Gaara lòng nóng như lửa đốt, vừa kết thúc cuộc gọi chưa lâu, thì chuông điện thoại cậu lai reo vang.
- Alo! - Cậu gấp gáp nghe máy.
- Gaara, tớ Neji đây.
- Có gì không?
Cậu hỏi vẻ thất vọng, vậy mà cậu đã mong rằng chị gái cậu gọi lại. Gấp quá cậu không thèm nhìn xem người gọi tới là ai.
- Chị gái cậu về chưa? - Neji giọng lo lắng hỏi.
Nghe tới đây, lòng Gaara bỗng nhốn nhao hơn. Không dưng anh gọi tới hỏi điều đó làm gì, chắc hẳn phải có lí do.
- Có chuyện gì không ổn à Neji?
- Tớ chỉ muốn biết Hanabi có ở cùng chị gái cậu không thôi. - Neji bất an cho biết: - Tới giờ này vẫn chưa thấy con bé về. Tớ gọi điện cũng không bắt máy.
- Neji này.
- Sao thế Gaara, nghe giọng cậu không được ổn?
- Tớ nghĩ là... Gaara ngập ngừng không dám khẳng định chắc chắn. - Bọn họ gặp chuyện không hay rồi.
Neji bỗng sững sỡ trước thông tin.
- Rốt cuộc chuyện là thế nào? - Anh gặng hỏi.
- Vừa nãy...
Nghe xong, Neji tức tốc lao ra khỏi nhà. Cả hai hẹn gặp trực tiếp để tiện bề nói chuyện, tìm hiểu sự việc. Họ không quên gọi cho Naruto cùng Sasuke.
Tiếng điện thoại réo vang đáng thức Sasuke khỏi giấc ngủ, khó khăn lắm hắn mới có được giấc ngủ ngon, thế mà lại bị phá. Bực bội khua tay mò điện thoại, hắn nheo mắt thấy số người gọi tới là Neji.
Có chuyện quái gì vào giờ này không biết? Hắn lầm bầm khi đánh mắt nhìn số giờ hiện thị trên màn hình.
- Alo! - giọng hắn khó chịu cất lên.
Không dài dòng, Neji vào ngay vấn đề:
- Sasuke không hay rồi, bọn con gái đã có chuyện.
- Gì cơ?
Sasuke như tỉnh ngủ, bật dậy khỏi giường. Neji giải thích qua loa, hắn nghe gần như hiểu hết. Cụ thể là nhóm con gái hẹn nhau đi chơi nhưng tới giờ chưa ai về nhà. Liên lạc cũng không được. Neji nghi ngờ họ bị tấn công như mấy vụ lời đồn.
Sasuke vừa nghe điện thoại vừa luống cuống mặc quần áo, hắn chuẩn bị ra ngoài. Trên đường tới gặp hai người kia, không quên ghé sang nhà gọi Naruto. Cậu ta ngủ say như chết, điện thoại để chế độ im lặng mới đáng nói chứ.
Không nở đánh thức cả nhà Naruto dậy vào mười một giờ đêm. Hắn bạo gan leo tường vào phòng Naruto. May mắn là cửa sổ không khóa trong. Sau khi kéo cửa sổ ra, hắn nhảy vào phòng, đi thẳng tới giường dựng đầu Naruto dậy. Naruto mơ màng chẳng biết gì, suýt chút hét lên khi có kẻ tấn công bất ngờ.
- Suỵt! - Hắn một tay bịt miệng cậu ta, tay kia ra dấu im lặng. Sasuke thực không muốn vợ chồng ông hiệu trưởng thức giấc. Hắn không biết ăn nói thế nào với họ đâu.
Naruto căng thẳng, hoang mang nhìn hắn. Sau khi thấy cậu ta bình ổn trở lại. Sasuke mới buông tay khỏi miệng cậu ta.
Naruto thở phì phò, nguýt hắn:
BẠN ĐANG ĐỌC
( Hinata Harem) Drama - Những Người Xa Lạ - Full
De TodoChúng ta chỉ là những người xa lạ, nhưng những cuộc gặp gỡ tình cờ sẽ gắn kết mọi người lại với nhau. Dù cuộc sống ban tặng cho ta điều gì thì hãy luôn trân trọng nó.