Tập 5. 17

200 25 0
                                    

Vụ tin đồn còn chưa lắng xuống, Konoha lại được một phen điên đảo khi Hinata dám cả gan bước chân vào lãnh địa riêng của Sasori - trùm duy nhất ở Konoha. Cụ thể là ngay bữa trưa, sau khi Minato có thông báo quyết định chính thức về vụ kết quả thi cử. Người ta đã thấy Hinata hiên ngang leo lên sân thượng - nơi chẳng ai dám đặt chân lên, dù chỉ là một bậc thang. Bởi nơi ấy từ trước tới giờ thuộc sở hữu của Sasori. Kể cả đồng bọn, tay chân của Y cũng không được phép bén mạng tới. Vậy mà Hinata - một kẻ mới tới Konoha chưa lâu. Không biết thuận theo thời thế, quên mất câu truyền miệng, nhập gia phải biết tùy tục. Dám cả gan lên trên đó.

Là Hinata không biết hay là cố tình muốn ra oai? Dù là gì thì bọn nhiều chuyện cũng không mảy may quan tâm. Cái họ tọc mạch là hậu quả mà Hinata nhận được cho việc xâm phạm bất hợp pháp khu vực sân thượng, khi chưa có sự đồng ý của chủ nhân.

Tin nhanh chóng được truyền đi khắp nơi. Vừa sốt vừa dẻo, khiến mấy tin đồn nhảm trước đó bị cho ra rìa của sự bận tâm.

Lớp 3-1 còn chưa hết hoang mang vì Minato - hiệu trưởng vừa thông báo kết quả chính thức, rằng đã có sai sót trong lúc chấm điểm môn Sử. Nên kết quả không tính và nhà trường sẽ tổ chức thi lại môn Sử vào 3 ngày sau. Ai cũng đã đoán ra cái người chỉ điểm sai sót lần này là Hinata. Vì ngoài cô ra có ai rảnh rỗi, dở hơi đến thế. Chưa kể, cô ra khỏi lớp tới giờ chưa thấy quay lại. Rõ ràng là đi làm rõ trắng đen với nhà trường về hệ thống chấm thi. Thiệt tình, chả ai hiểu nổi cô. Hạng nhất còn không muốn, rốt cuộc cô muốn thứ gì?

Cái gì mới vừa lòng Hinata đây?

Một số người thì khâm phục, kính trọng tinh thần ngay thẳng trong cô. Số khác lại châm biếm, mỉa mai cô vờ vịt để gây tiếng tăm.

Thật hết thuốc chữa với mấy loại người này. Mà Hinata cũng đâu có dư hơi mà thèm chấp nhặt suy nghĩ tiêu cực của một số bộ phận trong lớp.

Đang yên đang lành. Bất thình lình, Choij chạy như bay vào báo tin.

- Này các cậu. - Vừa thở chàng mập vừa gào lớn. - Có chuyện không hay rồi.

- Chuyện gì nữa thế, Choji. - Ino uể oải hỏi lại. - Ba hôm nữa thi lại môn Sử, việc đó chưa đủ nghiêm trọng ư?

- Chuyện này còn động trời hơn nữa. - Choji cam đoan, thái độ vừa nghiêm túc vừa hoang mang, lo lắng. - Hinata lên sân thượng kia kìa.

- Sao cơ? - Nhỏ bạn tóc vàng giật mình trước hung tin, làm rơi cả cây viết xuống sàn. - Hinata á, cậu có chắc không?

Tất cả mau chóng thoát vai chán nản, ai nấy đều như ngồi trên đống lửa, dồn hỏi chàng mập.

- Khi nào thế?

- Vừa này thôi. - Chàng mập tường thuật đúng y xì lời mấy đứa học sinh đang bàn tán. - Tụi năm hai mới thấy Hinata đi lên sân thượng.

- Sao không ai ngăn cậu ta lại, - Naruto bực bội vô cớ. - Để Hinata lao vào chỗ chết thế cũng được à?

- Bọn họ có nói rồi nhưng Hinata phớt lờ lời cảnh báo. - Choji tiếp lời. - Chưa kể, người ta còn bảo chính Hinata đi tìm Sasori mà.

( Hinata Harem) Drama - Những Người Xa Lạ - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ