Tập 5. 3

215 28 7
                                    

Hinata kéo cao chiếc áo ngoài trùm đầu của mình. Chỉnh lại cái nón lưỡi chai, và đeo khẩu trang che kín khuôn mặt. Suốt buổi chiều cô đã chạy như điên như khùng, rời khỏi bệnh viện lúc một giờ rưỡi, truy tìm lão chồng tệ bạc của Katrari ở khắp mọi nơi. Từ phố trung tâm xuyên qua Khu vực phía Tây Tokyo, rồi vòng về khu vực phía Bắc, cho tới những khu vực riêng biệt dành cho các hoạt động cá nhân, cuối cùng lang thang bên ngoài khu đèn đỏ.

Lúc này, sau khi đã hết sức hối hả, Hinata buộc phải đứng đây, chờ đợi gã bước ra khỏi nhà nghĩ, mong sẽ tóm được gã và may mắn lấy lại được số tiền gã đã lấy. Dù không nguyên vẹn nhưng còn được ít nào cũng là tốt lắm rồi.

Gã làm gì trong đó mà lâu thế nhỉ? Hinata mất kiên nhẫn làu bàu. Mặc dù cô biết rất rõ một đôi nam nữ vào trong nhà nghĩ để làm gì, lí do chỉ có một, muốn gần gũi và được trãi qua cảm giác sung sướng. Nghĩ tới vấn đề nhảy cảm ấy, bỗng hai má cô ửng hồng. Hinata đã có chút giật mình khi nhận ra phản ứng tự nhiên ấy.

Có lẻ do lạnh thôi. Cô biện minh, xoa đều hai tay vào nhau, trước khi chạm vào má mình. Thật ngớ ngẫn, cái hành động cô vừa làm chẳng giúp ích gì cho cô cả. Chỉ chứng tỏ cô giống mấy kẻ dở hơi. Và lẻ đương nhiên Mặt cô vẫn nóng bừng. Chưa kể lấy đâu ra gió mà lạnh được.

Điên thật rồi! mày đang nghĩ cái quái gì thế, Hinata? Cô tự vả vào trí tưởng tượng của mình. Hinata lắc đầu, xua đi mấy ý nghĩ dâm tục kia. Cho hai tay vào áo choàng, cô rời lưng khỏi cột đèn, hướng mắt nhìn lại lối ra vào nhà nghỉ trước mặt.

Gã tính ở trong đó bao lâu nữa? - Hinata nhìn đồng hồ, không giữ kiên nhẫn được nữa. Cái việc theo dõi này khiến cô phát ngán. Chẳng hay ho hay thú vị gì, chỉ tổ mất thời gian. Nhưng đã lỡ hứa với người phụ nữ rằng cô sẽ lấy lại số tiền ấy. Đâu thể bội tín được. Chưa kể cô cũng muốn cho thằng cha đó một trận ra trò. Gã đã dám làm thế, rồi thản nhiên bỏ đi, không quan tâm tới sống chết của con mình. Đáng lí ra cô nên lao vào trong đó, đá tung cánh cửa và khiến bố mẹ gã nhận không ra gã. Rồi còn con bồ nhí của gã nữa. Cô cũng nên xử đẹp mới được. Nhưng suy đi nghĩ lại, thì nếu cô làm thế thật thì sự việc sẽ đi xa hơn. Và chắc chắn rắc rối sẽ đeo bám cô là điều khó tránh khỏi.

Vả lại, Hinata đâu có dại mà đụng tới cảnh sát. Rồi gã sẽ làm ầm lên, mẹ con người phụ nữ sẽ nhận đủ cơn thịnh nổ từ gã. Nếu Hinata không có mặt đúng lúc thì đâu can ngăn hay giúp đỡ gì được. Suy cho cùng thì việc lấy lại số tiền vẫn là giải pháp tốt nhất.

Kiên nhẫn nào! Hinata tự nhũ rồi lại xem giờ. 4h20. Ai lại giải quyết ham muốn của mình vào giờ này cơ chứ? Cô lại lẩm bẩm. Chẳng phải người ta thường đi ngủ vào ban đêm?

Bực thật! Càng nghĩ cô càng thấy mình điên rồ.

Hinata cố gắng thôi không bận tâm tới gã nữa. Thay vào đó cô Hồi tưởng lại cuộc nói chuyện với Katrari cách đây vài giờ. Và nhận thấy cô vẫn còn chưa tỉnh trí, khỏi cơn sốc gây ra bởi những gì mình được tận mắt nhìn thấy.

Mặt của Katrari đã bị một mảnh kính cắt. Toàn thân bầm tím. Khi đã lấy thân che chắn cho đứa con trai 9 tuổi, bị gã chồng đánh vì cái tộ dám hỗn với bồ nhí của gã. Trong khi thể hiện sự tức giận, Không may gã đã trật tay khi vung cây gậy bóng chày. Thế là nó bật vào tủ kính, các mảnh vỡ bay túng tóe. Và một mảnh đã chọn trúng mặt bà ta để hạ cánh. Bà ta đã được khẩn cấp đưa tới bệnh viện nhờ những người hàng xóm, trong khi đứa con thì bất tỉnh nhân sự, bởi sở dĩ nó đã mang bệnh trong người. Chỉ một tác động nhỏ cũng khiến nó lăn đùng ra đó.

( Hinata Harem) Drama - Những Người Xa Lạ - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ