Một buổi sáng bình thường như những buổi sáng bình thường khác trong tuần.
Căn nhà cuối phố như bừng tỉnh sau một giấc ngủ dài. Ông mặt trời lúc này vẫn còn say ngủ trong chiếc chăn mỏng của màn mây ấy thế mà mấy chú chim đã dậy từ bao giờ, hót líu lo trên cành hòa nhịp với tiếng nói cười rôm rả, tiếng xe cộ ồn ào. Tạo nên một bản nhạc du dương trầm bổng đón chào một ngày mới. Người người vội vã chuẩn bị để bắt đầu ngày mới, đám trẻ thì tung tăng chạy nhảy như một con sáo nhỏ, tất cả đều hứng khởi để tận hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ của buổi bình minh. Một lúc sau, phía đằng đông, ông mặt trời thức dậy, vứt bỏ chiếc chăn mỏng, ông vươn vai, ban phát những tia nắng vàng dịu xuống vạn vật.
Mọi thứ diễn ra như mọi khi, không có gì đặc biệt hay thay đổi.
Và với gia đình Shakuka cũng thế, Chẳng có gì hay ho, mới mẻ cả. Những thành viên trong gia đình bắt đầu một ngày mới bằng Những hình ảnh, âm thanh quen thuộc, dường như nó đã trở thành thói quen từ lâu rồi. Từ lúc mà Hinata chưa xuất hiện. Vẫn là tiếng làu bàu từ người phụ nữ, rồi thái độ dửng dưng của hai đứa con. Cộng sự vô tư của ngài thanh tra đáng kính.
Bữa sáng nhanh chóng diễn ra trong bầu không khí không xa lạ gì, chẳng vui vẻ, cũng không quá bức bối, khó chịu. Nó cứ nhàn nhạt thiếu sức sống kiểu gì ấy. Ai nấy cắm đầu cắm cổ với việc của mình. Hinata đã hòa nhập được với phong cách của họ. Mới đầu có chút khó thích nghi, nhưng sau hai tháng cô đã có thể ứng phó được. Tuy nhiên, hôm nay có một điểm sáng, và nó giúp Hinata thấy phấn chấn hơn. Đang ăn, Shukuka như nhớ ra điều gì, nói vội với cô.
- Suýt nữa thì quên. Hinata, cháu có thư đó.
Cô ngẩng mặt nhìn lên, khi đang chật vật với món súp bị nấu hỏng bởi mẹ Gaara. Và đó chính là nguyên do không ai dám nói gì khi ăn. Sợ phàn nàn hay có ý chê thì người phụ nữ sẽ giận. Nên ai cũng miễn cưỡng ăn cho hết, bỏ lại bị mắng là lãng phí.
- Vâng! cô đáp, ánh mắt mong đợi.
- Đợi ta một lát. - Shukuka lật đật chạy vào phòng, lấy phong thư trong túi áo khoác. Hôm qua ông nhận được nó khi đang ở sở. Nó được gửi cho Hinata, thông qua địa chỉ nơi ông công tác.
- Của cháu đây. - Ông đưa lá thư về phía cô. Hinata đón lấy. Vẻ nâng niu, cô muốn đọc ngay nhưng ngại có người ở đây. Như nhận ra tâm tư của cô, ngài thanh tra đánh tiếng.
- Cháu cứ thoải mái. Chúng ta là người một nhà.
- Vậy cháu xin phép!
Cô đứng lên, đi ra phòng khách, mau chóng mở thư xem. Đúng như cô nghĩ, là thư của Kakashi.
" Hinata chú chắc là sau khi cháu nhận được thư này sẽ thấy bất ngờ. Chú chỉ muốn báo với cháu một tin vui, rằng chú đã giải quyết ổn thỏa chuyện ở Trung quốc. Chú sẽ trở lại Nhật vào thứ bảy tuần này. Chúng ta Sẽ sớm gặp nhau thôi, và chú hi vọng trong lúc ấy, cháu không tự ý hành động nguy hiểm. Việc gặp thủ tướng, cháu hãy đợi chú về. Chú chắc là mọi chuyện sẽ nhanh chóng kết thúc.
Hẹn sớm gặp lại cháu, Hinata!
Người gửi: Kakashi! ''
Trong lúc Hinata đọc thư của Kakashi gửi, ở trong bếp, gia đình Gaara có một cuộc trò chuyện ngắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Hinata Harem) Drama - Những Người Xa Lạ - Full
De TodoChúng ta chỉ là những người xa lạ, nhưng những cuộc gặp gỡ tình cờ sẽ gắn kết mọi người lại với nhau. Dù cuộc sống ban tặng cho ta điều gì thì hãy luôn trân trọng nó.