Tập 3. 1

315 25 4
                                    

Trời đã bắt đầu vào đêm, một đêm mùa xuân êm như nhung và thoảng qua gió mát. Đường phố và các ngõ ngắt dần dần chứa đầy bóng tối. Các nhà đã đóng cửa im ỉm, trừ một vài trường hợp đặc biệt. Bệnh viên hay đồn cảnh sát, các cửa hàng hoạt động về đêm còn thức.

Hinata đứng lặng yên, nấp mình phía trong góc tối. Đưa mắt theo dõi những người về muộn, từ từ đi trong đêm.

Vòm trời hàng ngàn ngôi sao ganh nhau lấp lánh, lẫn với vệt sáng của những con đom đóm bay là là trên mặt đất hay len vào những cành cây, đám cỏ. Hinata lặng ngước mắt lên nhìn các vì sao, vũ trụ thăm thẳm bao la đối với tâm hồn chất chứa nhiều phiền muộn như cô, qủa thật đầy bí mật và xa lạ, nó làm mỏi trí nghĩ. Một lát sau cô trở về nhìn mặt đất, trở lại nhìn những quảng sáng thân mật xung quanh. Ngọn đèn đường lúc sáng lúc mờ.

Rồi cô rời khỏi vị trí đứng, hướng nhìn lên cầu, nơi đoàn tàu sắp sửa tới. Kia rồi! ngọn lửa xanh biếc, sát mặt đất như ma trơi. Rồi tiếng xe lửa ở đâu vang lại trong đêm khuya kéo dài ra ngọn gió xa xôi.

Cô nghe thấy tiếng dồn dập, tiếp đến hành khách ồn ào khe khẽ.

Tiếng còi rít lên, và tàu rầm rộ đi tới. Hinata chăm chú nhìn đoàn tàu vụt qua. Các tòa tàu sáng trưng, chiếu ánh cả xuống đường. Sẹt qua khuôn mặt u buồn của cô. Hinata thấp thoáng thấy những toa tàu lố nhố người, một số còn thức, số khác đã chìm sâu vào giấc ngủ. Rồi chiếc tàu đi vào đêm tối, để lại những đốm than đỏ bay tung trên đường ray. Cô nhìn theo cái chấm nhỏ đó xa dần rồi biến mất vào trong màn đêm tỉnh lặng.

Hinata lặng nhìn theo mơ tưởng. Nơi ấy, trong căn nhà ngập tràn tiếng cười, cô cùng mẹ và anh trai, ba người thật sự hạnh phúc. Con tàu như đã mang một chút thế giới khác đi qua. Một thế giới khác hẳn với thực tại mà cô đang phải dối mặt.

Thở một hơi dài, kéo cao chiếc mũ trùm kín đầu. Cô xoay người trở về nhà, bóng cô đổ xuống đất mênh mông một vùng và khéo dài tới tận cuối còn đường nơi cô vừa đứng. Bước chân lặng thầm, cô độc dẫn lối cô quay về chốn dừng chân tạm bợ.

oOo

Như mọi khi Hinata nhẹ nhàng lẻn qua tường rào để vào nhà. Cô thường dùng cách này để vào trong thay vì hiên ngang vào bằng cửa. Bởi cô không muốn làm phiền ai kia đêm khuya thức giấc mở cửa cho mình. Hơn nữa Cô luôn tin rằng cánh cổng luôn được đóng kín, trước khi cô trở về.

Hinata vốn là cao thủ nên di chuyển luôn nhẹ tựa như gió, không gây ra bất kì tiếng động nào.

Mọi chuyện tưởng như diễn ra bình thường như mỗi ngày nó diễn ra. Thế nhưng đêm nay, một phát hiện thú vị, khiên cô phải tự ngẫm lại bản thân. Xem ra cô đã nhầm suốt những ngày qua.

Vừa tiếp đất, có cái gì đó gây sự chú ý của cô. Gió thổi mạnh làm cho cánh cổng kêu kèn kẹt. Hinata quay nhìn, chợt cau mày khi thấy cánh cửa đang hé mở.

Kì lạ, mọi hôm cô trở về cánh cổng luôn trong tình trạng được đóng kín mít, sao hôm nay?

Là ai đã quên đóng cổng, hay nó luôn được đóng hờ như thế?

( Hinata Harem) Drama - Những Người Xa Lạ - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ