Sasuke vui sướng biết bao khi có cơ hội được đi riêng với Akina. Thế nhưng hắn lại chẳng nói được điều gì hay ho khi đi cạnh nàng.
Hắn ngại ngùng sao?
Một chút thôi, thực chất là hắn có biết nói chuyện gì đâu. Rõ ràng hắn tự khẳng định bản thân mình có tình cảm với nàng hoa khôi này. Vậy mà hắn chả nói ra được những lời tán tỉnh, giống mấy tên con trai khác, thường hay nói với người con gái mình thương. Sasuke đã nghĩ biết bao nhiêu điều sẽ nói với Akina. Chuyện trên trời dưới đất gì cũng có. Ngay khi đám bạn hỗ trợ, tạo cơ hội cho hắn được ở bên nàng. Nhưng khi chỉ có riêng hắn với Akina. Miệng hắn lại câm như hến, chả mở ra giải bày được tâm tư của mình. Nom hắn thông minh, siêu ngầu thế thôi nhưng khi đứng trước mặt người con gái mình thích, hắn lại cho thấy sự lúng túng của mình. Vậy là hắn bỏ lỡ thời gian được nói chuyện, thổ lộ lòng mình với Akina chỉ để im lặng đi bên cạnh và chốc chốc nhìn lén nàng. Akina cũng không thuộc tuýp người sôi nổi, nghịch ngợm như ba cô nàng trong nhóm. Nên không khí có chút không được thoải mái cho lắm. Akina vốn không có tình cảm gì đặc biệt với hắn, ngoài một người bạn không hơn không kém. Nàng biết Sasuke thích mình nhưng luôn cố làm ra vẻ không biết hay chẳng bận tâm đến. Khi cả nhóm thống nhất để hắn đưa nàng về. Akina đã khôn Khéo từ chối, nhưng thất bại trước những lí lẽ của đám bạn. Nàng đành miễn cưỡng để Sasuke hộ tống về. Thật lòng nàng thấy có lỗi khi không thể đáp lại tình cảm của Sasuke. Vì thế mỗi lần gặp hắn nàng đều thấy khó xử nhưng phải cố tỏ ra bình thường nhất. Kiểu như vô tư không hay biết gì đấy mà.
Con đường về nhà dường như ngắn hơn mọi ngày thì phải. Mới đó đã đến nhà Akina . Căn nhà rộng lớn với cấu trúc truyền thống, hài hòa với thiết kế hiện đại. Đúng theo phong cách một gia đình cao quý chuyên về nghệ thuật và trà đạo, nhưng vẫn cho thấy được sức sống tươi trẻ của thời đại công nghệ.
Cả hai dừng lại trước cổng nhà Akina.
- Cảm ơn cậu đã đưa tớ về. - Akina quay sang nhìn hắn khẽ nở nụ cười.
- không có gì, cậu vào nhà đi.
Sasuke tính mời nàng tối nay đi xem phim. Thế nhưng nghĩ đến việc Akina vừa từ chối mình sáng nay nên là thôi. Hắn cười nhẹ đáp lời Akina.
- Vậy cậu về cẩn thận nhé! - Akina đưa tay lên vẩy chào tạm biệt hắn rồi quay người mở cổng.
- Akina! - Tiếng hắn gọi làm nàng quay lại nhìn, vẻ chờ đợi muốn biết hắn muốn gì.
- không có gì, tớ về đây.
Sasuke ơi Sasuke rõ ràng muốn mời người ta đi chơi vậy mà không nói được thành lời, bó tay với mày luôn. Hắn tự chửi chính mình vì sự lo sợ không cần thiết.
Akina thoáng bối rối khi hắn vội vã quay ngoắt đi. Khẽ thở ra; nàng mở cửa bước vào trong. Lúc này Sasuke mới quay đầu nhìn lại. Vẻ tiếc nuối, hắn lại bỏ lỡ cơ hội một lần nữa.
oOo
Naruto đứng yên nhìn chằm chằm Hinata - người sắp sửa làm một hành động gì đó mà cậu vẫn chưa đoán được nó là gì. Naruto chả cần chờ đợi lâu để biết. Không chần chừ ; Hinata lao nhanh về phía cậu mà không một lời cảnh báo trước. Naruto giật mình vào thế chuẩn bị phản công, cậu nghĩ Hinata muốn đánh nhau với mình. Nào ngờ một lần nữa cậu hoàn toàn kinh ngạc trước hành động của Hinata. Naruto mở to mắt nhìn Hinata, khi vừa đến gần cậu cô đột ngột lách người lướt qua cậu. Rồi sau đó nhanh chóng bật người lên đạp chân vào bức tường kế bên. Cô chạy ngang theo bức tường thẳng đứng. Mọi chuyện không có gì đáng lo ngại, cô giữa thăng bằng rất tốt. Đối với Hinata cái bề mặt sần sùi của bức tường xi măng đã có tuổi thọ nhiều năm chả là gì cả. Cô đã thực hiện rất nhiều lần với nhiều địa hình khác nhau. Hinata xoay người lộn hai vòng trên không trước khi tiếp đất hoàn hảo. Cho tới khi cô kết thúc màn trình diễn và chạy nhanh ra khỏi con hẻm cậu mới giật mình bừng tỉnh. Nhận ra mình sẽ để mất dấu cô nên Naruto lập tức di chuyển, nhấc chân mình đuổi theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Hinata Harem) Drama - Những Người Xa Lạ - Full
RandomChúng ta chỉ là những người xa lạ, nhưng những cuộc gặp gỡ tình cờ sẽ gắn kết mọi người lại với nhau. Dù cuộc sống ban tặng cho ta điều gì thì hãy luôn trân trọng nó.