Tập 1. 9

380 33 4
                                    

Akina mãi mê ngắm nghía chiếc chuông nhỏ với sự thích thú. Cứ thế, nàng đứng thờ thẫn hồi lâu, nàng thấy vui khi nghĩ đến việc mình có thể sẽ được gặp lại Hinata - người ra tay cứu nàng.

- Akina! Cậu ở đâu?

Bỗng dưng, trong không trung truyền tới tiếng gọi thất thanh của Sasuke, nàng chợt bừng tĩnh, trở lại với thực tại. Akina quay đầu nhìn về phía giọng nói, vui mừng khôn xiết khi trông thấy Sasuke đang chạy về phía mình, theo sau hắn còn có Naruto, Neji cùng Gaara. Chắc chắn Ino đã thông báo với họ, nàng tin như thế. Nàng thấy thực sự hạnh phúc khi mình có những người bạn tuyệt vời như họ. Chỉ rất tiếc rằng, họ đã đến muộn một bước. Hinata đã giải quyết xong mọi chuyện cả rồi.

- Các cậu ơi!

Không giấu được sự vui sướng, Akina reo lên, nàng nhảy cẫng như đứa trẻ chờ đợi người lớn tới cho quà. Chả mấy chốc, đám người Naruto đã xuống chỗ nàng đứng. Chưa kịp nắm bắt được tình hình hay chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc tra khảo, nàng bị hoảng hốt trước thái độ giận dữ của Sasuke.

- Akina! là tên khốn nào dám bắt nạt cậu.

Sasuke chạy xồng xộc đến chỗ Akina, tra hỏi ngay. Hắn không thèm thở, hay nghĩ ngơi sau khi đã chạy một quãng khá dài. Hắn hấp tấp đến đỗ vừa trông thấy Akina, đã nắm chặt hai vai nàng gặng hỏi cho bằng được, là ai gây ra chuyện này? âm lượng mà hắn tạo ra cùng giọng nói được xuất phát từ sự tức giận, làm phút chốc Akina thấy sợ hãi. Đôi mắt nàng mở rộng hết mức, trước phản ứng thái quá và hành động có phần thiếu suy xét của Sasuke. Suy cho cùng là do hắn quá lo lắng cho nàng, nên đã quên mất phải cư xử nhẹ nhàng với một cô gái. Nhưng mà, với một cô gái chân yếu tay mềm như Akina, thì hai cánh tay của Sasuke như tảng đá đang ghì chặt bờ vai yếu ớt của nàng. Có cảm giác như máu ở đó đã ngưng luân chuyện, tắc nghẹn tại một nơi. Akina đứng bần thần, chưa định hình lại được tâm lí, còn Sasuke vẫn chưa nhận ra mình đang làm gì.

Naruto cùng hai người kia thì đã tới nơi, sau hắn vài giấy. Họ đang bận rộn với việc xem xét hiện trường. Đó là việc cần làm đầu tiên, họ nghĩ thế. Chính vì thế, cả ba chẳng hề bận tâm tới nàng hay hắn. Có lẽ họ có chung suy nghĩ nữa, là việc chăm sóc hay an ủi nàng đã có Sasuke lo liệu. Bất chợt Naruto cất tiếng hỏi bâng khuơ.

- Bọn chúng đâu, tớ chẳng thấy ai cả?

Naruto miệng làu bàu, mặt mày thì hầm hực, rất muốn biết bọn khốn nạn biến đi đâu rồi?Miệng cậu ta vừa hỏi hỏi, mắt thì quét xung quanh, mong tìm ra kẻ đã ức hiếp Akina. Nhưng vô vọng, chẳng có dấu vết nào chứng tỏ có ai khác ở đây, ngoài trừ cậu ta và những người bạn. Trong khi Naruto cuống quýt mong tìm ra cái gì đó hay ho, thì hai chàng trai điềm tĩnh kia, lặng lẽ quan sát hiện trường. Không ai bảo ai, nhưng họ dám chắc vừa mới có một cuộc ẩu đã xảy ra. Dấu vết vẫn còn lưu lại nguyên si. Sau một lúc quan sát, Naruto thất vọng, khi bỏ lỡ việc dạy cho đám côn đồ một bài học.

Và dường như hai người kia cũng có quyết định như nhau, họ cần một cuộc bàn luận ngay tức khắc về vấn đề.

Đồng loạt cả ba quay lại nhìn Sasuke.

( Hinata Harem) Drama - Những Người Xa Lạ - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ