Sáng nay, nhà trường đã cho biết kết quả của kì thi vừa rồi. Có tới hàng trăm học sinh, đổ xô về phía bảng thông báo ngay tức khắc, vừa lúc Gai rời đi, sau khi đã dán xong kết quả.
Bộ tứ nữ cũng háo hức hòa mình vào đám đông. Tenten được giao nhiệm vụ đi xem kết quả cho cả bọn, bởi nó không may mắn để thua trong trò kéo búa bao.
Nó không vui, mặt mếu máo, quên mình lao vào đám đông. Nó phải ép chặt người để bước qua. Chật vật mãi mới chen vào trong đám đông, tiến về phía trước, để xem kết quả thế nào. Trong khi bộ ba còn lại đứng ngoài sốt ruột chờ đợi.
Đôi mắt nâu long lanh, rà soát nhanh những cái tên thân thuộc với nó. Từ trái qua phải, từ trên xuống dưới. Không sót chỗ nào.
- Ôi mẹ ơi! Không thể tin được! - Tenten không giấu nỗi cảm xúc khi xem xong bảng xếp hạng. Thật sự là một cú sốc không ai ngờ tới.
Cùng lúc này, cũng có một chàng trai hăng say, cố gắng chen lấn qua biển người đang chen chúc nhau. Không ai khác chính là Naruto. Cậu ta vừa tới và cũng như bao người khác, háo hức muốn biết kết quả mình đạt được thế nào. Nhưng mọi việc khó hơn cậu ta nghĩ, chẳng có khoảng không nào để cậu ta có thể len qua được. Cuối cùng, sau những nỗ lực bất thành, cậu ta nhận ra mình phải hành động quyết liệt hơn. Bỏ qua những đau đớn từ vết thương hôm qua, Hinata để lại trên cơ thể mình. Naruto bắt đầu dùng khuỷa tay để tạo đà chen lấn. Cố gắng lách qua từng người, rồi cậu ta cũng vượt qua được tất cả tụi học sinh, băng về phía trước, đối diện bảng thông báo.
Quên luôn việc thở, Naruto bắt đầu tìm kiếm tên mình.
Đây rồi! cậu ta reo lên.
Mắt Naruto sáng rực. Cậu ta mừng như điên khi biết mình đã vượt qua thử thách. Chỉ thiếu nước nhảy cẩng lên, nếu không gian xung quanh cậu ta bớt chật chội hơn một tẹo. Chưa kể, thành tích cậu ta đạt được rất đáng khen ngợi. Khó mà ngờ, Cậu ta nằm trong tốp 100. Cán mốc ở vị trí 98.
Qúa tuyệt vời! Naruto tự khen ngợi chính mình, hớn hở cười sung sướng. Nghĩ tới những thứ mình nhận được, những cơn mưa lời khen của tụi bạn. Rồi kiểu gì cha mẹ cậu ta, cũng sẽ thưởng mấy món quà to đùng cho xem. Biết đâu xin gì được nấy nữa.
Sau phút đắm chìm trong niềm hạnh phúc của riêng mình. Naruto trở lại bình thường. Tiện thể đã ở đây nên cậu ta xem giúp mấy người kia luôn. Kiểu gì ba thằng bạn của cậu ta chẳng đợi cho đám đông tan ra rồi mới xem. Không nghĩ nhiều, cậu ta cứ thế đưa mắt tìm kiếm tên những người khác. Đôi mắt chậm rãi đưa qua đưa lại. Cậu ta vô thức cử động ngón tay theo đôi mắt của mình. Và thế là cậu ta nhanh chóng rơi vào trạng thái chẳng khác gì Tenten. Niềm vui sướng của bản thân bị lãng quên, thay vào đó là nỗi buồn phiền dành cho những người bạn của mình.
Cái quái gì thế này? Naruto dụi mắt xem lại lần nữa. Không có gì thay đổi. Kết quả chỉ có một và cậu ta không hề nhìn nhầm hàng hay tên ai khác.
Không thể tin nỗi. Naruto ngơ ngác nhìn chằm chằm cái bảng dán đầy giấy thông báo. Đâu chỉ riêng Neji rớt hạng, Sasuke, Gaara nữa, đồng loạt rớt khỏi vị trí của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Hinata Harem) Drama - Những Người Xa Lạ - Full
DiversosChúng ta chỉ là những người xa lạ, nhưng những cuộc gặp gỡ tình cờ sẽ gắn kết mọi người lại với nhau. Dù cuộc sống ban tặng cho ta điều gì thì hãy luôn trân trọng nó.