Tập 6. 8

202 25 4
                                    

7 giờ 30 phút.

Hinata nhìn chằm chằm đồng hồ trên tường hồi lâu, rồi quay lại với việc gõ những ngón tay xuống bàn.

Với sự bứt rứt không yên, cô hết thở dài lại đăm chiêu suy nghĩ.

Đã sắp tới giờ hẹn. Một cuộc hẹn quan trọng mà cô đã chờ đợi bấy lâu.

Đêm nay mọi thứ sẽ kết thúc?

Liệu có kết thúc đúng như mong muốn của Hinata không nhỉ?

Cậu trả lời nằm ở việc cô có tới gặp người cần gặp hay không. Thực tình từ khi trở về sau chuyến viếng thăm nhà thờ đến giờ, và biết chính xác làm thế nào để gặp thủ tướng. Hinata luôn trong trạng thái bất an.

Có thể là bẫy.

Nhưng sau cùng, Hinata cũng có quyết định dưt khoát.

Điều cô phải đối mặt thì cần can đảm đối diện.

Là phúc thì không phải họa. Là họa thì ắt khó tránh. Cứ chạy trốn mãi không phải cách. Cô không thể cứ sống như hiện tại đến hết đời được.

Hinata thực sự muốn chấm dứt mọi thứ. Muốn vậy, cô cần phải tới.

Đêm nay là đêm định mệnh.

Buông tiếng thở dài não nề, Hinata khép chặt những ngón tay đang lơ đãng, tạo thành một vòng tròn vững chắc. Sau đó hít một hơi thật sâu, và đứng lên, đưa tay chộp chiếc áo khoác vắt ngay thành ghế. Cô ngạo nghễ đi một mạch tới cửa.

- Đêm rồi, cậu tính đi đâu à? - Bất chợt Gaara cất tiếng hỏi.

- Hóng gió! - Hinata nán lại ngay cửa đáp nhanh.

Đoán biết cô có tâm trạng, cậu không nói gì thêm nữa. Hinata đưa tay dứt khoát mở cánh cửa gỗ, cửa vừa mở toang, cô định bước ra nhưng chợt khững lại.

Không hiểu sao một cảm giác cực kì bất an trỗi dậy khiến cô bị phân tâm. Hinata không rõ là gì, và cô cũng chẳng biết giải thích cớ làm sao mình lại quay đầu nhìn về phía cậu, nói năng nói cuội cái điều nghe thật vớ vẩn.

- Có thể tối này tôi không về, nhớ đóng cửa cẩn thận trước khi ngủ.

Gaara lập tức nhìn cô, có chút sững sờ. Cậu toan hỏi lý do, nhưng cô đã mau chóng bước ra ngoài, và cánh cửa đã khép lại trước khi Gaara kịp rời khỏi chỗ ngồi đi về phía cửa.

Khi lấy lại bình tĩnh, muốn hỏi Hinata cho ra lẻ, cậu mở cửa phòng. Nhưng Hinata đã biến mất.

Có một sức mạnh vô hình nào đó ngăn không cho Gaara cất bước đuổi theo cô.

oOo

Ở một nơi khác, tòa nhà đối diện nhà thờ cổ.

Chuông điện thoại của Kisame phá tan im lặng.

Chắc lại là Tobi?

Càu nhàu, bán tín bán nghi, gã nhấc máy: - Vâng?

Quả nhiên, chính là thủ lĩnh của gã: - Chuẩn bị xong chưa? - giọng Tobi khẩn trương.

- Đâu đã vào đấy. Xạ thủ đã vào vị trí.

Gã nói, đánh mắt nhìn người cộng sự. Qụa đen đang chỉnh lại khẩu súng, sẵn sàng cho việc bắn chết mục tiêu, từ khoảng cách này.

( Hinata Harem) Drama - Những Người Xa Lạ - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ