Cuộc đời này quả thực chả có gì gọi là bất ngờ cả. Đúng như Hinata nói. Mọi thứ sẽ xảy ra đúng với những gì nó bắt buộc phải xảy ra. Ai cũng mong đợi tới ngày mai, chỉ để tận mắt chứng kiến cuộc chiến đến lúc hạ màn. Môn thể dục sẽ quyết định ai thắng ai bại. Naruto tràn đầy tự tin, bởi đây là môn mà cậu ta giỏi nhất. Chưa kể thành tích môn thể dục của cậu ta, luôn nằm trong tốp những người dẫn đầu của trường.
Chẳng cần phải đợi lâu. Ngày mai cuối cùng cũng tới.
Sau khi tóm tắt vài điều và phổ biến nội dung thi là chạy cư ly dài. Gai cho cả lớp tản ra, tự do thực hiện các động tác khởi động. Chuẩn bị tinh thần trước khi chính thức bắt đầu.
- Hinata! - cậu ta hớt ha hớt hải chạy lại chỗ cô, nói ngay khi dừng lại. - Cậu có thể suy nghĩ lại về chuyện gia nhập đội bóng không?
- Không! cô đáp gọn rồi phớt lờ cậu ta. Tiếp tục các động tác khởi động kĩ càng.
- Cậu vừa thông minh, vừa khéo léo, kỉ thuật lại tốt. Không chơi bóng chẳng phải rất phí sao?
Naruto tiếp lời. Không tiếc những lời khen ngợi có cánh. Mà quả thực cậu ta cũng không hề nói quá lên. Sự thật đúng là thế.
Trông cậu ta chẳng lấy gì bận tâm tới thái độ cự tuyệt của cô. Năm lần bảy lượt vẫn muốn thuyết phục Hinata tham gia cho bằng được. Đám bạn cậu ta ngưng hành động, nhìn về phía cả hai. Mong chờ điều gì đó hay ho. Sau nhiều lần nhìn thấy cách ứng xử của Hinata. Mối ác cảm của một số người được cải thiện rất nhiều.
Hinata dừng động tác đang làm, quay nhìn cậu ta.
- Này Naruto, cậu cứ bám lấy tôi cũng không phải biện pháp tốt. Hơn nữa chúng ta đã có thỏa thuận. Cứ theo thỏa thuận mà tiến hành thôi.
- Tớ hiểu rồi! - Bỗng dưng cậu ta thay đổi thái độ từ hòa nhã sang đề nghị. - Nếu như trong bài kiểm tra chạy cư ly dài này tớ về nhất. Vậy cậu sẽ tham gia đội bóng đá?
- Tất nhiên! - Hinata đáp nhanh. - Cậu về nhất đồng nghĩa với việc cậu đạt điểm A. Và tôi chẳng có lí do gì để từ chối nữa.
- Vậy thì tốt quá! - Cậu ta reo lên, nợ nụ cười tỏa nắng. Hàm răng trắng bóc lóe sáng dưới ánh mặt trời. - Đến lúc đó cậu đừng có mà kiếm cớ này nọ nữa nhé, nếu không tớ sẽ không tha đâu.
Mọi người nghe xong, đều thấy an tâm hơn. Họ tin Naruto có thể làm được. Những khi cậu ta thực sự nghiêm túc. Còn nữa, Chưa ai vượt qua Naruto trong cuộc đua đường dài cả. Cậu ta nghiêm túc đúng vào thời khắc quan trọng và quyết định nhất.
Với một người nhạy bén như Hinata, cô dễ dàng nhận ra điều đó. Nhưng chẳng có gì đáng lo ngại cả. Đối thủ càng mạnh, Hinata càng phát huy tối đa khả năng của mình. Và một điều chắc chắn rằng. Kinh nghiệm lẫn những ngày tháng gian khổ chịu sự đào tạo của Madara mà Hinata có. Sẽ đánh bay hết tất cả mọi trở ngại. Đè bẹp bất kỳ đối thủ nào.
Cuộc đua nhàm chán này Có chút kích thích với cô rồi.
- Tự tin là điều rất tốt. Nhưng Naruto này, cậu vui mừng quá sớm đó. - Hinata nghiêm giọng nhắc nhở, kèm theo một lời thách thức lớn. - Cuộc đua còn chưa bắt đầu. Và tôi không có ý định từ bỏ việc đánh bại sự tự tin của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Hinata Harem) Drama - Những Người Xa Lạ - Full
RandomChúng ta chỉ là những người xa lạ, nhưng những cuộc gặp gỡ tình cờ sẽ gắn kết mọi người lại với nhau. Dù cuộc sống ban tặng cho ta điều gì thì hãy luôn trân trọng nó.