Hinata không chắc là Tobi đã cử tất cả bao nhiêu người tới để đối phó cô. Riêng cái vụ theo dõi này cũng tốn kha khá người rồi.
Có bốn, à không năm, sáu người lén la lén lút đang di chuyển trên phố.
Cái bầu không khí này là sao?
Khó chịu kinh khủng!
Hinata biết mình đang là mục tiêu, nhưng chẳng thể làm gì. Muốn cắt đuổi không phải chuyện dễ dàng.
Trong số những kẻ tỏa ra mùi hắc ám, có hai gã đàn ông ăn bận xoàng xĩnh, cố trà trộn vào đám du khách mùa thu đang đi vãn cảnh trên những con phố vào lúc sáng sớm, ra vẻ thận trọng. Song ở đâu chứ trong cái con phố nhỏ xíu của thủ đô Tokyo nầy thì giữ cho mình khỏi bị tình nghi quả không phải là dễ.
Lần đầu tiên Hinata nhận ra họ bởi họ ăn bận xoàng xĩnh quá, cố gắng quá mới không nhìn vào cô. Bất cứ cô quay về hướng nào cũng thấy một trong hai người đó vật vờ trước mặt.
Bám theo một mục tiêu như Hinata thì có gì là khó. Cô ăn mặc chẳng giống người bình thường, từ trên xuống dưới chỉ một màu đen, kín đáo, mũ lưỡi chai, dáng điệu gấp gáp.
Hinata biết ai là kẻ đã phái họ theo dõi mình, biết cả lý do của nó nữa. Và cô cũng linh cảm được một nỗi nguy hiểm đang sắp sửa xẩy đến. Từ lâu cô đã có thói quen tin vào linh cảm của mình. Chính linh cảm và trực giác đã giúp cô trở thành một trong những người được Madara coi trọng, đặt kì vọng cao.
Hinata đang mải nghĩ. Hai kẻ bám đuôi phía bên kia đường đang sử dụng kỹ thuật chuyển chéo, và chúng đã thế chân nhau một lần nữa. Cùng với cảm giác về mối nguy hiểm, Hinata thấy giận sôi người vì chúng đang xâm phạm tới quyền tự do cá nhân của cô.
Trời bắt đầu lất phất những hạt mưa phùn.
Khi bước đến chỗ băng qua đường, cô đứng một lúc bên lề đường, trong lúc chờ đèn đổi màu, ngắm xe cộ chậm chạp di chuyển trên đường phố ẩm ướt. Hinata cố tỏ ra bình thản không hay biết về hai kẻ bám theo. Mọi hành động đều hết sức tự nhiên.
Chúng lì lợm hơn cô nghĩ. Hinata đã đi vòng vòng khắp nơi mong sao chúng chán nản mà từ bỏ, thế mà chúng vẫn kiên nhẫn đi theo cô.
Cô cảm thấy ai đó cọ nhẹ vào khuỷu tay. Đó là một cô gái. Cô ta không nói một lời nào mà chỉ lẳng lặng băng qua Hinata. Cô chờ đến khi cô ta đi khuất mới quàng balo lên vai và đi băng qua đường, rồi hướng ngược lại về phố Chiba - nơi mình sống.
Lúc này mưa dường như đã dày hạt hơn, khiến từng bước chân trở nên vội vã.
Bỗng nhiên Hinata cảm nhận thấy một điều gì đó. Nó giống như sự thay đổi luôn xuất hiện mỗi khi cô chuyển từ cuộc sống này sang cuộc sống khác. Mạch đập nhanh, các giác quan trở nên nhạy bén, Hinata lén dõi mắt quan sát những chi tiết nhỏ nhất xung quanh mình.
Theo đuôi chiếc xe buýt, ở vệ đường bên kia là một khách bộ hành đơn độc: Một cậu thanh niên ăn bận bí ẩn đang bước về phía cô. Tay anh ta cầm ô và cái nhìn dừng lại hơi lâu trên khuôn mặt của Hinata. Hinata nhận ra anh ta ngay lập tức cho dù người đó có che mặt. Không xa lạ gì. Gã thanh niên này đã từng truy sát cô. Được gọi với cái bí danh kì cục ''quạ đen''. Đôi mắt lạnh lẽo ấy không lẫn vào đâu được.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Hinata Harem) Drama - Những Người Xa Lạ - Full
De TodoChúng ta chỉ là những người xa lạ, nhưng những cuộc gặp gỡ tình cờ sẽ gắn kết mọi người lại với nhau. Dù cuộc sống ban tặng cho ta điều gì thì hãy luôn trân trọng nó.