khi cậu hiểu rõ sự tình. Quyết định sau cùng của cậu là gì, tớ đều tôn trọng. Kể cả việc cậu muốn Hinata trả giá cho những gì cậu ta đã làm.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Hinata Harem) Drama - Những Người Xa Lạ - Full
AléatoireChúng ta chỉ là những người xa lạ, nhưng những cuộc gặp gỡ tình cờ sẽ gắn kết mọi người lại với nhau. Dù cuộc sống ban tặng cho ta điều gì thì hãy luôn trân trọng nó.