Tập 4. 6

184 25 1
                                    

Naruto sau cùng cũng bình tâm trở lại. Và không suy nghĩ gì. Cậu ta chạy như ma rệt đuổi theo Hinata. Bằng tốc độ nhanh nhất. Naruto đã phát hiện ra Hinata đằng trước, cách cậu ta tầm 5 mét. Lúc này cô vừa leo lên xe bus. Chẳng kịp nghỉ ngơi, Naruto tiếp tục chạy, miệng gào lớn, hi vọng cô nghe thấy.

- Hinata, tớ chấp nhận lời thách đấu. Tớ sẽ không bỏ cuộc đâu.

Lúc Naruto chạy tới nơi thì Xe đã lăn bánh. Và may mắn cho cậu ta. Hinata đã nghe thấy, và cô không ngần ngại ngó đầu ra khỏi xe, khích lệ tinh thần quả cảm của chàng trai cứng đầu kia.

- Tốt lắm! Vậy Đừng làm tôi thất vọng đấy nhé! - Cô hét, vẩy tay chào tạm biệt lần nữa.

Hinata ngồi trở lại ghế, sau khi bóng Naruto xa dần, thành một chấm nhỏ rồi biến mất khỏi tầm nhìn mắt cô. Một nụ cười khó hiểu vừa chớm nở. Lần đầu tiên có người ảnh hưởng tới cô nhiều đến thế.

Cậu ta quả thực là một người đặc biệt. Hinata thầm nghĩ, rồi tiếp tục lạc trôi theo dòng suy tư miên man của mình.

oOo

Chuông reo và với một tiếng thở dài, Hyuuga Neji vội vã trở lại lớp. Anh mơ hồ hy vọng rằng cả lớp, nhất là Naruto sẽ ổn, sau khi nghe thông báo mà anh sắp tuyên bố, trong giờ sinh hoạt sẽ bắt đầu diễn ra trong vài phút nữa.

Neji vừa kết thúc cuộc họp với ban cán sự của các lớp thuộc năm ba. Nội dung cần triển khai chính là vấn đề mở lớp phụ đạo dành cho những học sinh không đạt yêu cầu trong kì thi sắp tới. Tầm một tháng nữa kì thi sẽ diễn ra. Và điều khiến anh lo ngại nhất chính là phản ưng gay gắt, không kém phần nghiêm trọng của Naruto sau khi hay tin, kết quả của cuộc thi ảnh hưởng rất lớn tới hoạt động của CLB.

Mọi chuyện không hề đơn giản như lúc đầu cả nhóm nghĩ. Ai có nào ngờ Minato lại đưa ra quyết định ấy vào thời điểm này. Chung quy ông muốn tốt cho học sinh. Nhưng vô tình lại đẩy cậu con trai yêu quý rơi vào thế tiến thoái lưỡng nan. Việc đội bóng chưa ra đâu, nay thêm vụ này. Naruto sẽ thế nào đây? Càng nghĩ anh càng lo lắng thay cho thằng bạn của mình.

Mãi nghĩ lan man, anh đã đến lớp từ lúc nào. Ngưng một nhịp, Neji hít một hơi thật sâu trước khi bước vào lớp. Như một thói quen, lớp đang ồn ào bỗng thinh lặng trước sự có mặt của anh.

Neji đứng nghiêm trang ngay bục giảng, đánh mắt nhìn một lượt. Nom điệu bộ nghiêm túc của anh khiến vài đứa học sinh ái ngại. Vội quay qua thì thầm với đứa bên cạnh.

Có chuyện gì thế nhỉ?

Không biết cuộc họp là về vần đề gì?

- Trật tự! - Cuối cùng Neji cũng lên tiếng. Anh đưa tay đập mạnh vào cái bảng. Tất cả đồng loạt im lặng nhìn anh. Không chần chừ thêm, anh bắt đầu giờ sinh hoạt lớp. Bằng một giọng dọng dạc, anh nói.

- Có một thông báo quan trọng dành cho các cậu. - Không dài dòng hay để cả lớp sốt ruột, anh nói ngay. - Trong Kì thi sắp tới, những ai không đạt điểm trên trung bình sẽ phải tham gia lớp học phụ đạo.

Cả lớp vỡ òa như cái chợ sau khi nghe Neji nói.

- Không thể nào!

- Ôi, mẹ ơi!

( Hinata Harem) Drama - Những Người Xa Lạ - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ