Lược bỏ một đoạn.
Kurana đã chuẩn bị một bữa ăn thịnh soạn, cho bữa tối thứ bảy bình yên. Hôm nay Kurana đã cùng cô con gái Temari lên đền cầu may mắn, bình an cho gia đình. Tiện thể lúc ra về, xin mấy bùa Omamori cho cả nhà. Ai nấy đều có một cái. Tất nhiên cả Hinata nữa. Kurana đời nào quên được những gì Hinata đã làm cho bà. Sau tất cả, bà dường như đã chấp nhận cô là một thành viên trong gia đình.
Khi Hinata về nhà, thì vô cùng ngạc nhiên trước thái độ niềm nở của mọi người dành cho mình. Tất cả đều thể hiện sự biết ơn tới cô. Họ dành cho cô ánh nhìn chào đón, như thể cô là một phần của gia đình vậy. Kurana đã kể lại đầu đuôi sự việc cho chồng cũng như hai con nghe. Trong lúc đợi Hinata về để bắt đầu bữa tối. Bà nói Chính cô đã cứu bà, lao người ra đỡ đòn thay bà.
Không có cô có lẻ giờ này bà đang nằm ở bệnh viện một sống hai chết, hay đã chết bất đắc kì tử luôn rồi. Nếu thế thì không khí đáng ra phải tang thương chứ không phải êm đềm, ấp áp như lúc này.
Chính vì suy nghĩ của mọi người trong gia đình Gaara đều cho rằng phải mang ơn cô. Điều ấy càng khiến Hinata ruột gan đứt từng đoạn. Dù không muốn đón nhận, muốn phớt lờ, muốn gào lên, muốn bộc bạch, muốn nói cho tất cả nghe chính cô là người khiến họ gặp phải hoàn cảnh nguy hiểm ấy. Rằng hãy oán trách, đỗ lỗi cho cô, bắt cô chịu trách nhiệm... thay vì đối xử với tử tế như thế.
Nhưng cô không đủ dũng khí. Lời nói tới miệng bỗng chuyển hóa thành lặng thinh. Day dứt không xong, thể hiện sự khó chịu ra mặt chẳng được. Sau cùng cô phải vờ tự nhiên, hòa nhập với bữa tiệc, gượng gạo chúc mừng gia đình tai qua nạn khỏi.
Kurana đã làm biết bao món ngon, nhìn mấy món trên bàn, Hinata biết người phụ nữ đã dành tất cả sự yêu thương, tâm huyết dành cho các thành viên. Và khi nhìn ánh mắt bà, cô biết bà hi vọng cô sẽ thích.
Cảm động xen lẫn tự trách. Hai cảm xúc giằng cô, dày xéo tâm hồn Hinata.
Kurana hết lời cảm ơn cô, rồi gắp liên tiếp thức ăn ngập chén cô. Đoạn hối thúc, cô ăn cho nhiều vào. Rồi những người khác cũng thể hiện sự quan tâm cô bằng hành động tương tự.
Suốt buổi, Họ vừa ăn vừa chuyện trò vui vẻ. Hinata đã cố gắng hết sức để hoàn thành vai diễn. Những lúc đánh mắt nhìn mọi người trong cái tổ ấm đơn sơ, hạnh phúc này. Lòng cô lại quặn đau.
Rồi điều gì sẽ xảy đến với cô, hay với những người xa lạ đang ngồi trước mặt cô đây?
Họ chỉ là người dưng thôi, cầu mong sự việc đừng tác động tới họ.
Nụ cười rạng rỡ của từng người chẳng khác gì mũi dao nhọn, đâm chí mạng vào tim Hinata.
Đau lắm!
Cô phải làm gì đây?
Hạnh phúc này có phải đến quá muộn màng? Cô đã luôn chờ đợi những gì đang diễn ra sẽ đến với mình. Nhưng rồi khi nó tới, không hề báo trước khiến tim cô thổn thức, nhưng rồi lại lo sợ.
Thượng đế ơn, cầu xin người. Hinata thì thầm.
Hinata cố gắng cười thật tươi, đáp trả những cử chỉ trìu mến, ấm áp ấy. Nhưng càng cố bao nhiêu, nước mắt cô lại càng chực trào để rơi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Hinata Harem) Drama - Những Người Xa Lạ - Full
De TodoChúng ta chỉ là những người xa lạ, nhưng những cuộc gặp gỡ tình cờ sẽ gắn kết mọi người lại với nhau. Dù cuộc sống ban tặng cho ta điều gì thì hãy luôn trân trọng nó.