Tập 3. 13

251 24 5
                                    

Sau một lúc trầm ngâm, Cảnh sát trưởng đưa ra lí giải cuối cùng về việc của Nazuki, có lẽ trong lúc chạy hắn bị vấp ngã rồi... như ông cùng ba viên cảnh sát đuổi theo trông thấy. Hắn nằm chình ình ra đó, bên cạnh hai chiếc vali. Bởi đã xem xét kĩ càng, trên người hắn ta chẳng có vết thương nào, xung quanh không hề có bất cứ dấu hiệu nào cho thấy đã có một cuộc ẩu đả trước khi cảnh sát có mặt.

Hai viên cảnh sát dìu Nazuki đứng dậy, rồi tiến lại chỗ tập trung, người còn lại cầm theo vật chứng.

- Sếp! - Viên cảnh sát, trên tay xách hai chiếc vali, ngoái đầu nhìn lại, khi Shakaku còn đứng đó, chưa chịu rời đi.

Được gọi, Cha Gaara giật mình thoát ra khỏi dòng suy tư, ông quay nhìn, đưa tay ra dấu cho anh ta đi trước, còn mình thì nán lại, nhìn chằm chằm cây anh đào trước mặt vài giây, trước khi quay đầu bỏ đi.

Khi Bóng Shakaku xa khuất, bóng đen mới nhảy xuống khỏi cây anh đào, động tác tiếp đất thật đẹp mắt, người đó từ từ đứng dậy, kéo khẩu trang ra khỏi miệng, một tiếng thở dài dứt khoát, rồi xoay người lao nhanh về phía bức tường, cú bật nhảy rất cao, tưởng như bóng đen ấy chạm được tới mặt trăng, rồi sau đó tan biến vào màn đêm tĩnh lặng.

oOo

Đám người Naruto vừa mới cho xong lời khai về việc tại sao mình có mặt ở đây, còn để bọn Yakuza bắt được. Cả năm người đều khai đúng như sự việc diễn ra, duy nhất một điều Sasuke không hề đề cập gì đến sự có mặt cũng như giúp đỡ của Hinata, lí do hắn làm thế, chỉ có hắn mới rõ. Họ đang nói chuyện để lấy lại tinh thần, bỗng:

- Sasuke! - Giọng lo lắng, Akira chạy nhanh tới chỗ hắn, sau khi viên cảnh sát lấy xong khẩu cung của nàng.

Nghe nàng gọi, hắn gạt tay chàng trai tóc vàng đang xờ mó vết thương trên mặt mình, quay đầu dõi theo bóng dáng người con gái, đầy vẻ mong đợi, ánh mắt hắn sáng rực với suy nghĩ nàng sẽ cảm kích khi chứng kiến hành động xả thân của hắn, nàng sẽ cảm ơn rối rít, bật khóc hay ôm chầm lấy hắn, rất tiếc niềm ao ước giản đơn của hắn đã bị chính người con gái ấy dập tan bằng một gáo nước lạnh, ngay khi đến chỗ Sasuke cùng đám bạn, Nàng lập tức hỏi dồn dập về Hinata.

- Hinata đâu rồi? cậu ấy có tới không?

Khuôn mặt sáng sủa bỗng tối sầm, Sasuke đứng như trời trồng trước sự quan tâm nàng dành cho Hinata. Đám người kia cũng hứng thú muốn biết câu trả lời từ hắn, họ chẳng bắt gặp hay thấy bóng dáng Hinata đâu, xảy ra chuyện nghiêm trọng như đêm nay, nếu có mặt ở đây, Hinata nhất định phải biết mới phải.

- Đúng đó, cậu có gặp Hinata không?

Đang thất vọng, tiếng Naruto xen vào làm hắn khó chịu hơn. Cớ sao lại nhắc tới cô vào thời điểm này? Sasuke tặc lưỡi bực mình. Thấy thế, nàng lại nóng ruột hơn.

- Sasuke! - Nàng giục, - Cậu có gặp Hinata không?

Sasuke có chút do dự, khóe miệng mím lại thành một đường thẳng, sau đó chậm rãi mở miệng: - Tớ không gặp, chắc cậu ta sợ nên không tới.

Thật Kì lạ! Hinata đã rời khỏi nhà từ sớm, sao Sasuke không gặp? Gaara có chút nghi ngờ thái lấp lửng của hắn, toan tính hỏi thì Đúng lúc Shakaku quay lại, vừa nhìn thấy Gaara, ông đã nghiêm giọng mắng ngay.

( Hinata Harem) Drama - Những Người Xa Lạ - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ