Tập 1. 13

320 27 2
                                    

Shukaku mở cánh cửa tiến vào đại sảnh đồn cảnh sát thuộc khu phố Jinbo nơi ông đang công tác. Ông đang trên đường về nhà để xem xem bất ngờ mà ông chuẩn bị đã hoàn thành hay chưa ? hế nhưng đang đi được nữa đường đột nhiên nhớ ra mình để quên bóp và điện thoại nên ông quay lại lấy.

- Trưởng phòng! - Một cảnh sát đang có việc ra ngoài, trông thấy Shukaku nên cất tiếng chào. - Còn việc gì nữa sao? Không phải anh đã về nhà?

- Tôi để quên đồ, cậu cứ làm việc đi.- Shukaku đáp rồi tiếp tục rảo bước trên hành lang đại sảnh. Ởtuổi 40, với vẻ rắn rỏi và từng trải. Cộng thêm mái tóc đỏ được cắt ngắn rất hợp với đôi mắt màu xanh ngọc. Shukaku là một người đàn ông bản lĩnh. Một người cha hết sức mẫu mực, được rất nhiều đồng nghiệp quý mến và kính trọng bởi khả năng phán đoán và nắm rõ tình tiết của các vụ án. Ông đã phá được rất nhiều vụ án mang tính chất nghiêm trọng, ngoài ra ông nêu cao chính nghĩa dám công khai tuyên bố muốn tiêu diệt tổ chức tội phạm Akatsuki. Tuy thế đến bây giờ ông vẫn chưa thực hiện được điều ấy.

Shukaku cứ thế tiến vào khu vực thẩm vấn của sở cảnh sát. Đến bàn làm việc của mình, lúc quay trở ra ông vô tình đi ngang qua chiếc bàn nơi vị cảnh sát trẻ tuổi đang hỏi cung Naruto. Shukaku nhìn thấy Naruto trông rất quen. Hình như đã gặp ở đâu đó. Ông dừng bước đứng quan sát chàng trai tóc vàng đang ngoan cố thanh minh cho mình.

- Cháu đã nói cháu không phải là móc túi!- Giọng Naruto oang oang khắp cả căn phòng. Cổ hỏng của cậu đã khô rát cả rồi nhưng chả ai trong căn phòng ấy chịu tin lời cậu. Người đàn ông sau khi cho lời khai đã được cho về. Anh ta một mực khẳng định Naruto là kẻ móc túi mình. Nghe những lời Naruto bào chữa, anh ta vẫn không có vẻ gì là tin tưởng. Lại phỏng đoán nói rằng cậu và Hinata là cùng một hội. Naruto gồng mình rướn cổ mà nói lí lẽ thế nhưng không ai tin. Hơn nữa còn tỏ thái độ dửng dưng chả buồn thèm nghe cậu nói.

- Thôi đi! - Người cảnh sát gắt lên khi Naruto cứ càm ràm một bên tai mình. Thật khó chịu, anh ta nói với giọng bực tức. Chưa có ai ngoan cố đến cùng giống cậu. Đây là lần đầu anh ta gặp một tên tội phạm cứng đầu chối bay mọi tội trạng cho đến cùng. - Bằng chứng đã có đủ, cậu nên nhận tội may ra còn được xử nhẹ.

- Cháu đã nói là cháu không phải móc túi- Naruto lặp lại lời biện hộ lần nữa.

- Lại nữa rồi, cậu không có điều gì hay ho để nói sao? - Vị cảnh sát mất kiên nhận với Naruto. Dứt lời anh ta đập tập hồ sơ đang cầm trên tay xuống bàn. Ngay trước mặt làm Naruto bị giật mình. Vẻ tức tối khi cậu kéo dài thời gian không khai báo gì ngoài trừ những lời nói lảm nhảm mình vô tội. Từ lúc được đưa về đồn, Naruto không nói gì khác ngoài câu mình không phải móc túi. Và cậu đuổi theo tên móc túi để giúp người bị hại lấy lại đồ.

Quan sát một lúc Shukaku mới tiến đến chỗ Naruto. Xem đã xảy ra chuyện gì, sao cậu lại có mặt ở đây. Ông đã nhớ ra đó là bạn của con trai mình- Naruto . Cậu từng đến nhà ông vài lần, Gaara có rất ít bạn bè và chưa bao giờ cậu mời bạn về nhà mình. Nên việc cậu dẫn Naruto về chơi khiến ông phải lưu tâm.

- Naruto! - Nghe ai đó gọi tên mình, cậu ngẩng đầu lên nhìn khi đang cúi xuống trong im lặng.

- Bác Shukaku!- Naruto thốt lên vẻ ngạc nhiên, nhưng sau đó cậu vui mừng xiết bao khi gặp được cứu tinh. Cậu nghĩ cha Gaara sẽ tin những điều cậu nói.

( Hinata Harem) Drama - Những Người Xa Lạ - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ