Buổi tối hôm ấy.
Bầu không khí trong phòng khác hẳn với mọi khi. Gaara có thể cảm nhận được điều ấy trước sự hiện diện của Hinata. Cô đang ngồi trên giường mình, mền kéo ngang bụng, tay cầm quyển sách, còn mắt thì chăm chú đọc lướt những dòng chữ trong sách.
Đó là Một hình ảnh hiếm thấy. Gaara khẳng định chắc chắn. Bởi đây là lần đầu tiên, cậu thấy Hinata ở nhà vào giờ này. Thường thì cô đi tới tối muộn hoặc gần sáng mới về.
Cảm giác kì lạ đang ngập tràn khắp căn phòng. Gaara lơ đãng nhìn đồng hồ trên tường. 8:30.
Bực thật, cậu thở dài. Tình trạng này kéo dài gần hai tiếng đồng hồ rồi. Cả hai chỉ im lặng, ai làm việc người nấy. Đối với Hinata cậu chả khác gì vô hình. Nhưng với cậu, sự hiện diện của cô đủ khiến sự tập trung của cậu bị xao nhãng. Dù có quyết tâm ngó lơ đến đâu thì mắt cậu chốc chốc lại lén nhìn về phía bên kia chiếc giường.
Có lẽ đây là lần đầu tiên, Gaara quan sát Hinata tỉ mĩ và tường tận đến thế. Cô chẳng có gì đặc biệt, ngoài dung mạo hoàn hảo, phải cái dung mạo đốn tim biết bao cô gái.
Vầng trán cao ráo, phía dưới bộ lông mày đen rậm là đôi mắt to tròn, màu sắc đặc biệt đến nỗi Gaara tự hỏi. Làm thế nào Hinata có thể nhìn được mọi thứ với đôi mắt trắng tinh gần như giống với người mù?
Mũi cao thẳng, hai gó má đầy đặn, khuôn mặt cô không có các góc cạnh rõ rệt như những chàng trai khác. Cuối cùng, mắt cậu kéo xuống đôi môi, đôi môi cánh sen hồng nhạt tự nhiên. Bất chợt Hinata cắn nhẹ môi, khi đang đọc tới chi tiết thú vị trong sách. Hinata vô thức nào hay cử chỉ nhỏ vừa rồi làm tim ai đó xao xuyến.
Gaara không tự chủ được, phát ra một tiếng nấc cụt. Cậu vội vã đưa tay với lấy ly nước đặt trên bàn, uống cạn một hơi. Thật may mắn làm sao, Hinata đang mãi mê nên chả chú ý đến chi tiết ngại ngùng đó.
Khỉ thật! sao giường cô lại đối diện giường cậu cơ chứ?
Gaara bực bội với chính mình. Sau khi đặt ly nước trở lại vị trí cũ.
Vuốt nhẹ ngực, Gaara bắt buộc bản thân không được nhìn về phía Hinata nữa. Nhưng đôi mắt vẫn đi theo quỹ đạo mà cậu không mong muốn. Nó lại lạc đường nhìn về phía Hinata, lần này nó dán chặt phía dưới hơn. Từ chiếc cổ trắng nõn, tới đôi vai và... chẳng có gì nữa cả. Hinata luôn ăn mặc kín đáo, mọi lúc mọi nơi, kể cả khi leo lên giường ngủ. Bất chấp thời tiết nóng nực đến mấy. Điều ấy khiến Gaara có chút hiếu kì, muốn biết lí do cho cách ăn vận đi ngược lại với điều kiện thời tiết của Hinata. Nhưng rồi suy cho cùng, đó là chuyện riêng tư của cô. Nghĩ thế, Gaara bỏ ngay ý định tìm hiểu về nó.
Một lúc lâu.
Cuối cùng Gaara cũng tự chủ được những hành động kì cục của mình. Phải rồi nhìn chằm chằm một thằng con trai khác, quan sát từng chi tiết dù nhỏ nhất, quả thực rất kì cục.
Căn phòng lại trở lại sự yên tĩnh như cũ. Gaara ra sức chú tâm vào quyển sách trên tay mình. Nhưng chẳng có gì theo ý cậu. Mắt đi đường mắt, chữ đi đường chữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Hinata Harem) Drama - Những Người Xa Lạ - Full
De TodoChúng ta chỉ là những người xa lạ, nhưng những cuộc gặp gỡ tình cờ sẽ gắn kết mọi người lại với nhau. Dù cuộc sống ban tặng cho ta điều gì thì hãy luôn trân trọng nó.