Tập 1. 10

399 27 2
                                    

Cả bọn đi cùng nhau đến chỗ ngã tư thì chia tay, ai về nhà người đó. Sasuke được giao nhiệm vụ hộ tống Akina về nhà an toàn, dù gì cũng tiện đường. Nhà hai người đó nằm ở phía Nam, khu vực dành cho giới thượng lưu. Gaara thì cùng Temari hướng về phía Đông. Sau sự việc vừa rồi, tất cả quyết định hủy kế hoạch đi chơi chiều nay. Giờ đây đứng nơi ngã tư đường chỉ còn Naruto, Neji, Tenten cùng Ino. Nhà của bốn người đều nằm chung một hướng. Họ vừa đi vừa nói chuyện phiếm trông cực kì sôi nổi, tiếng cười nói văng vẳng trong không trung. Tất nhiên chỉ có ba người kia cười thả ga hết mức thôi, còn Neji - Người điềm đạm rất ít khi thể hiện cảm xúc ra ngoài. Thế nhưng lâu lâu anh cũng thoáng cười, với những câu nói hài hước của đám bạn. Đang bước bỗng dưng tiếng chuông điện thoại của Neji vang lên, anh dừng lại để nghe máy. Ba người kia thấy vậy cũng nán lại đợi anh. Trong lúc Neji nghe điện từ ai đó gọi đến, cả ba vẫn tiếp tục câu chuyện một cách vui vẻ.

Bất chợt có chiếc xe ô tô sang trọng, màu đen dừng lại ghé sát vào gần chỗ cả ba đang nói chuyện. Người tài xế bấm còi hướng sự chú ý của họ. Cả ba quay lại nhìn, tỏ rõ sự khó hiểu xen chút hiếu kì không biết có chuyện gì?! Chiếc cửa kính phía sau xe từ từ được hạ xuống, để lộ khuôn mặt phúc hậu của một người phụ nữ đã ở tuổi trung niên. Người phụ nữ thoáng nhìn ra ; cất giọng trìu mến gọi Naruto.

- Naruto! 

 Cậu ta có vẻ ngạc nhiên khi trông thấy mẹ của mình. Trời ơi! cậu ta thậm chí còn không nhận ra xe của nhà mình. Naruto vui mừng thốt lên.

- Mẹ! - Nói rồi Naruto tiến lại gần xe hơn. - Mẹ làm gì ở đây?

- Mẹ đến đón con, hôm nay cha con về, mẹ muốn nấu vài món ngon cha con thích. Con đến siêu thị cùng mẹ được không? - Hanako nợ nụ cười hiền từ hỏi Naruto.

- Vâng! Tất nhiên. 

 Naruto phấn khích khi nghe tin hôm nay cha cậu sẽ về nước, sau chuyến công tác dài hạn. Sở hữu tính cách ghịch ngợm là thế, hay trêu ghẹo và làm những trò khiến người khác bực mình, thế nhưng trước mặt Hanako, Naruto luôn cho thấy mình là một đứa con ngoan, cậu yêu mẹ mình nhất trên đời! Cậu cười tươi nhìn mẹ rồi như nhớ ra điều cần làm. Naruto quay nhìn lại chỗ đám bạn.

- Này các cậu tớ có việc đi trước nhé!. - Naruto nói vẩy tay chào tạm biệt. Hanako cũng hướng mắt nhìn về phía đó, nơi hai cô gái đang đứng đối mặt nhìn về phía bà, và một chàng trai đang quay mặt vào trong để nghe điện thoại. Hanako chỉ nhìn thấy thấp thoáng phía sau của Neji, vì hai cô gái đã che đi tầm mắt của bà. Không biết tại sao khi nhìn Neji, Hanako có một cảm giác thân thuộc. Nhưng rồi cảm giác đó tan biến nhanh chóng khi hai cô gái lấy lại sự chú ý của bà.

Hai cô gái đồng loạt cúi đầu, cất tiếng chào người phụ nữ: - Chúng cháu chào cô!

Hanako quay nhìn Tenten cùng Ino, bà nở nụ cười thánh thiện, khẽ gật đầu hài lòng với hai cô nàng.

- Vậy tớ đi trước đây. - Naruto đã leo lên xe từ lúc nào, ngoái đầu ra chào bạn mình một lần nữa. Tenten cùng Ino giơ tay lên vẩy chào tạm biệt. Chiếc cửa kính nơi Hanako ngồi, đang dần dần được kéo lên, lúc này Neji kết thúc cuộc nói chuyện điện thoại. Lúc anh quay ra cũng là lúc Hanako quay mặt vào trong, anh chỉ thoáng nhìn thấy nữa khuôn mặt của một người phụ nữ, khi Hanoko quay sang nói gì đó với Naruto. Tấm kính đã được kéo lên hoàn toàn. Chiếc xe nhanh chóng lăn bánh.

( Hinata Harem) Drama - Những Người Xa Lạ - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ