Ngoại Truyện 1.

423 35 34
                                    

Tình tiết diễn ra trong thời gian sau kì thi. Tức kết quả đã được công bố, cũng như mấy việc đã ổn thỏa.

Đó là một ngày cuối tuần đẹp trời. Hai vợ chồng Shakuka có việc đột xuất, phải tham dự đám tang của một người bà con xa. Hai vợ chồng tính ở lại đó một đêm mai mới về. Vậy nên ở nhà chỉ còn mỗi hai chị em Gaara cùng Hinata. Bình minh vừa thức giấc, Gaara lảo đảo đi xuống bếp, kiếm chút gì bỏ vào bụng.

Vừa ló mặt dưới nhà đã thấy chị gái mặt mày mếu xệch đi từ trong bếp ra.

- Có chuyện gì mà mới sáng ra mặt mày khó coi vậy?

Cậu hỏi vẻ quan tâm. Cô nàng mếu máo cho biết: - Cha mẹ đi từ lúc sáng sớm, còn chưa nấu bữa sáng. Ăn tạm mì gói không, chị đi mua.

- Đành vậy thôi. - Gaara chán nản nói: - Tiện thể chị mua cho Hinata luôn.

- Không phải cậu ta đi từ sớm rồi? - Cô nàng ngạc nhiên nhìn em trai. Chuyện cứ lạ lùng sao ấy, mọi hôm cô nàng mở mắt là chẳng thấy Hinata đâu nữa. Hôm nay cô uống lộn thuốc à? Thực ra là do Hinata mệt vì vụ tối qua với Naruto. Thành ra sáng nay ngủ say như chết, không biết đàng mà dậy luôn.

- Hôm nay động trời cậu ta còn ngủ trên phòng, chưa thèm dậy. - Gaara vừa ngáp vừa cho biết. Đoạn thúc giục: - Thôi chị đi nhanh, em đói lắm rồi.

Chán thật, nhà có hai chị em nhưng chả ai biết nấu nướng gì. Chỉ biết mỗi pha mì gói ăn là giỏi.

- Ừ, chị đi chút rồi về. Em cắm hộ chị bình nước sôi.

- Để đó cho em.

Nói đoạn cô gái lật đật chay ra cửa xỏ giày. Trong khi Gaara đi vào bếp. Bắc xong nước cậu ngồi vào bàn, chờ đợi.

Được một lúc, nước cũng sôi. Gaara tắt bếp, rồi tiếp tục ngồi đợi chị mang mì về. Vừa ngồi lại ghế, thì Hinata đã xuất hiện ngay bếp. Cô cảm thấy khát nên mở tủ lạnh kiếm chút nước mát. Uống một hơi dài, sau khi đặt bình nước trở lại tủ lạnh cô mới phát hiện ra cậu đang ngồi ngay ghế, nhìn chằm chằm mình.

Có chút giật mình nhưng cô không tự hù dọa bản thân phải hét toáng lên. Bằng một giọng điềm tĩnh cô hỏi:

- Có chuyện gì, trông mặt mày cậu như đưa đám.

- Có ăn mì thì ngồi đợi Temari mang về cho. - Gaara nói gì chả liên quan tới câu hỏi: - Chứ cha mẹ đi từ sáng sớm, còn chưa kịp làm bữa sáng.

Hóa ra đó là nguyên nhân. Nhắc tới bữa sáng, cô tính bỏ, nhưng không dưng bụng réo ầm ĩ cả lên. Tiếng ọc ạch phát ra từ bụng cô khiến cậu chú ý. Hinata thở hắt, phớt lờ ánh nhìn của cậu. Thú thực tối qua ăn có gói mì giờ bụng đói meo là phải. Cả cậu lẫn cô.

Qủa quyết dành chút thời gian chăm sóc cho bản thân, bằng việc cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể mình. Hinata tiện tay mở tủ lạnh xem có gì cô có thể chế biến thành món ăn hay không. Cà chua, bắp cải, trứng, một ít thịt bò, gà, có cả heo... Nhiều phết đấy chứ, không biết tận dụng để làm no bụng mình thì dại thật. Vút căm cân nhắc về các thực phẩm cần dùng, sau khi quyết định xong, cô mới quay sang cậu - người vẫn nhìn cô chăm chăm nãy giờ.

( Hinata Harem) Drama - Những Người Xa Lạ - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ